Editor note: Thấy mọi người chờ đợi liền up thêm phần nữa đi, tối lại up một phần nữa. Chúc mọi người năm mới vui vẻ.
Khụ khụ, ta Trừng Trừng vạn người mê thuộc tính.
Ban đêm: Vân thâm bất tri xứ
Buông xuống cao đuôi ngựa tóc dài Giang Trừng tê liệt ngã xuống tại cái bàn bên trên hối hận, hắn liền không nên đáp ứng Lam Hi thần thỉnh cầu tới này Vân thâm bất tri xứ chỗ bị hắn chiêu đãi, hắn không xứng tạ ơn.
Ục ục ——
Ngươi nghe ngươi nghe, lại kêu...
Giang Trừng rưng rưng nhìn nóc nhà, ai đến nói cho hắn biết, cái này Vân thâm bất tri xứ đồ ăn vì sao như vậy khó ăn!!!
May mà cái này Lam gia từng cái dáng dấp Chung Linh mẫn tú, hắn còn tưởng rằng mây sâu cơm nước không tệ, ô ô ô —— Ai có thể nghĩ tới đều là khổ nước thuốc tử rót ra.
Sư phó, cứu mạng!
Cũng không biết có phải là Giang Trừng khẩn cầu bị thượng thiên biết được, ngay tại vừa rồi, cửa phòng của hắn bị gõ.
"Kẹt kẹt ——"
Cổ mộc cửa phòng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang, Giang Trừng ngước mắt trong nháy mắt liền đối mặt sửng sốt Ngụy anh.
"Làm gì?", chính phiền đây, không thấy được sao?
Nghe tiếng Ngụy anh trong nháy mắt hoàn hồn, hắn đè xuống đáy lòng rung động, một đôi lưu tình cặp mắt đào hoa nhìn chăm chú lên trước mặt động lòng người, hầu kết nhấp nhô, "A Mộ, ngươi có phải hay không chưa ăn no a?"
Là, không phải a Trừng, là a Mộ.
Để chúng ta đem thời gian đổ về đến hôm nay buổi chiều thải y trấn:
"Vân Mộng Giang thị Ngụy anh tự Vô Tiện, đa tạ tiểu đạo hữu ân cứu mạng." , Ngụy anh dẫn theo tùy tiện hướng Giang Trừng gửi tới lời cảm ơn, hắn mừng rỡ có thể cùng hắn đáp lời ngữ, "Về sau phàm là có dùng đến Ngụy anh địa phương, tiểu đạo hữu một mực gọi ta liền."
Nhìn xem hắn đánh cược tự tin tức đỉnh phong dáng vẻ, Giang Trừng nhịn không được nhíu mày liền muốn đánh kích hắn: "Có đúng không? Vậy ngươi bây giờ liền đi giết Ôn Nhược Hàn đi."
Ngụy anh: "......" . Tiểu đạo hữu, ngươi là muốn mạng của ta sao?
Toàn trường cấm ngữ, dù sao thông qua vừa rồi giải quyết xong Thủy hành uyên từ Ngụy anh phân tích biết được, thứ này chính là một đường bị Ôn gia chạy xuống. Ôn gia thực lực hùng hậu, sợ là sớm đã bất mãn cùng tứ đại gia bình khởi bình tọa cảm giác. Quan sát Ôn gia mấy năm gần đây tác phong, liền có chút gió thổi báo giông bão sắp đến.
"Cô Tô Lam thị lam hoán tự hi thần, đa tạ đạo hữu mới vừa xuất thủ cứu giúp. Vaqn thâm bất tri xứ cách nơi này không xa, cũng không biết bạn có thể tạo thuận lợi, để cho hi thần chiêu đãi một hai." , còn phải là Lam Hi thần ra hoà giải. Ôn nhu chậm rãi nhìn chằm chằm Giang Trừng gấp lộ ở bên ngoài mắt hạnh, ánh mắt bên trong mang theo điểm thận trọng mong đợi, khiến người gặp không đành lòng nó thất vọng mà về.