3. Chương 3

99 12 1
                                    

Vân thâm bất tri xứ an bài nghe học đệ tử là hai người một cái phòng ngủ, bởi vì lúc trước xuống núi Nhiếp thị Nhị công tử không có đi, cho nên khi cửa phòng từ trong đến ngoài mở ra lúc Giang Trừng mới lần thứ nhất nhìn thấy trong truyền thuyết Thanh Hà "Dị loại" Nhiếp hoài tang.

Một thân thanh sam cộng thêm một cái quạt xếp, treo ở bên miệng nho gia mỉm cười, không một không tại phụ trợ công tử văn nhã lịch sự tao nhã. Nhưng hắn là đến từ Thanh Hà Nhiếp thị nha, không yêu đại đao yêu quạt xếp, trách không được là dị loại.

"Giang công tử.", Nhiếp hoài tang rất nhanh  bị cực giống nữ tử Giang Trừng kinh diễm cảm giác bên trong tới, dẫn đầu đối với hắn đi cái tiêu chuẩn lễ tiết. Hắn cũng không biết vì sao, nhưng chính là không muốn cùng hắn lần đầu tiên liền cùng người khác trong ấn tượng Nhiếp nhị công tử hình tượng dán vào.

"Nhiếp công tử.", Giang Trừng đè xuống tiếng lòng đáp lễ.

Ngụy anh thấy hai người đều biết sau liền bắt đầu mang thủ mang cước đem giấu ở gầm giường đồ vật dời ra, Giang Trừng nhìn một cái, có một chút không đồng dạng điểm tâm, bốn đàn thiên Tử Tiếu, hai đầu cá nướng.

"Đây chính là Ngụy ca ca chuyên môn vì a mộ nướng cá, đến, tiếp hảo.", Ngụy anh trêu chọc, gặp Giang Trừng ửng đỏ mặt liền thoải mái cười to, "A mộ, đừng thẹn thùng nha."

Giang Trừng hoàn toàn là giận, cái này Ngụy anh, có người cũng không biết thu liễm, quá không cần mặt mũi.

"Tạ ơn Ngụy... Ca... Ca" , sau ba chữ quả thực là nghiến răng nghiến lợi, nhưng Ngụy anh liền cùng nghe không hiểu, ngược lại rất hưởng thụ Giang Trừng đối với hắn xưng hô, gọi thẳng Giang Trừng có thể gọi thêm mấy tiếng.

Giang Trừng thèm không để ý tới hắn, kéo xuống một mảnh thịt cá nhét vào miệng bên trong. Khoang miệng trong nháy mắt bị mỹ vị lấp đầy, ánh mắt hắn sáng dọa người, nhìn qua Ngụy anh, "Đây là ngươi nướng đến?"

"Hắc hắc, thế nào, ăn ngon đi.", Ngụy anh uống một ngụm thiên Tử Tiếu bị Giang Tông phản ứng chọc cười, hắn nói "Cái này cá nướng thế nhưng là ta độc môn kỹ thuật, toàn bộ Tu Chân giới cũng chỉ có ta Ngụy anh nướng ra. Ngươi nếu là thích, gọi vài tiếng ca ca, ta liền dạy ngươi."

Giang Trừng liếc mắt, "Vô sỉ, đồng dạng hương vị, ta chính là hưởng qua."

"Ân?", Ngụy anh không có nói tiếp, chỉ coi là Giang Trừng lại cho mình tìm lối thoát hạ, dù sao phương pháp kia là hắn thông qua ba, bốn năm qua không ngừng nếm thử các loại cá nướng kỹ xảo tổng kết ra hoàn mỹ nhất phương án, cụ thể đã định thời gian vẫn là một tháng trước.

"Tốt tốt tốt, ngươi nếm qua. Tới tới tới, cái này Cô Tô a thiên Tử Tiếu nhất tuyệt, ngươi nếm thử."

Giang Trừng biết Ngụy anh không có thư mình, nhưng hắn cũng không có khả năng níu lấy một vấn đề này cùng hắn lệch bác đến cùng, dù sao hắn cái này cá nướng cùng sư phó vẫn còn có chút khác biệt.

Hắn nâng chung trà lên uống một hớp, có một cỗ nhàn nhạt mùi thơm ngát, mùi rượu thuần hậu, không gắt, tựa như là người nơi này cho hắn một loại ôn nhu tinh tế cảm giác.

"Dễ uống đi.", Ngụy anh nhìn xem Giang Trừng rất hưởng thụ cảm giác của nó, vội vàng liền muốn lại cho hắn rót mấy chén, lại bị từ đó cản trở Nhiếp hoài tang đánh gãy.

"Giang huynh vẫn là không muốn bụng rỗng uống rượu tốt, ăn trước cá nướng đi."

"Đúng đúng, ăn trước cá nướng.", Ngụy anh vui vẻ, cho Nhiếp hoài tang một cái cơ trí khẳng định, hắn cũng không muốn buổi sáng tại Giang Trừng trên mặt nhìn thấy vẻ mặt thống khổ.

Đại khái qua ba khắc đồng hồ, bốn đàn thiên Tử Tiếu liền đi ba hũ. Ngụy anh ánh mắt coi như thanh minh, hắn nghĩ: Trách không được rượu này nổi danh, nguyên lai hậu kình mà như thế đủ a!

Hắn nhìn xem hai má hun đỏ nhắm chặt hai mắt dựa vào ghế nghỉ ngơi GiangTrừng, đáy lòng trực nhạc: Nghĩ không ra hắn như thế không thể uống.

Nến ngọn dù chỉ còn lại một nửa, nhưng nó cống hiến thành tựu ra cảnh tượng lại khiến Ngụy anh khát nước khó nhịn.

Trước mắt là nam tử xinh xắn khuôn mặt, đen nhánh con mắt bị chủ nhân nhắm lại, dày lông mi hỗn hợp cùng một chỗ, như hoa tươi lộng lẫy nở rộ môi đỏ, mái tóc chống đỡ ở trước ngực, một bộ trạng thái yên ngủ mỹ nhân đồ từ Ngụy anh trong lòng miêu tả ra.

Hắn nuốt một ngụm nước bọt nghĩ: Giang mộ a Giang mộ, ta nếu là cong ngươi nhưng phải phụ trách a!

Đứng dậy ôm mỹ nhân liền muốn hướng trên giường mình mang lúc liền bị oanh nhiên tiếng mở cửa đánh gãy, hắn kinh ngạc nghiêng đầu liền đối với lên mặt mũi tràn đầy nộ khí lam vong cơ.

Về phần Giang Trừng, thứ hắn từ đi theo hắn nhà mỹ nhân sư phó tu hành mười mấy năm qua, lần thứ nhất uống đến rượu loại này đồ uống, cho nên hắn say.

Giống như không có xương cốt bị Ngụy anh kéo, từ lam vong cơ thị giác nhìn lại tựa như là một đôi ôm nhau người yêu.

Có lẽ là tư thế không quá dễ chịu, mỹ nhân nhíu nhíu mày lại, nửa mở mở mê ly hốc mắt, bĩu ồn ào: "Nhanh... Tránh ra, ta muốn... Đi ngủ."

Ngụy anh cười yếu ớt, hắn biết việc này bị lam vong cơ bắt được cùng hắn cãi lại là lấy không đến tốt. Liền dùng ánh mắt ra hiệu lam vong cơ không nên mở miệng, bên cạnh vịn Giang Trừng hướng đầu giường đuổi bên cạnh dỗ dành hắn: "Ngủ ngủ ngủ, tới tới tới, nằm xong."

Chờ Ngụy anh đem chăn đắp lên Giang Trừng trên thân sau, lại mới liếc mắt núp ở trên ghế ngồi không dám phát một lời Nhiếp hoài tang thở dài, "Xem trọng hắn, ta đi một chút liền đến."

Ê a ——

Cửa phòng đóng chặt, Nhiếp hoài tang nghiêng nghiêng đầu nhìn qua tại Ngụy vô tiện ngủ trên giường thơm ngọt Giang Trừng lộ ra một vòng ý cười: Tại sao có thể có đẹp mắt như vậy nam hài tử.

Ngoài phòng: Ngụy anh đầu tiên là hướng lam vong cơ thi lễ một cái, hắn xin lỗi: "Việc này Ngụy anh một người gánh chịu, cùng a mộ không quan hệ. Hiện nay bóng đêm dày đặc, sáng sớm ngày mai Ngụy anh tự sẽ lãnh phạt, mong rằng lam Nhị công tử dàn xếp."

Ngụy anh nguyên bản còn nghĩ liền uống một chút rượu mà thôi, cùng lắm thì nhiều chép mấy quyển nhã chính tập, cũng sẽ không ít khối thịt.

Nhưng hắn vạn lần không ngờ, cái này Lam lão đầu thế mà không theo lẽ thường ra bài.

Cho nên, chờ Giang Trừng từ Ngụy anh trên giường tỉnh lại liền nghe được bởi vì đêm qua Ngụy anh uống rượu bị bắt lúc này ngay tại đình viện chỗ bị lam khải nhân phạt muộn côn tin tức.

   Hạ tập báo trước:

   Ngụy ca: Ba người đi, làm sao ta là bóng đèn ∑(O_O;)

   Lam vong cơ: Thẹn thùng (੭ु ˃̶͈̀ ω ˂̶͈́)੭ु⁾⁾

   Bị mạt ngạch buộc Trừng Trừng: Mộng bức *꒰๑॔ ᵕ̴̤꒰°͈ ⌯꒱♡⁺.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【All Trừng】 Nghe quân ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ