Chương 3: Đến nhà chồng phiên bản bạo lực gia đình

1.3K 111 11
                                    

Ngã tư, lề đường trải gạch đá thẳng tắp xám xịt lại được phủ thêm một lượt lá vàng rụm bắt mắt rụng lả tả, những con chim nhỏ không biết từ đâu tới bận rộn nhặt nhạnh những vụn bánh còn sót lại. Màn đêm thư thả trải rộng đem theo từng đợt gió mát mẻ thực dễ chịu, chỉ có bầu trời phía Tây le lói vài ánh vàng nhạt còn sót lại của ngày dài như những sợi vải lụa mỏng manh, kiều diễm uốn lượn giữa một nền tím than rộng khắp. Bất quá đây vốn không phải câu truyện ngôn tình sến sẩm, càng không phải phim truyền hình lãng mạn, cho nên cảnh đẹp như vậy cũng nhanh chóng bị nhẫn tâm phá hỏng. Chính là nói thiếu niên khả ái đặc biệt ưa nhìn đang chạy hết tốc lực, má ửng hồng vì mệt loáng mồ hôi, tóc mái bạt ra phía sau kia giống như cố ý rạch ngang cả một quãng đường, chim nhỏ bay toán loạn, lá cũng vô lực dạt sang hai bên. Chính là như vậy, cảnh sắc hoàng hôn căn bản là đã bị phá hỏng không thương tiếc!


Khoan nói về thiếu niên vội, phía sau là một vị a di có tuổi nhưng thân thủ đặc biệt nhanh nhẹn, vẻ mặt phi thường đắc thắng đuổi theo sát nút. Vị a di mặc váy ôm bó sát chỉ đeo độc đôi tất giấy màu da mỏng manh, hai tay cầm guốc đen quý phái hoàn toàn tương thích với mái tóc nâu đồng vấn cao sau gáy thanh thoát. Có điều cuộc rượt bắt này cũng không phải chỉ có hai người một già một trẻ bọn họ, ở phía sau vẫn còn 5, 6 tên MIB bộ dáng đô con, dữ dằn cùng hắc ám chạy theo. Một tên vừa chạy vừa cầm áo khoác, một tên lại cầm túi xách, dáng vẻ rõ ràng ngộ nghĩnh tới phát hài, thế nhưng thân ảnh vạm vỡ vẫn là dọa kẻ khác bất giác sinh sợ hãi trong lòng. Người ngoài nhìn vào cũng không can ngăn, ra tay làm anh hùng cứu thế cái gì gì đó vì nếu không cụt thì què, chớ làm bậy.


Căn bản chính là ai cũng chắc mẩm, thiếu niên phi thường xinh đẹp kia là thiếu nợ rồi bị đuổi tới thân tàn ma dại. Đối vố loại sâu mọt kinh tế này, tốt nhất vẫn không nên ra mặt thì hơn, tránh cho mình một chút phiền phức cũng tốt. Bất quá thực không phải như họ nghĩ, sai rồi!! Người ta là mẹ con mà! Chẳng qua, chẳng qua tình mẫu tử bộc lộ có chút đặc biệt hơn người bình thường a~


-


Thiếu niên chẳng mấy chốc mất sức, cước bộ không còn nhanh nhẹn như lúc trước. Có điều vẫn lôi hết sức bình sinh ra chạy, trong lòng còn không ngừng chửi loạn. Khốn nạn, đáng ra vừa rồi không nên trả lại tên luật sư anh ta lon hồng trà. Nhưng cơ bản tên luật sự người ngang khúc gỗ, đầu bằng tảng đá kia không thể coi là trả lại, là cậu ném thẳng trai băng hồng trà vào áo anh, phi thường sạch sẽ luôn. Chỉ là bộ dáng của cậu khi ấy thực ngầu, nghĩ lại cũng coi như có chút hãnh diện. Miên man nghĩ một chút, quay lại đã thấy hai tên MIB chặn bên phải, thiếu niên thoáng thấy ngã rẽ, bất đắc dĩ chạy vào. Vị a di túm váy, vỗ vai 2 tên kia ánh mắt hiếu thắng lộ rõ, miệng vẫn cười cười mị hoặc:


_ Làm tốt lắm!


_ Vâng, phu nhân!!


Nói rồi lại tiếp tục đuổi, thiếu niên rẽ liền mấy ngả mới sực tỉnh là mình bị mắc mưu!! Nhưng chưa gì đã bị 3 tên MIB vác lên vai, một tên vác đầu, một tên giữ thân, một tên giữ chân, tình thế thực giống bao gạo vô tri vô giác, ăn hại phơi thây. Ngọ nguậy là ăn cám! Đây chính là bế công chúa phiên bản lỗi đi. Mẫu thân đáng kính nổi tiếng ranh ma đến gần, ngửa cổ cười quyền lực... ừm, thật ra, có chút man rợ! Không không, nhìn kỹ đi, siêu-man-rợ!!!

[Longfic] [Tỷ-Hoành] [Collab] Điều thứ XX Bộ luật Hôn nhân nhà họ DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ