Continuation of Chapter1

97 5 0
                                    

After ng contest.

Natapos din nakakapagod pa lang sumali sa contest pag katabi mo ang isang lalaking nakakairita at least tapos na.Nagutom tuloy ako!Punta na muna akong canteen,pagkain tlaga ang effective sterss releiver.May cake kaya sila dun??*boogssh*Ay,May natamaan ako.

"Ayy sorry--ikaw na naman?!" sabi ko bkit ba lagi ko siyang nakikita,Nilalayuan ko na nga eh

"Kaya naman pala ganyan ka kaingay at walang class,taga-BHNS ka,"sabi niya l.Nagsisimula na naman siya ng away.

"Mukhang taga-Pacific Academy Kaya naman pala arogante ka at mayabang"Isang private school at matagal na naming rival sa school.Lagi namang kalaban yan at medyo magkaaway ang school namin at school nila.Sabu kasi nila,puro maarte at mayayabang ang mga students dun.Nang makilala ko si Mr putik,medyo naniwaka na ako dun!

"Sabi mo kaya mo akong talunin,how a 'bout a bet?" sabi niya

"Sige anong bet yan?" sabi ko kaka mo uurungan kita ha?

"Masyadong obvious kapag ang bet natin ay winning editor.How about the winning school??ang talo ang magiging servant ng mananalo for one month Deal??" sabi niya servant?Mukhang gusto ko yan.

"Deal!" Sabi ko humanda ka mr putik gagawin kitang personal alakay ko.

sino ang nanalo???


Public Vs Private(Leaga Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon