part 11 break up..

135 7 0
                                    

I woke up in her office nakita ko si sam na katabi ko naisip ko na nahihirapan na ren siguro si sam sa relationship naming dalawa.... Pinipilit nya na talaga akong hawakan kase nangako sya saken na hinde nya ko iiwan at ako ren naman pero this time... Alam kong hirap na hirap na sya kaya nung nagising ako gumawa ako ng letter para sa kanya at umalis na iniwan ko na lang yung letter dun sa lamesa nya...

The letter
Hi may cham cham
I know na makikita mo to dito
I just want yo say sorry alam kong pagod ka na... Nahihirapan ka na
San ayoko nakita ka na nahihirapan dahil saken dahil sa relationship nating dalawa..
Sam sorry if hinde ko na matutupad yung promise ko sayo
I love you...
Sam lets end this...sorry..
Siguro isipin mo na lang na ito na yung huli at bago.
Mahal kita
Good bye sam thank you for making me happy always:)

Sam pov
Sam"nagising ako na wala na sa tabi ko si mon hinde ko na lang sya hinahanap at nakita ko na may letter sa table ako kaya aga ko ito binasa at nung basa ko na nasaktan ako... Kase hinde ko naman alam kung baket kailngan nya ko iwan oo nahihirapan ako pero ayoko sya sukuan at ayoko na iwan sya...and now.... She want to end up our relationship but why just because she tired? Puwede naman nyang i pahinga yung puso nya nandito naman ako... Is she like nop? In not enough to love? There's so may questions to my brain that make me down and down kay mon ko kinakuha yung lakas at saya ko sa kanya ko naransana yung saya... Then now... Ahh! The fucking shit! She leave me?...kinaya nya? How is she didn't care to my feelings anymore?"

Mon POV

Mon"nakauwi nako at umiyak na lang akong ng umiyak nasabi ko sa sarili ko na bat ko ba yun ginawa alam ko naman na parehas kaming masasaktan... I love her pero kung nakikitang kong napapagod na sya ayoko na makita sya napapagod ayoko na baka sa huli isisis nya saken lahat lahat ng ginawa nya saken....i know she love me fully love me pero pagod na Sya..."











After a weeks

Sam pov.

Sam"nueng bat ilang weeks ng hinde napasok si mon?!" Galit kong pag tatanung

Nueng"um maam hinde nyo poba nabalitaan na nasa hospital po si mon.... Last Friday po nung nag drive sya ng lasing...."

Sam"okay i will visit him kapag hinanap ako ni krik sabihin nyo wala ako wag na ninyo sabihin na pinuntahan ko si mon understand?!"

Nueng"yes po maam" i nod on her










Mon pov

Mon"nagising na lang ako na nasa hospital ako.... At wala akong maalala na anything... At narinig ko na may kumakatok sa pinto at bukas ito..."

Sam"mon?are you wake up naba?" Pag aalala kong tanung

Mon"sam? What are you doing her?"

Sam"alam mo ba kung baket huh?! */Crying im worried about on you! Nung nag sulat ka ng sulat at nakita ko yun alam mo ba na hinde nako mapakali huh! And now ayan pa ngyari sayo! Mon! Tell me mahal mo paba ako?!"

Mon"sulat?! Anong sulat?!" I can't remember anytime talaga....

Sam"hinde moba maalala lahat?"

his strictly Boss and her worker girlWhere stories live. Discover now