#4

441 37 2
                                    

Phuwin, vừa đi học về hả con 

Phuwin giật mình, hôm nay mẹ tự dưng hỏi thăm rồi quan tâm cậu là sao ??? 

Vâng, có gì không ạ 

À, con lên tắm, đi, mẹ chuẩn bị nước rồi đấy, tắm nhanh còn xuống ăn cơm 

Phuwin bất ngờ thật sự, 1 người mẹ chưa từng quan tâm đến cậu vậy mà giờ đây chuẩn bị nước tắm rồi còn tự tay nấu cơm cho cậu ???
Chắc chắn : 
1. Mẹ cậu định nhờ vả cậu chuyện gì đấy 
2. Bà đã làm gì đó có lỗi với cậu và chuẩn bị xin lỗi 

Tắm xong xuống đến nơi, cậu đã thấy 1 đứa bé thoạt nhỏ tuổi hơn mình ngồi đó rồi ... con cháu nhà ông bác ông chú nào đây, trông nhìn giống y đúc Phuwin, đùa chứ có khi nói là em trai Phuwin người ta còn tin sái cổ ấy chứ. 

Bầu không khí trong bữa cơm vô cùng ngượng ngùng, Phuwin có lên tiếng hỏi về đứa bé kia nhưng luôn bị mẹ cắt ngang. Sau khi ăn uống dọn dẹp xong cũng là lúc bố Phuwin về. Cả nhà ( bao gồm cả đứa bé kia ) ngồi tập trung trong phòng khách. Không hiểu sao nhưng Phuwin có cảm giác đứa bé kia rất ngại cậu, à không, nhìn giống sợ thì đúng hơn. Mẹ cậu lên tiếng phá tan bầu không khí ngượng ngùng này : 

Ờmm, Phuwin, thực ra, ừm, đây là 

Ôi, lòng vòng làm gì chứ, nói gì thì nói luôn đi

Xin lỗi đã giấu con bao lâu nay, đây là em trai ruột của con mới từ Mỹ về, tên thằng bé là 

Dừng, mẹ nói cái gì cơ ??? Em trai á, hai người lôi nó ra lúc nào vậy ??? Sao nó lớn vậy rồi mới nói cho con biết??? Xin lỗi con không có nhã hứng nghe 2 người giới thiệu nó, con lên lầu học bài đây . 

Cậu tức giận đi lên phòng khóa cửa. Bố mẹ cậu nhìn nhau rồi lại giục cậu bé kia đi lên học. Em trai Phuwin năm nay lên lớp 11 ( đáng lí là 10 ) do nhảy lớp. Bé sinh năm 2004 và có khuôn mặt y đúc Phuwin. Đang ngồi giải toán nâng cao trong phòng, em gặp phải bài khó nhằn, đánh liều đi hỏi ba mẹ thì lại thấy họ cãi nhau dưới lầu, lên mạng tra cũng không có, giờ em không biết phải đi hỏi ai. Thực ra là có thể hỏi Phuwin nhưng em sợ, sợ bị la do nãy nhìn anh có vẻ ghét em. Đang vò đầu bứt tai, bỗng Phuwin đầy cửa đi vào phòng. Thấy trong mắt cậu đầy sự hoang mang, Phuwin thở dài giải thích : 

Đây là phòng cũ của P', P' vào lấy đồ, được chưa ???

Phuwin luôn là 1 đứa trẻ ngoan, nếu là người khác, họ đã xưng '' tao, mày '' nhưng Phuwin luôn dành sự tôn trọng cho tất cả mọi người, kể cả là đứa em lần đầu cậu biết đến này nữa. Đứng đó soạn đồ đã 15 phút rồi, Phuwin để ý thấy cậu bé kia ngồi loay hoay với bài toán mãi không giải được. Cậu tính lại giúp nhưng cũng thấy kì, nãy giận quá lỡ miệng nói to tiếng, thằng bé kiểu gì cũng nghĩ Phuwin ghét nên mới nói to vậy. 
Không nghĩ thêm gì mà cậu đi ra khỏi phòng luôn, về phòng lại phải sắp đồ lại, được một lúc thì cậu mới nhớ mình để quên 1 cái hộp đồ bên đó. Vừa mở cửa phòng định sang lấy thì cậu đã thấy cậu bé đó bê sang dùm rồi. Thấy Phuwin bất ngờ mở cửa, cậu bé giật mình sợ hãi làm rớt cái hộp, may mà Phuwin đỡ kịp. Nhìn là biết cậu bé định sang hỏi cái gì rồi, Phuwin liền kéo con người đang đứng trước cửa vào phòng, để cậu ngồi xuống bàn học của mình, lôi 1 tờ giấy với 1 cái bút, ghi lại bài toán lúc nãy. Cậu bé mắt chữ O mồm chữ A, ngồi nhìn Phuwin ....

Nhìn cái gì ???không phải em giải mãi chưa ra bài này sao ???

A phải ạ, nhưng sao anh nhớ được đề vậy ạ ?

Làm nhiều sẽ quen. Em học công thức #&hcuwndjv chưa

Dạ rồi ạ 

Vậy áp dụng dễ rồi đấy, em chỉ cần làm như này, thay cái này vào, tách chúng ra, đổi vị trí, cộng lại rồi chia cho 32 là ra. 

Ô ra rồi này, dễ thế sao ạ, anh giỏi quá, em cảm ơn ><

Ờ, thật ra em gọi là P' thì hơn 

Dạ, cảm ơn P'Phuwin 

Ừm, mà ... tên em là gì vậy, nãy chưa kịp nghe đã bỏ đi rồi ////

Gemini ạ, anh gọi em là Gem là được rồi

Ờ ờ, mà em làm bài xong chưa, qua phụ anh dọn phòng xíu

Được ạ 

Vậy là người em trai mới quen hôm nay của Phuwin dần trở thành 1 người bạn, người thân không thể thiếu trong cuộc đời của cậu. Nói chuyện với nhau mãi, cả 2 mới nhận ra cả 2 người đều có 1 điểm chung là muốn thoát khỏi bố mẹ. 

Nói thêm 1 chút về bố mẹ của Phuwin :

Mẹ cậu vốn là 1 thiên kim tiểu thư nhà không thiếu thứ gì. Cô hiện tại đang sở hữu 1 chuỗi thương hiệu thời trang, nước hoa, mĩ phẩm cao cấp đứng trong hàng Top của Thái Lan. 
Bố cậu lại là 1 người khác mẹ cậu, nhà ông không chỉ đơn giản là 1 gia đình bình thường, mẹ là người mở tạp hóa, bố làm giáo viên tại 1 trường cấp 2 ở vùng quê. Nhưng bù lại, gia đình họ vô cùng tài giỏi và thông minh.

Bố của bố Phuwin (tức ông nội Phuwin ) đã giúp đỡ bố của mẹ Phuwin ( tức ông ngoại Phuwin ) trong nhiều hoàn cảnh khó khăn nên 2 gia đình dần chơi thân rồi kết thông gia. Thực ra bố mẹ Phuwin cũng dành tình cảm cho nhau như những cặp đôi bình thường khác nhưng do công việc nên họ dần lãng quên đi nhau, trong mắt đối phương, bản thân chỉ như 1 cơn gió thoáng chốc lướt qua. Khi đẻ Phuwin ra, 2 người không chịu để ý đến Phuwin, vứt Phuwin cho ông bà nội với bác chăm sóc. Thực ra hồi mới đẻ Phuwin xong , bà lại mang thai Gemini nữa nhưng bà lại biệt tích 1 năm để đẻ Gemini rồi vứt lại ở Mỹ cho chị gái chăm sóc, giờ đến đón về cho đỡ áy náy với chị gái. Thực ra sống bên Mỹ, Gemini bị mẹ và bác quản lý rất chặt, từ việc ăn uống đến học hành, cậu bé được lập trình sẵn như 1 con robot nên khi về đến Thái Lan, cậu vô cùng vui mừng khi lần đầu tiên được thấy Phuwin, anh trai cậu. Họ đều muốn thoát khỏi bố mẹ vì tương lại của 2 anh em đã được bố mẹ trải sẵn và đang dần ép họ đi vào ...... Liệu, họ có thật sự dành tình yêu vào 2 đứa con của họ, không ai biết được điều đó cả ...
Trừ tác giả ;-;

[ JoongDunk ] [ PondPhuwin ] [ GeminiFourth ]Dung túng chính là cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ