Chapter 1: FLASHBACK

9 0 0
                                    

"Nakapag-enroll kana ba?"

"Hindi pa e. Wala pang padala si papa. Ikaw ba?"

"Hindi pa din. Sabay nalang tayo ha? Bye!"

Sineen ko nalang huling chat sakin ni Riley. Hays malapit na naman mag pasukan parang nung nakaraan lang e gumawa ko nang kahihiyan.


FLASHBACK


"Gusto ka ni Paris, Alec! Matagal na!"


"Bat ako maniniwala sayo?"


"PARIIIISSS!!!!!"


"Ohhh?" sagot ko habang dirediretsong pasok sa classroom. Nagulat ako nung tatlo lang kami sa loob at mukhang inis si Riley. WTF IS HAPPENIN'HERE?


"Totoo  ba Paris?" tanong ni Alec na nakatitig sakin. Bigla akong kinabahan omg!!!


"Ha? Anong totoo?" naguguluhan talaga ko! Grabe ano to!


"Aminin mo na sakanya Paris na gusto mo siya ayaw niyang maniwala sakin e" WTF ANONG PETSA NABA? AY OO NGA PALAAAAA!!! OMG!!! May usapan kami ni Riley na aamin ako sakanya sa last day of class!


"Oh ano na Paris? Totoo ba?"


"A-ano k-kase! OO GUSTO KITA MATAGAL NA ALEC!" matinding katahimikan ang kinalabasan pag katapos ko sabihin yon.


"Ah. Sige" WHAT? LIKE WTF? GANYAN LANG SAGOT NIYA SAKIN? AS IN?


Di ko kinaya kaya tumakbo na ko palabas at pumunta na sa sakayan ng jeep para makauwi na. Maiintindihan naman ako ni Riley kung bat ako nag kaganon. Ang sakit. Di ko napigilan luha ko mabuti nalang at madilim ang jeep na nasakyan ko.


END OF FLASHBACK


Ewan ko ba pero okay na ko ngayon. Di ko naman siya minahal e tamang gusto lang ganon. Pero masakit parin yon. Seenzone ka masakit na pano pa kaya yung "Ah. Sige zone"

Student Buddies (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon