Grabe! Nakakatamad umakyat ng overpass tas lalakad pa ng konti para makapuntang school hay nako!
"Rileeeeeey! ;))" tawag ko sakanya habang nakangiti :)) namiss ko din to!
"Pariiiisss! :)) yay namiss kita!" sabi niya habang niyakap niya ko.
"ano ba drama mo HAHAHAH tara paenroll na tayo!"
"ay inenroll na pala ko ni mama kahapon :/" sabi niya habang nakatingin sakin na parang nag sosorry.
"ano ba ayos lang! e bat ka pa andito?"
"e syempre sasamahan kita! tumakas nga lang ako kase dat aalis kami kaso baka magalit ka :3" sweet naman netong kumag HAHHAHA
"sweet mo naman langgamin ka sana! HAHAHAHA jk"
"of course im swee-"
KRING KRING KRIIIIING ~
tinignan ni Riley kung sino yung tumatawag then mama niya pala. uh-oh HAHAHAHA
"hello mmy?...oo sige...ha? ngayon na?...sige na...bye!" di ko naman rinig sinasabi ni Tita kaya tinignan ko siya ng nagtataka.
"kailangan ko ng umuwi Paris :/ ngayon na pala ihahatid si Ate sa airport" sabi niya ng naka yuko.
"okay lang Riley ano ba haha. at least triny mo paring pumunta dito. osige na! at mapapagalitan kapa ni tita hahaha ily ingat! :*" sabi ko sakanya habang palakad na siya
"ily too Paris! ingat din! :))" sabi niya habang kumakaway as a sign of goodbye
--
Pauwi na ko ng may kumalabit sakin and because of that nasigawan ko yung gumawa non.
"ANO BA?!!" ayoko talaga ng kinakalabit ako lalo na pag di ko kaclose, naiinis ako. Nagulat siya sa pag sigaw ko.
"E BAT KA NANINIGAW?! KINALABIT KALANG!" wow lumalaban ka tong kumag na to ha!
"AYOKO KASE NG KINAKALABIT OKAY KAYA WAG MONG SABIHING LANG!"
"OA KALANG TALAGA! ANG PANGET MO TABI!" sabay takbo paalis.
"WOW HA? KAPAL DIN PALA NG GILAGID MO LECHE!!!" GRABE! NAKAKAPANG GIGIL SIYA SOBRAAA!!
"Paris" napatalon ako sa gulat. OMFG!!
"Alec" sagot ko habang nakatingin sakanya...
"Pauwi ka na ba?" baket? sasabay kaba? tara! NOOO MALIII! ERASE ERASE!
"Ay oo. baket?"
"A-ano kase- ay di wala wala sige ingat ka!" sabi niya sabay takbo palayo sakin.
"Ganon mo ba ko di kagusto? at tinatakbuhan moko palayo? *sighs*" sabi ko ng pabulong.
"Panget mo kase kaya tinatakbuhan ka, kakatakot daw mukha mo! HAHAHAHHAHAHA" sabi ng boses lalaki sa likod na kinagulat ko kaya humarap ako at WTF
"IKAW NA NAMAN!!! ANO BANG KAILANGAN MO HA LECHE KA SINO KA BA BWISET" sigaw ko ng makita ko yung lalaking nangalabit sakin kanina.
"bat galit ka? kase tinakbuhan ka niya? o di ka niya gus-ARAY FCK!!!" sinapak ko siya sa mukha sa sobrang inis kooooo!
"EROS!!" tawag sakanya nung lalaki na kamukha niya din like carbon copy style ganon. nung patakbo na siya palapit, ay tumakbo nadin ako palayo para sumakay ng jeep at makauwi baka masapak pa ko neto.