Chút tâm sự thôi

486 38 13
                                    

Quan điểm của mình: Sai là sai, biết được bản thân có lỗi, biết sửa lỗi và thay đổi cải thiện bản thân cho tốt hơn. Chính vì với suy nghĩ đó nên mình bị Ohm thu hút mặc dù ban đầu mình thích Nanon và cũng từ đó yêu thích hai người, mình vẫn ở đây với mọi người, với những người có cùng mục đích yêu thương Ohm và Nanon. 

Mình lựa chọn tin tưởng, lựa chọn chờ đợi, lựa chọn ở lại, lựa chọn tiếp tục yêu thương, thực ra ngay từ ban đầu khi mà mình biết được sự việc này, mình không có suy nghĩ sẽ rời đi. Không phải mù quáng cũng không phải không biết suy xét đúng sai, càng không phải là người có tinh thần thép, chỉ là mình không muốn để bản thân hối tiếc vì đã bỏ lỡ những người mình yêu thương trong khoảng thời gian khó khăn.

Mình cũng hiểu so với vết thương ngoài da thì những tổn thương tâm lý rất khó lành, người bị bắt nạt xứng đáng nhận được lời xin lỗi chân thành nhất từ người đã bắt nạt mình. Quyết định tha thứ hay không thì đó là quyền của họ, mình hy vọng bất kì ai cũng xứng đáng được yêu thương từ mọi người. 

Mình hiện tại cũng không ổn bởi vì mình đang buồn và đau lòng, bản thân mình lại hay tiêu cực nên lúc này tinh thần mình cũng mệt mỏi lắm, suy nghĩ cũng khá loạn nên dòng tâm sự của mình nó không mạch lạc lắm.

Mình muốn nói ra nỗi lo của mình về Ohm, mình lo cho tinh thần của Ohm, mình lo từ lâu rồi, trước khi sự việc này xảy ra. Mình chỉ mới biết Ohm không lâu nhưng mình đã từng nghe về năm 16 17 tuổi của anh, những lời anh từng chia sẻ với fan, những lời nói của anh khiến mình đã suy nghĩ rất nhiều. Mình không nhận là hiểu hết nhưng mình thử đặt vào vị trí của anh để cảm nhận, những tổn thương về tinh thần khiến lòng mình đau lắm. Và cả Nanon nữa, không muốn ai lo lắng cho mình khi bệnh cũng thận trọng hơn trong hành động và lời nói. 

Để trưởng thành hơn, khó lắm phải không?

Có lần mình cũng tự hỏi, vì cái gì lại chấp nhận yêu thương như thế? Rồi cũng nhận ra, bởi vì họ xứng đáng, và mình hạnh phúc vì yêu thương họ.

Ghi là 'chút' nhưng cũng dài dòng phải không? Nhưng mà cảm ơn vì đã đọc đến đây, cảm ơn những người vẫn đang và tiếp tục yêu thương OhmNanon, cũng cảm ơn những người đã từng yêu thương Ohm, mình tôn trọng mọi quyết định của mọi người, chỉ mong đừng quay lại tổn thương nhau.

* Mình vẫn đang hoàn thành chương mới, cảm ơn mọi người đã ủng hộ và tiếp tục chờ đợi truyện của mình nhé.

[OhmNanon]Gia đình bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ