Hai ta là gì vậy?
Câu hỏi chẳng biết từ bao giờ đã luôn ám ảnh tâm trí Osamu, đó là một câu hỏi tưởng chừng như trả lời rất dễ.
Họ là sinh đôi,
Có chung dòng máu,
Chung nét mặt.
Song sinh có hai kiểu: Một là y hệt nhau về tính cách, người này thích cái gì thì người kia y hệt hoặc là trái ngược nhau.
Cậu hoàn toàn chắc chắn mình và ông anh đần độn kia là kiểu thứ hai, mà còn suốt ngày chí choé với nhau.
Nhỉ?
Osamu không chắc nữa, cậu cảm thấy giữa họ còn có gì đó hơn cả thế. Họ là anh em, dù cho được mua giường tầng, Atsumu vẫn theo thói cũ là trèo lên trên rồi vùi cái đầu vàng chết tiệt đó vào bụng cậu, làm Osamu mỗi sáng thức dậy đều phải bắt đầu ngày mới bằng một câu chê bai. Lúc đó thằng anh cậu, cái thằng mà tọt ra trước cậu có vài phút thôi đó sẽ ngái ngủ mà nói:
"Anh chẳng thể thiếu cái hơi của mày được, Samu.."
Lần nào cũng như vậy, nhưng cảm xúc của Osamu thì không lần nào giống lần nào. Lúc thì trong lòng cậu ta sẽ cảm thấy mừng rỡ, an tâm. Nhưng có lúc Osamu dường như cảm thấy linh hồn mình bị treo ngược cành cây vậy, cậu ta lo lắng vì nếu không cả hai không phải là anh em, liệu Atsumu sẽ nói vậy với Osamu chứ?
Mẫu giáo
Tiểu học
Trung học
Trung học phổ thông
Anh em Miya như hình với bóng, giữa hai bọn họ sớm đã hình thành một mối liên kết chẳng thể nào tách rời được. Atsumu không thể thiếu Osamu, Osamu cũng chẳng thể lờ Atsumu được.
Rốt cuộc hai ta là gì?
Ngay cả khi Atsumu có bạn gái đầu tiên, Osamu vẫn không cách nào rời mắt khỏi người anh kiêm 'người bạn thân nhất' của cậu.
Atsumu ôm cô ấy, như họ đã từng.
Atsumu nắm tay cô ấy, trao cho cô ánh mắt kiên định, như anh ta đã từng nhìn cậu.
Atsumu hôn lên đôi môi của cô ấy, cớ sao ngực cậu lại nhói đau?
Phải chăng Osamu đang đau lòng? Tại vì cậu ghen tị, nhưng tại sao cậu lại ghen tị chứ?
A, chết tiệt.
Lẽ nào Osamu đã phạm phải thứ cảm tình cấm kỵ với người anh giống mình y đúc ư?
Sao ta lại phải là anh em chứ?
______Miya Atsumu có một người em trai song sinh tên Osamu, cả hai từng luôn như hình với bóng.
Từ lúc nào nhỉ?
Mà Osamu lại thay đổi nhiều đến vậy?
Em ấy rời khỏi bóng chuyền, chính xác hơn là rời khỏi cậu.
Tách
Em ấy cố gắng thay đổi sao cho không ai dễ dàng nhận ra họ là anh em, dù nó chẳng ư hiệu quả lắm.
TáchAtsumu không còn như trước, Osamu cũng vậy. Ánh mắt của người em trai không còn vẻ nhiệt huyết xen lẫn ngây ngốc của tuổi học trò nữa, giờ đây chỉ còn sự nuối tiếc và trưởng thành đọng lại trên khoé mắt của Osamu mỗi khi tên nhóc ấy nhìn cậu.
Tách
Rốt cuộc là từ lúc nào?
"Mà sợi dây liên kết giữa hai ta cứ đứt dần thế?"
Cảm giác nhói đau trong lồng ngực này là sao?
Atsumu như đâm đầu vào ngõ cụt.
Nếu như ta không phải anh em..
•
Liệu ta có thể cho nhau một cơ hội không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuOsaAtsu] Liên kết
Fanfiction• Tình trạng: On going • Couple: Atsumu x Osamu x Atsumu • Chủ yếu là oneshot