Ako nga pala si Jhay ... 14 years old ... Taga antipolo ... And specially taken na ng pinaka mamahal kong babae ... ^_^ ... So ... Start na tayo ...
Nag-simula akong mamulat sa pag-mamahal nuong 10 years old ... First girlfriend ko si Aira ... Ngutin hindi din kami nag-tagal ... Dahil lahat naman ng ginagawa ko ay walang effort sa kanya ... So nag-karoon nanaman ako ng second girlfriend ... Si jessica ... Ngunit bigo ulit ... Dahil ganon din pala siya ... Tulad ni aira ... Binaliwala nila ang effort na ginagawa ko ... Kayat sinabi ko sa sarili ko na ... Hindi na ako mag-mamahal ...
Ngunit pag-dating ng Dec. 15 ... Kaarawan ko ... Nag-open ako ng fb ... May nakita akong babae ... At siya si Kristel A. Solidor ...
Halos lagi ko siyang nakikita sa people you may know ... Ngunit habang nakikita ko siya lagi sa suggesteds ... May nararamdaman na pala ako sa kanya ... Dahil simple lang siya ... Hindi siya ang tipong snobber ... Na pag-chinat mo ay snob lang ... Hindi ... Mabait siya ... Makulit ... Masipag ... Matalino ... Matino ... Hindi basta basta mapapasagot ... At higit sa lahat ... Cute ... Maganda ... Kaya't nag-lakas loob akong iadd siya ...
At nung mga oras na yun ay kinakabahan ako ... Pinag-papawisan ako sa sobrang kaba ... Dahil ngayon ko lang naramdaman ang matorpe sa isang babae ... At ng tinignan ko ang notification ko ... Natuwa at nagulat ako ... Dahil inaccept niya ang friendrequest ko ... Nasabi ko na ba na stalker ako nuon sa kanya ... XD ... Oo ... Kada pag-open ko ng fb ay lagi akong nasa wall niya ... Alam ko mukha akong tanga doon dahil mashado akong abnoy kakatingin sa mga pictures niya ... Hindi ko mapigilan eh ... XD ... Haha ... Balik na tayo sa story ...
Nagulat ako dahil may nag-chat sa akin ... Alam ninyo ba kung sino ... ???
ITUTULOY SA NEXT STORY ... :-P
BINABASA MO ANG
EVERTHING START WITH FRIENDSHIP
RomanceItong story na to ay hango sa aking karanasan sa pag-kakaroon ng lovelife o shota sana ay magustohan ninyo ^_^