Chương 5 (End Chuyện chính)

440 15 0
                                    

Sáng tác : Fuwa Yume

Chương 5
Vài ngày sau, hắn đưa cậu đi chụp ảnh cưới và đi đăng ký kết hôn.

Hơn 2 tuần sau,lễ cưới được tổ chức. Lễ thành hôn được tổ chức tại biệt thự nhà hắn, có rất nhiều khách đến tham dự, cha mẹ hắn niềm nở đón tiếp mọi người. Khi cậu mở cửa bước trên sân khấu, hắn đã đứng đó đợi cậu ở phía trước.

Lúc này, cậu bất chợt thấy anh đang đứng bên dưới sân khấu. Anh im lặng nhìn cậu, dù mọi người rất vui và đang cầm điện thoại quay video, nhưng anh lại nhìn cậu bằng ánh mắt đượm buồn.

Cậu bước đến phía hắn, tay cậu cầm bó hoa và mặc bộ âu phục màu trắng. Cậu đứng trước mặt hắn, để hắn nắm lấy bàn tay nhỏ bé của mình.

Tay phải của chú MC cầm micro và cầm tay trái chú ấy những tờ giấy để đọc những lời chúc phúc đến từ bạn bè của hai người, rồi cha mẹ hắn cũng phát biểu vài lời.

Cha hắn cầm micro nói. "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình chúng tôi. Thật sự thì ban đầu tôi cũng phản đối khi nghe con trai nói rằng đang yêu một omega, nhưng lúc thằng bé dẫn người yêu về ra mắt, tôi thấy những công sức theo đuổi của nó là xứng đáng."

Mẹ hắn vui vẻ nói. "Con dâu là người rất thật thà, mấy ai được vậy, nên chúng tôi nghĩ con trai đã chọn đúng người rồi."

Em trai hắn cũng vui mừng nói. "Chúc hai người hạnh phúc."

Mọi người vỗ tay hoan hô, rồi xem hắn trao nhẫn cưới cho cậu trên sân khấu. Hắn mặc bộ âu phục trắng nhìn rất lịch lãm, tóc được chải chuốt rất gọn gàng, đứng trước mặt cậu và cầm lấy tay cậu.

Ánh mắt hắn chân thành hơn bao giờ hết, hắn nhẹ nhàng đeo nhẫn vào ngón áp út của cậu, rồi cậu cũng hạnh phúc đeo nhẫn vào tay hắn.

Có vài người đang quay video trực tiếp, nên ngay sau đó video được nhiều người xem và trải dài khắp các trang mạng xã hội. Truyền thông cũng đưa tin tổng giám đốc tập đoàn S kết hôn, rồi tự dưng điều này trở nên hot.

Cưới xong thì cậu về sống ở nhà hắn luôn, mẹ hắn chăm cậu như chăm con ruột, khiến em trai hắn nhiều lần trêu rằng : "Chắc mẹ nhặt con ở ngoài đường, bảo sao mà mẹ luôn mắng con, hóa ra đây mới là con ruột của mẹ."

Mẹ hắn cười trêu lại. "Đúng rồi đó, mẹ nhặt con ở ngoài đường mà, giờ con ruột về rồi."

Thế là cậu với hắn đều cười.

Trong khoảng thời gian cậu mang thai, hắn đều dành nhiều thời gian ở bên cậu. Mẹ hắn và em trai hắn không cho cậu làm việc nặng, vì mấy việc đó là của người giúp việc trong nhà. Mỗi tháng, Hắn luôn đưa cậu đi khám thai định kỳ.

Khi cậu mang thai đứa bé được 6 tháng, cũng là lúc thai nhi ổn định rồi. Trong đêm tối, hắn cúi xuống hôn cậu,còn cậu ôm hắn. Hắn làm tình rất nhẹ nhàng, nhưng cậu lại cảm nhận được sự hưng phấn mỗi lần hắn vào trong. Hương thơm từ alpha bao trùm lấy cơ thể cậu, khoái cảm dâng lên giống như cơn mê khiến cậu mất ý thức.

Hắn còn nhớ lần đầu hai người làm tình là vào khoảng 2 năm trước, khi đấy cả hai mới yêu nhau được 1 năm. Hắn nhớ lại thời điểm 2 năm trước là Sau khi làm xong, cậu nói với hắn. ("Anh có muốn em về không?")

[END] Anh Chưa Yêu Em Đến Vậy ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ