Sáng tác : Fuwa Yume
Chương 2
Anh rất ngạc nhiên trước câu nói của hắn, con số 6 cứ như mũi dao đâm vào tim anh. Bởi vì, 6 năm trước cậu đã nói lời chia tay với anh. Anh đã trở về nước để tìm cậu, nhưng cậu không nghe máy và còn cắt đứt mọi liên lạc với anh."Tôi rất yêu em ấy." Hắn cười rạng rỡ khi nói thế, khiến anh rất ghen tị. Cậu quay lại chỗ hắn, tay đưa thuốc và cốc nước cho hắn uống.
Sau khi anh rời khỏi công ty của hắn, hắn dẫn cậu đi mua sắm và đi chơi. Mọi cuộc vui của hắn chẳng bao giờ thiếu cậu, cậu biết mọi thứ về hắn, tính cách của hắn đôi khi khá xấu, và sau lưng hắn có hình xăm con hổ lớn kín lưng.
Từ ngày hôm đó, anh lại có cảm giác như bầu trời đang sụp đổ. Anh đã luôn không ngừng tìm cậu trong suốt 6 năm qua, vậy mà cậu lại hạnh phúc bên người khác sao? Anh tự hỏi như vậy, trong lòng không can tâm.
Những ngày sau, anh thường lấy lý do là đối tác của công ty hắn để đến gặp cậu. Mỗi lần đến, anh đều mang quà tới tặng cậu. Thế nhưng, hắn không ghen. Có nhiều lần, anh chủ động mở lời hẹn cậu đi uống nước, cậu không đồng ý.
Suốt 3 tháng, anh đều đến tìm gặp cậu, mà cậu luôn tránh né anh. Cậu còn mắng anh là đồ vô liêm sỉ, nhưng anh vẫn không dừng lại. Anh rất muốn hỏi cậu tại sao năm đó lại nói lời chia tay.
Một ngày nọ, anh gặp hắn đang ở trong quán bar, tay hắn ôm lấy eo cậu và nhảy theo điệu nhạc. Cậu liếc nhìn anh rồi ánh mắt lại lướt qua anh, cậu ôm lấy hắn, tay chạm xuống phần cơ bắp dưới bụng của hắn, uyển chuyển tay xuống hạ bộ hắn. Anh nhìn thấy thì rất ghen tức, trong người cũng có chút say, nên anh đã không tự chủ được bản thân mà đến kéo cậu ra. Hắn bất ngờ nhìn anh, gương mặt điển trai của hắn dần trở nên khó coi.
"Cậu làm gì vậy?"
Anh nổi cáu quát. "Đây là người yêu tôi mà, cậu có thể đừng mang em ấy đi được không?"
Hắn không hiểu chuyện gì, nhưng cậu lại cười buồn. "Người yêu gì chứ? Kết thúc lâu rồi."
Hắn kéo cậu lại về phía hắn, trong lòng hắn thấy sợ cảm giác đánh mất cậu. Hắn cũng tức giận nói. "Cậu điên à? Tránh xa người yêu tôi ra."
Anh bàng hoàng không dám nhìn vào hiện thực, anh thấy rất đau lòng, nhưng liệu có còn cứu vãn được gì không cơ chứ?
Tiếng nhạc tự dưng nhỏ dần, cậu nói với giọng điệu thờ ơ. "Vậy lúc tôi có thai, anh đi du học, anh có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của tôi không? Đứa bé chết rồi, tôi cũng quá mệt mỏi để tiếp tục ở bên anh. Coi như tôi xin anh, anh buông tha cho tôi đi."
Anh sững sờ nhìn cậu, dường như anh không thể tin vào tai mình được nữa. Hắn dẫn cậu rời khỏi chỗ đó, cứ thế đi không quay đầu lại.
Để lại anh với cảm giác tội lỗi, hối hận, và rồi cuối cùng anh đau thấu tim gan. Mọi người trong quán cũng ngơ ngác nhìn, nhưng rồi họ lại tiếp tục cuộc vui chơi.
***
Hắn lái xe đưa cậu về chung cư cao cấp, rồi dẫn cậu lên thang máy để vào căn hộ ở tầng 10. Vừa mở khóa cửa phòng bằng mật khẩu xong, hắn liền kéo cậu vào phòng ngủ.Hắn bật đèn lên, cởi áo xuống và ôm hôn cậu. Cậu cảm nhận được Hương thơm từ alpha lan tỏa khắp căn phòng, đôi tay cậu đưa lên ôm hắn, cảm nhận đôi môi với lưỡi hắn đang đưa đến. Cả người cậu nóng ran lên, cậu bấu tay vào hình xăm con hổ ở sau lưng hắn, tay bám lấy da thịt hắn hằn thành vết đỏ.
Hắn đã cởi bỏ hết quần áo trên người xuống, cậu cũng để hẳn cởi đồ của cậu. Bàn tay hắn to gấp đôi tay cậu, nên khi hắn nắm lấy bên sườn eo cả cậu, khiến cậu thấy một bên eo mình mát lạnh, vì tay hắn không ấm áp.
Cậu thích cái cảm giác được chạm vào bởi bàn tay mát lạnh ấy, hắn hôn khắp cơ thể cậu. Hắn làm màn dạo đầu rất thành thạo, rồi mới đến bước làm tình. Trên chiếc giường êm ái, cậu thấy ánh mắt nồng nàn của hắn đang nhìn về phía mình.
Hắn cảm nhận được mùi hương thơm từ omega khiến hắn không cưỡng lại được, nên hắn chuyển động càng lúc càng nhanh.
Cậu đưa tay lên ôm cổ hắn, trao hắn nụ hôn ấm áp. Tay trái Hắn giữ lấy chân cậu, tay phải ôm eo cậu.
"Em muốn có con với anh..."
Hắn ngạc nhiên vì cậu nói thế, nhưng rồi hắn lại cười. Hắn ôm cậu rất chặt, hơi thở dồn dập, tiếng kêu cọt kẹt từ chiếc giường vang lên trong căn phòng rộng lớn, cậu cảm thấy dễ chịu vì cơ thể mát lạnh của hắn.
Khi đổi tư thế, cậu ngồi trên người hắn, tay ấn xuống cơ bắp ở bụng hắn. Hắn nghĩ lúc này cậu rất đáng yêu, làn da trắng ấy khi trở nên hồng hào cũng làm hắn thấy rất kích thích. Hắn có thể nhìn thấy bên trong cậu, những thứ mềm mại ấy đang co thắt lại. Người cậu ấm nóng và nhỏ nhắn hơn người hắn, nên khi hắn ở bên trong cậu, hắn có thể thấy nơi đó rất nhỏ.
Hai người làm đến gần sáng mới dừng, khi cậu thấy hắn đang ngủ say trên giường, cậu liền ôm hắn.
Còn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] Anh Chưa Yêu Em Đến Vậy Đâu
Historia CortaThể loại : Alpha x Omega, Mang thai, Ngược, học đường, Trưởng thành, baby,...