con aogi nhà aonung là con mèo đực nâu xám vằn đen lông ngắn, cái mặt láo lếu thừa đòn thiếu đánh trông ngổ ngáo y như chủ nó, aogi được nhặt ở gần một bãi rác nên nó hành xử như một con mèo hoang đích thực. trong khi đó nhà sully hàng xóm lại có một con mèo trắng khác toát lên vẻ ngoài quý tộc với bộ lông dài mượt mà cùng đôi mắt vàng ánh lên màu hổ phách lấp lánh, dù nhìn thì thấy ả yểu điệu vậy thôi chứ thực chất yamyam lại là con mèo gấu nhất khu này, chắc là cũng giống chủ của ả. thêm nữa, một sự thật thú vị, aogi rất thích yamyam.
một buổi đêm tiết trời lành lạnh khiến aonung phải ườn mình trong chăn bông, hắn quên đóng cửa sổ bếp, aogi thừa cơ hội có một chuyến nhảy phóc ra ngoài lách khỏi hàng rào cỏ để chạy sang vườn nhà bạn yamyam đối diện. trùng hợp sao mà ả mèo trắng cũng không nằm trong ổ cuộn mình như thường lệ mà thay vào đó là ngồi trầm tư ở ngoài vườn ngắm sao trời, aogi thấy thế liền thích thú, meo meo mấy cái í ới mon men lại gọi người thương, miệng gặm gói snack mèo mới cướp được trên bàn ăn dâng lên tận mũi cho ả.
"yamyam bé ơi, em ăn cái này đi, đồ năm sao vị cá ngừ thượng hạng aonung mua cho anh ở bên mỹ đấy."
"hôm nay sao anh lại ra ngoài?"
"anh đi tìm lối vào tim người đẹp á."
"a anh đi tìm con nào mà người đẹp??"
"ơ kìa làm gì có con nào!? ơ ơ yamyam anh có làm gì đâu!!!"
và tiếng meo méo ầm ĩ trong đêm đánh thức aonung phải tất bật chạy ra ngoài.
(:3 っ)っ
"neteyam sully!" hắn lấy hết sức bình sinh gõ cửa nhà người ta ngay trong đêm muộn, tay còn lại ôm con aogi mặt ngơ ngác với một bên tai bị gặm mất một miếng. aonung bị tỉnh giấc khi tiếng kêu gào ầm ĩ của thằng mèo trời đánh cứ văng vẳng bên ngoài. mở cửa ra bế nó vào mới liền phát hiện ông tướng đã mất xừ mẩu tai bên trái.
"hả? lại là cậu à? mười hai giờ đêm cậu qua có chuyện gì?"
"con yamyam nhà anh cắn đứt tai aogi nhà tôi rồi."
neteyam nghiêng đầu, dựa người vào cửa, trông em hơi mệt mỏi không còn sức lực nào mà cãi nhau với hắn nữa. bên cạnh đó thì bản thân em không có tin tưởng gì tên hàng xóm đồng niên chuyên gia bắt nạt em trai em nên việc yamyam nhà em cắn tai mèo nhà hắn là chuyện không hề có căn cứ.
đặc biệt là khi đối với chàng sully, yamyam là con mèo hiền nhất vũ trụ.
"cái gì? cậu tự thả mèo lung tung lại đổ yamyam nhà tôi??"
"kệ con mẹ anh, mau đền bù tổn hại cho aogi mau."
neteyam nhíu mày đảo mắt một vòng.
"cậu muốn gì?"
"đi! vào nhà. giờ tôi cắn lại anh."
"đồ thần kinh."
neteyam buông câu tàn nhẫn rồi toan đóng sập cửa vào, em đang chiến đấu rất căng thẳng với deadline nhưng cánh cửa lại bị aonung chặn lại bằng cái tay cơ bắp tập gym ba năm kia. hắn giữ không cho em chuồn và tiếp tục kì kèo vì một bên tai của aogi khiến họ sully ấy phải đồng ý cho hắn qua cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
axn. mèo
Fanficneteyam có một con mèo. aonung cũng có một con mèo. hai còn mèo bem nhau, mèo nhà neteyam cắn mèo nhà aonung đứt một mẩu tai. ಌ: w