Brother (end)

957 55 11
                                    

Warning R18
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- Đau quá Neteyam, khoan đã, bỏ em ra đi!

- Tốt hơn hết là em nên ngậm miệng lại đi Lo'ak.- Neteyam lườm em.

Em nhăn nhó khi tay Neteyam tăng thêm phần lực. Lo'ak cảm thấy cổ tay sắp bị bẻ gãy đến nơi vậy. Từ lúc đáp xuống, anh không nói một lời nào, chỉ chăm chăm kéo người em trai của mình đi một cách thô bạo. Rốt cuộc thì anh ấy đã tức giận đến mức nào cơ chứ. Vẻ ngoài sạch sẽ điềm đạm thường ngày mà anh ấy bày ra bây giờ đều không còn nữa, thay vào đó là một con thú dữ với cơn phẫn nộ và đói khát cực điểm.

- Em nói là đau mà!!- Lo'ak lo lắng khi cả hai đã tiến sâu vào rừng, một chỗ lạ lẫm em chưa tới bao giờ, và điều đó làm em càng mất bình tĩnh, cố gỡ tay Neteyam ra.

Anh dừng lại. Im lặng không nói gì rồi bất chợt xoay người đẩy ngã Lo'ak lên thảm cỏ, áp cơ thể mình lên người em.

- Ah!!

Răng nanh của Neteyam găm vào cần cổ nhỏ nhắn của Lo'ak, máu đỏ rỉ ra trông như một thứ rượu sóng sánh, và anh đưa lưỡi liếm đi vệt máu ấy.

Lo'ak rùng mình. Em cảm thấy nỗi nguy hiểm đang nhăm nhe gặm nhấm em. Đây không phải Neteyam mà em biết, anh ấy sẽ không bao giờ hành động như vậy cả. Hơi thở nặng nề của tên con trai phía trên cứ phà vào da thịt non nớt của em khiến Lo'ak bức bối đến ngộp thở.  Em nên chạy khỏi đây, đến khi anh trai em bình tĩnh lại.

Nghĩ là làm, Lo'ak gồng mình đẩy Neteyam ra, xoay người cố gắng bò dậy để chạy trốn. Nhưng mèo con à, em chưa bao giờ thắng Neteyam cả, từ tốc độ đến thể lực. Sau cú đẩy nhẹ như không kia, con trai cả của Toruk Makto ngay lập tức túm lấy cổ chân của em trai, một lần nữa ép cậu dưới thân mình.

Ớn lạnh. Một thứ to lớn nhô lên chen vào giữa hai đùi của Lo'ak, và em biết chắc nó là gì.

- Dừng lại đi...hức...Neteyam, dừng lại đi anh ơi...

- Lo'ak, em khóc à? - Neteyam khẽ xoay cằm em sang.

Em khóc thật rồi. Những tiếng nức nở cứ nghẹn lại ở cổ họng, đôi mắt nhắm chặt đến nỗi mi tâm nhíu lại. Em giằng ra khỏi bàn tay của anh trai

- Nhìn anh, Lo'ak...

- ANH NÓI NHÌN ANH!!!!

Neteyam thô bạo lật người em lại, để rồi lại thấy hai cánh tay em cố che đi gương mặt của mình.

Mất kiểm soát.

Bàn tay Neteyam khóa chặt cổ tay em trên đỉnh đầu, trong khi tay kia bóp chặt lấy cằm em.

- Tại sao em lại chạy? Em đã hôn tên kia lâu thế cơ mà? Thiếu thốn đến vậy sao? Nếu anh không đến thì em còn làm gì với cậu ta đây? Đôi chân em sẽ dạng rộng ra cho cậu ta chơi đùa hả Lo'ak? Nói anh nghe xem nào Lo'ak!!

Những câu từ của Neteyam đã bóp nghẹt trái tim của Lo'ak. Sự tủi hổ của em đã không thể kìm nén được nữa. Ngay cả Neteyam cũng không chịu lắng nghe em, chẳng ai hiểu cho em cả.

- Em...đã đi tìm anh mà...hức...tên đó, em không có...- Lo'ak khó khăn thốt lên mấy chữ trong khi cố kìm lại tiếng nức nở của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllLo'ak-R18] I See You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ