Eo thon nhỏ

9.8K 361 27
                                    

Nội dung : Aonung rây cịt cả lò nhà Sully. Aonung sờ eo Neteyam. Aonung đụ Neteyam. Aonung vẫn rây cịt cả lò Sully trừ Neteyam

+++++++++++___________++++++++++++_________++++++++

Aonung rất thích đánh giá hình thể của những đồng loại chung quanh mình.

Hắn đã quá quen với những người trong thị tộc Metkayina, với những lồng ngực vạm vỡ, những cánh tay to khoẻ, với phần đùi và bắp chân căng tràn nhựa sống, với phần đuôi to, chắc chắn, khoẻ mạnh để rẽ nước mà bơi lại tự do trong lòng mẹ Eywa. Aonung tự hào vì những đặc điểm ấy của đồng tộc và rất lấy làm kiêu ngạo về nó.

Nhìn lại lũ trẻ Omatikaya của Toruk Makto, hắn nhếch mép cười. Lũ con lai, quái dị, bốn ngón, phiền phức, thêm một con nhãi dở hơi luôn nằm ngẩn người trong nước. Aonung khinh bỉ dòng máu lai hạ đẳng và hình thể mà theo hắn là vô dụng dưới biển ấy. Đuôi nhỏ, tay chân thì khẳng khiu, lồng ngực cũng chẳng nở nang như những Metkayina. Lũ ngốc chẳng thể lặn quá lâu dưới nước, nói gì đến đi lại bằng ilu ? Hắn sẽ chẳng hiểu được vì sao Tsireya lại chết mê chết mệt thằng quái thai bốn ngón Lo'ak ấy.

Nhưng con trai cả của nhà đó cũng không tệ như lũ em của nó...

Hắn nghĩ thế khi nhìn thấy Navi trẻ tuổi bơi đằng trước mình. Cậu ta đã vượt qua bài kiểm tra trưởng thành và được công nhận - tức là cậu ta giỏi hơn hắn. Và Aonung không ngại mà ngưỡng mộ hay tán thưởng những kẻ hơn mình dù họ nhỏ, lớn hay bằng tuổi hắn.

Đột nhiên một con cá lớn bơi đến, Neteyam bơi lùi về phía sau tránh đúng chỗ Aonung. Theo phản xạ, Aonung đưa tay ra kéo thiếu niên vào lòng mình che chở.

Cảm giác đó khiến Aonung không bao giờ quên được.

Eo thon thả của Omatikaya lọt thỏm trong vòng tay con trai Olo'eyktan. Nó dẻo dai, săn chắc, không hề yếu đuối như vẻ bề ngoài. Trông thì nhỏ gầy và mỏng manh tới mức có thể bẻ gãy bất cứ lúc nào nhưng hoá ra lại có thể mang lại cảm giác... Tuyệt đến vậy.

Máu nóng chạy khắp cơ thể Aonung, tụ lại dưới khố.

Thợ săn đã xác định được con mồi mà hắn muốn...

Mấy ngày sau, để ăn mừng các Tulkun trở về với thị tộc, cả làng đã nổi lửa ăn mừng. Gia đình Sully cũng được Tono Wari mời tham gia cùng để có thể hoà nhập hơn với mọi người.

Không có lí gì mà người ham vui như Aonung không tham gia cả. Khoác lên mình trang phục mà tự tay hắn dệt nên bằng những mảnh vỏ cây và lông vũ hắn đã cất công lựa chọn, đeo lên trang sức đẹp đẽ, Aonung tự tin mình sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Ánh lửa bập bùng, những tiếng hát cất lên cùng những tiếng vỗ tay, tiếng đàn sáo khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Aonung cùng những đồng tộc xếp thành vòng tròn nhảy múa quanh đống lửa.

Ngửa đầu hú lên một hồi dài,Aonung bắt đầu điệu nhảy truyền thống của Metkayina. Tay Aonung giơ lên rồi hạ xuống, chân nhịp nhịp theo tiếng nhạc, hông lắc mạnh để phần đuôi đung đưa theo giai điệu. Cong lưng cúi xuống, nhảy lên rồi lấy hai tay đập mạnh vào ngực. Aonung xướng lên khúc ca hào hùng của Metkayina trong tiếng cổ vũ reo hò. Những trang sức đeo trên tóc, trên cổ, trên tay Aonung lấp lánh phản chiếu ánh sáng khiến hắn lộng lẫy như một ngôi sao. Các Metkayina trẻ tuổi khác vỗ tay, xuýt xoa tán dương thủ lĩnh trẻ của họ không ngớt.

[ AONUNETE H+] ĐỘT TUNG LÌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ