Bế em vào phòng của gun , cẩn thận đặc em nằm xuống đệm .
Gun : nhìn nhỏ bé vậy , chắc là sẽ bị kẻ xấu nhắm tới cho mà coi haizzz .
Goo : ủa , nghe sena nói ẻm mạnh lắm cơ mà .
DG : mạnh hả ?
Goo : ờ .
Gun :... , chịu .
Goo : hay tối cho ẻm đi vào siêu thị chơi đi , rồi xem có ai nhắm tới không .
Anh đưa ra gợi ý , vì thân hình và gương mặt đáng yêu này , thì sao mấy gã biến thái không nhắm tới mới lạ .DG : ổn không dị .
Goo : thì núp đi có chuyện thì ra .
Gun : điên hả .
Goo : thử không thì bảo .
Gun : ờ .
Vì nói chuyện quá to làm em tỉnh giấc .
Daniel : chị hai ơi .
Em vừa dụi mắt vừa nói .Goo : oooo , chị nhóc bỏ nhóc ở đây một mình rồi haha .
Anh chọc ghẹo em .Daniel : ưm~ hức .
Hai khóe mắt em có những giọt lệ động lại trên đấy , làm goo hối hận khi chọc em .Goo : a- anh đùa thôi t-hôi nào .
Anh sốt sắn hết cả lên .Gun nhanh chống ôm chầm lấy em , vỗ vào lưng em và nói nhỏ nhẹ .
Gun : không sao không sao , daniel ngoan nhé , chị của em chỉ đi công tác vài tháng thôi không bỏ em đâu .
Daniel : ưm~
Anh nhẹ nhàng an ủi em , làm em không còn sốt rột nữa , rồi lại thíp đi trong vòng tay anh , gun nhẹ nhàng đặc em lại lên giường đắp chăn lại .
Gun : hết cả hồn .
DG : phù .
Goo : ghê dạ .
DG : nấu gì cho ẻm ăn đi .
Gun : ờ
Goo : gòi nấu cái gì
DG : súp .
Goo : ờ
Bọn họ đi ra khỏi phòng , rồi đi vào bếp làm đồ ăn cho em .
Em lòm còm tỉnh dậy , nhìn căn phòng lạ lẫm trước mắt , rồi nhớ tới lời gun dặng , đang suy nghĩ thì nghe tiếng của gun .
Gun : em dậy rồi sao .
Anh dịu dàng nói với em .Daniel : a-anh ơi em sợ .
Em nói lí nhí , nhưng đủ để anh nghe thấy .Gun : không sao , có anh đây rồi em không phải sợ .
Nói thật thì anh chưa bao giờ dịu dàng với ai , kể cả mấy con đàn bà ngoài kia .Daniel : anh ơi tối em ngủ ở đâu .
Gun : ngủ với anh .
Anh xoa đầu cậu rồi nói .Daniel : dạ .
Gun : ăn gì nhé .
Daniel : dạ , anh đút cho em được hong .
Gun : tất nhiên rồi .