Gun ra ngoài lấy tô súp đã chuẩn bị sẵn , rồi đem vào phòng , bây giờ chỉ có anh và cậu , hai tên kia đi công chuyện tí nữa mới về .
Gun : ăn nào .
Anh cầm tô súp đặc lên bàn .Daniel : dạ
Anh đút cho em một thìa , rồi nhẹ nhàng hỏi .
Gun : ngon không ?
Daniel : có ạ .
Gun : daniel , này em biết đánh nhau không ? .
Daniel : dạ biết .
Gun : thật ?
Daniel : anh không tin , thì em sẽ chứng minh cho anh thấy .
Em cười mỉm nhìn gun .Nói thật đây là lần đầu anh thấy em cười .
Gun : được rồi , ăn xong đi tắm nhé .
Daniel : dạ
Lây hoai cũng tới tối , hai tên kia cũng đã về , thì thấy em chạy lon ton trong nhà , trên tay cầm cái bánh tay còn lại cầm kẹo , tiếng của gun vọng ra đằng trước .
Gun : đừng chạy lung tung daniel .
Goo : ỏ bé cưng thức rồi hỏ cho anh hun mín coi .
Anh chạy vào nhà , chạy theo rượt em , làm em vừa chạy vừa hét in ỏi .Gun nghe em hét , thì chạy ra trước xem có chuyện gì , thì thấy cảnh goo đang rượt theo em , DG ngồi trên sofa mà không nói gì .
Daniel : anh đừng đuổi theo em nữa .
Em bực bội nói .Goo : hoi mà cho a- .
Chưa nói hết câu , em quay người lại đạp vào mặt goo một cái , làm anh lăng đùng ra nằm dưới đất .Goo : ái chà chà , biết đánh nhau thật này .
Anh nằm dưới sàn nói .Gun , và DG chứng kiến cảnh này thì cũng được một phen trầm chồ .
Em hớt hãi chạy lại chỗ gun đang đứng , đứng trước mặt gun nói .
Daniel : anh ơi anh ấy bị làm sao rồi kìa .
Gun : ...
DG : ...
Daniel : anh ơi?
Em lấy đôi tay nhỏ bé đặc nhẹ lên má của gun , làm gun giật mình .Gun : đây anh đây có chuyện gì sao ?
Goo : vãi , chảy máu luôn nè .
Anh đưa tay lên quẹt máu mũi .DG : không cần đi siêu thị nữa , ở nhà cũng thấy sẵn rồi .
Anh nói .Em lại gần chỗ goo đang nằm , đưa viên kẹo vào miệng của goo , nhẹ nhàng nói .
Daniel : daniel xin lỗi anh goo .
Làm cả ba bất ngờ , đánh người rồi xin lỗi bọn họ mới thấy đó .
Daniel : DG , anh ăn bánh hong .
DG : à , anh không ă- .
Chưa nói hết câu em nhét cái bánh vào miệng anh .Em chạy lại chỗ gun , hỏi như lúc nảy thì gun gật đầu đồng ý , em nhẹ nhàng đút cho gun , khác xa với DG , thấy như vậy DG ganh tị không thôi .
Daniel : mai anh cho em đi chơi đi .
Em ngướt lên nhìn gun .Gun : được , bây giờ vô ngủ nhé .
Anh tiện tay xoa đầu em .Daniel : dạ .
Gun bé sóc em lên , rời khỏi phòng khách trong sự ngỡ ngàng của hai tên kia .