CƯỜNG CƯỜNG GẶP NHAU

5.9K 63 20
                                    

[ MAU XUYÊN ] CƯỜNG CƯỜNG GẶP NHAU

Tác giả : Cửu Nguyệt Triều Tịch

Converter : Anrea96

Văn án :

Nặng muốn thông báo: Cổ đại huyền huyễn thế giới (tức 36 đến 46 chương) chính văn bộ phận đã sửa chữa hoàn thành.

Mắc hữu tình cảm thiếu sót chứng ảnh đế Cẩn Tu rốt cục cảm nhận được hành động lạc thú, nhưng là đồng thời gặp phải tử vong. Trong linh hồn mãnh liệt không cam lòng, hấp dẫn đồng dạng không cam lòng bị tiêu hủy "Phản phái hệ thống 009" .

Vì sinh tồn, Cẩn Tu cùng 009 ký kết khế ước, bắt đầu hắn mau xuyên hành trình. Làm không cam lòng bị đẩy tới phản phái hệ thống, 009 yêu cầu rất đơn giản:

1. Hoàn thành nhiệm vụ.

2. Cải biến kịch tình.

Đến đây, Cẩn Tu bắt đầu hắn thông đồng nam xứng đùa giỡn nam chủ pháo hôi nữ chủ phản phái kiếp sống.

Lại tên # cái này phản phái cùng nam xứng tổ cp thế giới #

# ngựa đực phải ngược #

Gỡ mìn: Bản văn chủ công, cường cường, 1v1, toàn bộ thế giới tiểu thụ đều một người.

Tiểu chín xây cái bản chính đàn, cảm giác hứng thú hài tử nhóm có thể vào xem. Đàn số: 454691859(nghiệm chứng vì hộ khách số) thêm đàn hữu thần bí phúc lợi nga ~(trừ hài hòa bộ phận, còn có cái khác)

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không mau xuyên thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Cẩn Tu, Mộc Triệt (Phong Vô, Mạc Lâm, Vân Tỳ. . . Chờ) ┃ Phối hợp diễn: Trầm Gia Kỳ, Ngụy Minh, Lương Thành Lâm. . . Chờ ┃ Cái khác:

Chương 1: Bắt đầu

Đau. . . Vô cùng đau. . . Giống như cả người đều bị đánh được tán giá.

Cẩn Tu trong lòng đột nhiên dâng lên một trận không cam lòng: Hắn trời sinh tâm tình đạm mạc, thiếu khuyết cạnh trong mắt người nên có thất tình lục dục, sống hai mươi lăm cái năm đầu cũng không gặp được có cái gì đặc biệt chuyện tình có thể khiến cho hắn tình cảm sóng. Chỉ có tại kia một lần ngoài ý muốn lúc cảm nhận được chưa từng cảm thụ qua tâm tình, kia tên vì hướng tới tốt đẹp cảm tình. Cái kia ngẫu nhiên, khiến bị bằng hữu lôi kéo chơi phiếu dường như tố diễn mấy bộ phim Cẩn Tu nhanh chóng có tiền lớn fans, cũng khiến Cẩn Tu bằng vào xuất xứ từ cho thiên phú thật tốt hành động thu được thế giới cấp ảnh đế thù vinh, trở thành khán giả trong lòng duy nhất nam thần.

Một lúc mới bắt đầu Cẩn Tu đối với diễn trò cũng không có quá để ý, chỉ là bằng vào cảm giác sức diễn kịch bản nhân vật bên trong. Nhưng là sau lại hắn dần dần phát hiện diễn trò lạc thú: Tại quay chụp khi, không có người sẽ chú ý hắn tình cảm thiếu sót, cho là hắn là không có một người nhân tính quái vật. Trái lại, này chút nông cạn người nhóm chỉ sẽ cho rằng ảnh đế Cẩn Tu là một cái mười phần chuyên nghiệp diễn viên, cũng có tốt đẹp thiên phú, diễn gì như gì.

[ MAU XUYÊN ] CƯỜNG CƯỜNG GẶP NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ