☆, chương 70:
( bởi kí chủ chưa hoàn thành chủ tuyến nhiệm vụ, hệ thống sắp khởi động nghiêm phạt thế giới. Nghiêm phạt thế giới đem cùng một giờ sau mở ra, mời kí chủ chuẩn bị sẵn sàng. )
Hệ thống thanh âm lại khôi phục trước kia vô cơ chế âm, Cẩn Tu biết, hệ thống này là sinh khí. Khí hắn không nghe khuyến cáo, kiên trì không hoàn thành nhiệm vụ.
Kỳ thực Cẩn Tu ngay từ đầu tuy rằng bị nguyên chủ tâm tình ảnh hưởng một lần dậy khiến Lâm Uyên đi chết ý nghĩ, nhưng loại này ý nghĩ cũng không có duy trì liên tục nhiều lâu liền bị Cẩn Tu bỏ đi. Hắn sở dĩ theo nguyên chủ nguyện vọng đem Lâm Uyên dằn vặt như thế thảm, bất quá là bởi vì thấy hệ thống khẩn trương như vậy, hắn tưởng muốn biết đến cùng là cái gì nguyên nhân, khiến hệ thống khác thường như vậy.
Cẩn Tu thẳng tận sức cho khiêu chiến không biết, bởi vì hệ thống kịch liệt phản ứng gợi lên hắn hiếu kì tâm, đây mới là hắn không nghe hệ thống khuyên bảo nguyên nhân.
Cũng không biết nếu như hệ thống có thể dọ thám biết đến Cẩn Tu trong lòng ý tưởng hay không sẽ rất hối hận, cũng bởi vì hắn một thời kích động, cư nhiên khiến hắn kí chủ đúng nghiêm phạt thế giới dậy tính chất.
Tốt tại hệ thống không biết, muốn không hệ thống cũng không thể có thể như thế bình tĩnh ở phía sau đài chậm rãi tương đối cái kia nghiêm phạt thế giới tương đối buông lỏng.
Theo Cẩn Tu linh hồn bổ toàn, hệ thống quyền hạn cũng tại giải phong, nó cùng Cẩn Tu quan hệ nó cũng lớn trí hồi tưởng lại, vì vậy nó càng thêm không tưởng Cẩn Tu gặp phải cái gì chuyện không tốt.
Chỉ là tuyển qua đi tuyển qua tới, hệ thống cũng chỉ lấy ra cái liêm sỉ độ hơi chút thấp một chút nhiệm vụ.
( nghiêm phạt thế giới mở ra, bắt đầu truyền tống. Thế giới loại hình: Nữ tôn thế giới. )
Nghe được hệ thống nói thế giới là nữ tôn thế giới, Cẩn Tu nhất thời dậy một loại điềm xấu dự cảm.
Truyền tống sau khi thành công, Cẩn Tu lần đầu tiên không đợi hệ thống nêu lên, nhanh chóng đổi kịch tình.
Nhìn xong kịch tình sau, Cẩn Tu đặc đừng hối hận. Nếu như thời gian có thể đảo lưu, hắn liền tính hắn lại tốt kỳ nghiêm phạt thế giới nội dung là như thế nào, hắn cũng tuyển chọn cố ý không hoàn thành nhiệm vụ.
Cái này thế giới nhiệm vụ cũng không khó, thậm chí có thể nói là rất đơn giản. Nhưng trùng hợp là cái này đơn giản nhiệm vụ, khiến Cẩn Tu phạm vào khó.
Tại cái này nữ tôn thế giới trong sắm vai tốt một nữ nhân, đây đối với Cẩn Tu tới nói cũng không là cái gì chuyện khó khăn, vấn đề tại hắn phụ thân cái này thân thể thân phận.
Cẩn Tu hôm nay thân phận là khâm hoàng nước hoàng thái nữ, đã định trước sẽ leo lên ngôi vị hoàng đế "Nữ tử" .
Cái này thế giới nữ chủ phượng từ nhan theo dị thế xuyên qua mà đến, trở thành khâm hoàng nước tam hoàng nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CƯỜNG CƯỜNG GẶP NHAU
Teen FictionVăn án : Mắc tình cảm thiếu sót chứng ảnh đế Cẩn Tu rốt cục cảm nhận được hành động lạc thú, nhưng là đồng thời gặp phải tử vong. Trong linh hồn mãnh liệt không cam lòng, hấp dẫn đồng dạng không cam lòng bị tiêu hủy "Phản phái hệ thống 009" . Vì s...