Em rất bất ngờ với 2 người trước mặt.
-"Mày là thằng nào, không mở miệng ra xin lỗi được à mà đứng đực ra đấy." Ran
Chao ôi, hổ báo quá, nhưng đúng rồi, bây giờ 2 người họ sao biết em là ai được, em biết họ chắc vào hôm Halloween đẫm máu nhỉ.
-"Xin lỗ...." San.
-"Ủa khoan, mày là....." Ran, tự dưng đâu ra dí sát mặt em, còn chen vào lời người ta nữa chứ, em hơi quạu nha.
-" Xin lỗi vì hành động ban nãy, còn tôi tên là Sanzu Haruchiyo." San
Mặt em rất ư là quạu, dù là trẻ con em cũng không tha đâu. 2 người họ rất ngạc nhiên khi nghe cái tên này hay sao ấy, tính là sẽ nói là Akashi Haruchiyo cơ nhưng em vẫn chưa tha thứ cho ông già đâu, còn ruồi thì tàm tạm thôi.
-"Haru-chaan." Ran, tự dưng hét lên.
-"Là Haru-chaan đây sao." Rin, cũng hét theo.
-'What tờ heo?" San, 2 vẫn ngơ ngác thì 2 tên kia đã chạy qua ôm em rồi.
-"Oaaaa, nhớ Haru-chaan quá." Ran, ôm em không chịu buông.
-"Hoá ra Haru-chaan ở đây." Rin, cũng ôm em chặt chẳng kém.
Em vẫn đang ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, 2 tên kia cứ ôm ôm rồi lại ngửi ngửi hít hà các thứ, sao 2 tên đó biết tên mình nhỉ, chẳng nhẽ..... 2 TÊN ĐÓ CŨNG DU HÀNH THỜI GIAN!!!!
-"Này này, chẳng nhẽ......." San, cố đẩy 2 con người kia ra.
-"Uk, Haru đoán đúng rồi đó." Ran
-"Bọn này cũng du hành thời gian." Rin
-"Thật á." San
Hôm nay nhiều bất ngờ quá làm em chưa kịp load gì hết á. May em vẫn còn tỉnh táo để đẩy 2 tên kia ra, má gì mà dính như sam thế. Thế là cả 3 qua công viên ngồi 'trò chuyện'.
-" Ơ thế là xuyên không à bọn mày." San
-" Chắc vậy ó." Rin.
-" Thế là tao 7 tuổi, Rin 8 tuổi còn Ran 10 tuồi đúng không." San
-" Ukm." Ran
-" Nhưng có 1 điều sẽ không bao giờ thay đổi dù đã xuyên không, mày biết không." Rin.
-" Hửm, là gì?." San
-" Mày... vẫn sẽ là người iu của bọn tao." Ran, chỉ tay về phía em, mắt rất ư là nghiêm túc.
Em cũng ngớ người ra, ừ nhỉ, nhưng mà ở đây là 1 thế giới mới hay là 1 kiếp mới, mà 2 tên kia chư có tỏ tình nên cũng chưa tính là người iu.
-" Đâu, bọn mày đã tỏ tình đâu mà đòi." San, cười cười chỉ tay về 2 ổng.
Giờ đến lượt họ ngớ người, ừ ha. Tên Ran ho vài cái rồi quỳ xuống trước mặt em, cầm lấy tay em và tên Rin cũng làm y chang vậy.
-" Haru à,mày...." Ran.
-" .....Trở thành người yêu bọn tao nhé." Rin.
Nhìn mặt 2 ổng nghiêm túc như vậy làm em cũng ngại chứ bộ, tự dưng tỏ tình người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Tiền chuộc OTP
HumorĐọc đi rồi biết! Nhân vật của Wakui Ken, lệch nguyên tác. #Ransanrin - I am-