P1 : The Night _{R16}

1.6K 108 4
                                    

"Chỉ cần một ngày tồi tệ thôi để biến một kẻ tỉnh táo nhất thành một gã điên."

''Không phải tao đã từng bảo với mày như thế sao? Mày không mau đi ngủ thì có khi mày sẽ trở thành Joker thứ hai mà đéo cần phải cắm đầu vào mấy cái thùng cám lợn chết tiệt giống tao đấy. Có muốn tâm sự gì với siêu hề này không?"

Joker nằm dài trên chiếc Sofa, đôi mắt phán xét liếc ngang gã đàn ông đang tâm trạng bực bội ngồi lù lù bên cạnh, miệng không ngừng toe toét khi thành công chọc giận được ''con dơi'' của gã.

''Cút về nơi mày thuộc về đi, nay tao không còn sức lực nào để dập mày ra bã cả...thật...thật quá nhiều công việc, cổ phiếu tháng này có vẻ đang gặp tý trục trặc...và tao phải thức để giải quyết''

Anh đáp gã, bằng cái giọng khàn đặc của một kẻ bệnh nặng pha lẫn giữa khó chịu và buồn chán.

''Có mấy cái cổ phiếu thôi mà mày cứ làm quá, hay để tao quậy cái thị trường chết tiệt này một chút nhỉ? À hay tao nhớ rồi, có khi có kẻ biết được thân phận của mày nên bày trò không?

Joker vẫn cứ ngây thơ bông đùa, bỗng gã thốt lên câu cuối thu hút hẳn con dơi đang tức sắp nổ tung kia.

''Mày vừa nói gì?'' đôi mắt mệt nhọc bỗng trừng lên chằm chằm vào tên hề nhỏ bé.

''C-Cái gì cơ?'' Joker giật mình.

''Mày vừa bảo có thằng nào biết thân phận của tao à? " Batman rất hốt hoảng, cái thân phận này mà lộ thì cuộc sống của anh thật sự là một mớ hỗn độn không đáng có."

''T-Tao không biết, tao chỉ đoán thôi-, đau đấy Batsy..cổ tay tao''

Anh nhận ra anh đã bóp chặt lấy cái cổ tay còn mỏng manh hơn một nhánh hoa, nó ửng đỏ lên cố gắng thoát khỏi cánh tay hung bạo ấy. Đôi mắt bình tĩnh nhìn lại người tình của mình.

Trông mặt gã đang rất giận dỗi, y như một cô nàng giận người yêu và gã luôn tỏ ra như vậy. Có chút buồn cười cũng có chút áy náy, anh mạnh tay lật người gã lại. Thân lực lưỡng nằm đè lên gã, nâng cằm Joker lên ngắm nhìn, anh bâng quơ trong những dòng suy nghĩ.
Rằng gương mặt của gã lúc nào cũng tuyệt đẹp như vậy, gã chỉ tổ phá huỷ nó bằng cách trét đầy son và phấn rẻ tiền lên để trông không khác nào một con quái vật, chính xác thì gã là một con quái vật của Gotham.

Anh cứ vặn vẹo gương mặt ấy, đủ góc, đủ kiểu. Đôi mắt lục điên dại sâu quắt vào như hút hồn. Ánh lên sự táo bạo và hoang dã, chiếc mũi cao như những tên quý tộc hách dịch, đôi môi nhỏ luôn cười thật nhiều, nhiều, nhiều đến mức đứa phải phát điên là anh.

Anh thích hôn gã lắm, từ sự kinh tởm khi lần đầu gã chủ động choàng lấy anh, lúc đó cái ý nghĩ duy nhất là đạp chết gã và chùi thật nhanh vết son gớm ghiếc đó, thì giờ đây cái cảm gíac tuyệt vời nhất là vết hôn nhem nhuốc khi cả hai ân ái và khi nó đọng lại trên môi anh, anh sẽ kéo dài thứ ấy từ môi- cổ - ngực- eo- đùi- chân gã một đường thông nối dài đi kèm những vết cắn rút máu như cách những con dơi no bụng, đỏ thẫm trên làn da trắng bệch đối nghịch trông vô cùng bắt mắt.

Rồi dần dà cái cảm tình cảm này ngày càng mặn nồng, anh lại càng yêu thương, nâng niu tên hề anh từng ghét bỏ, cú đấm nhẹ dần theo thời gian, khi mỗi đòn đánh anh tung ra hơi quá tay lại khiến chính con tim anh đau hơn là gã. Gã ít bị thương, sức khoẻ cũng còn, cái nết quậy phá lại trỗi lên khi càng lúc gã càng manh động, do có Batman của gã bảo kê cả. Mỗi số chi phí anh phải đền bù là mỗi hôm gã phải dùng mông mình phục vụ đến khi anh chán chê thì thôi.

Mỗi lần thả mình vào dòng suy nghĩ, anh lại hôn gã, mọi ngách ngách, hôn như thể tình cảm này của anh nó sắp lấp đầy cả dải ngân hà rộng lớn.

''Mày ổn không đấy? mày hôn tao hơn 15 phút rồi...''Joker có vẻ không muốn hiểu và khó chịu ra mặt, gã bối rối khi tên này càng lúc càng có ý đồ rõ ràng hơn là dỗ dành gã.

''Mày thông minh mà, chỉ cần tỏ ra sợ sệt, phản kháng và hưởng thụ thôi'' dứt lời Batman đẩy Joker vào cuộc chiến do chính anh điều khiển, nó không phải kế hoạch, chỉ là sự tình cờ khi bị người tình quyến rũ.

.

.

.
''Mày biết không...*hộc hộc* tao nghĩ tao đã nắm được lí do cổ phiếu gặp vấn đề rồi, tên hề đáng ghét nhà mày không lúc nào không gây phiền cho tao nhỉ

*hộc..hộc* Cho mày biết thân phận thật là một ván cược hoàn toàn tệ hại. Nên chuẩn bị..*Hộc hộc* ôm cái lưng mỏi nhừ mà nằm trong lòng tao cả tuần đi."

Đồng hồ đã điểm giờ khuya, trong hang dơi bí mật có tiếng mộng mị gợi tình của hai kẻ là cả thế giới của nhau, cánh tay đầy cơ bắp nắm lấy mái tóc xanh lá kéo ngược về phía sau, mặc kệ tiếng kêu rên thảm thiết cầu xin, Bruce vẫn ra sức hành hạ con người ốm yếu phía dưới, chẳng phải anh bảo rất mệt mỏi và chỉ cần một lúc chợp mắt thôi à, giờ lại lục đục với Joker gần cả đêm dài.


--Hết--

Thy

Batman x Joker  |BADJOKE|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ