"Có những thứ không thể mua được bằng tiền, nhưng lại có thể đổi bằng thời gian."
"Hiểu không Dơi?"
Clark thở dài nhìn anh bạn đang dúi mặt vào đống tài liệu, xung quanh là hàng tá chai rượu đắt tiền bị anh lãng phí ra sàn."Chậc...cậu đừng có đi dạy đời tôi, tiền là thứ chi phối tất cả, nếu chưa thể mua, thì có nghĩa là chưa đủ tiền." Bruce lầm lì, mắt anh híp lại, tay vội giấu đi tấm ảnh lạ vào túi áo.
"Haiz..tôi thấy rồi, anh không cần phải giấu diếm bọn tôi nữa. Quả thực ban đầu tôi có chút nghi ngờ khi anh luôn thả con quái vật ấy đi long nhong khắp Gotham chỉ sau 1 đêm bắt giữ, tôi tự hỏi có ẩn khúc gì không?
Và anh biết đấy, tôi đã rất sốc khi biết có một con người khiến Dơi Giàu của Liên Minh thầm thương trộm nhớ""Clark, thôi đi"
"Cô nào xinh xắn, nóng bỏng chẳng hạn, nào ngờ lại là gã hề tưởng chừng có tư thù ngàn kiếp với anh.
Nhưng đừng hiểu lầm tôi, từ khi anh yêu hắn, có vẻ hắn còn phá hoại nhiều nữa, chỉ đi suy nghĩ mấy món quà ngớ ngẩn tặng anh thôi, thế nên bọn tôi ủng hộ lựa chọn của anh.""Hở, cậu nói gì cơ? Quà? Hắn tặng gì cho tôi ư!" Đống giấy tờ lộn xộn hơn khi bất ngờ Bruce ngồi phắt dậy, giữ vai của Clark lắc lư.
"À thì, tôi cũng không rõ lắm. Tôi tò mò theo sau hắn, thì thấy hắn đang ngán ngẩm trò chuyện với Harley, cô ấy có vẻ đã làm bạn với hắn lại rồi."
"Ôi chúa ơi, Clark anh đã nghe được nội dung gì vậy? Cho tôi biết đi làm ơn" Đôi mắt Bruce sáng bừng lên gương mặt thay đổi 180 độ so với giao diện chán đời ban nãy.
"Chà, Liên Minh...mỗi người phải gắn kết và chung sức cùng nhau.."
"Được rồi Clark, tôi nói với cậu sẽ đi họp đầy đủ, tham gia mọi hoạt động của mọi người và mấy thứ khác nếu cậu định nói như vậy. Tôi thề đấy, chúa chứng giám lời tôi nói, cho nên cậu cũng phải giữ lời."
"Được rồi, được rồi. Thì có vẻ chính cậu đã gây khó khăn cho lựa chọn của Joker đấy"
"Hả...làm sao lại tại tôi? Tôi đâu có bảo sẽ không nhận bất kì thứ gì chứ?"
"Cậu giàu, quá giàu, nên hắn không biết nên tặng thứ gì có thể khiến cậu vui. Cậu xem đi, cậu có thiếu thốn thứ gì không? Tiền bạc, nhan sắc, thân hình, danh tiếng,...cả tôi cũng cảm thấy cậu chẳng thiếu thứ gì cả để mà tặng chứ nói gì kẻ ngớ ngẩn cố gắng tìm kiếm thứ làm cậu hạnh phúc.
"....Cậu lầm to...tôi muốn có một gia đình nhỏ, chỉ cần hơi ấm và tình thương thôi, đống gia tài này tôi sẵn sàng để đổi, với cả..kẻ đang tìm kiếm hạnh phúc, là tôi chứ không phải Joker...
Clark, anh thấy đấy, Joker không biết tôi thích thứ gì để tặng, tôi cũng chẳng biết hắn cần gì để tặng. Tôi vì quá đầy đủ, hắn lại quá nổi loạn để thấu hiểu."Để tôi xem nào.."
"Hm...."
"Ah! Tôi có kế sách này"
Đoạn, Clark ghé vào tai Bruce để nói ra ý tưởng của mình, anh giật mình khi nghe đến chữ cuối, nhưng vẫn gật gù đồng ý.
.
.
.
Về phía của Joker cũng không khá khẩm hơn là bao, Harley đưa ra hàng loạt lời khuyên, nhưng đều không được chấp nhận, vì kẻ trong lòng hắn quá hoàn hảo, lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài khiến đối phương không có bất kì cách nào phá vỡ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Batman x Joker |BADJOKE|
أدب الهواة=)) tranh thì nhiều, fic thì ít, toi sầu quá so....ONLY BATMAN X JOKER