Về nhà, sau khi Engfa tắm rửa sạch sẽ, Charlotte nằm gọn trong vòng tay Engfa, em rúc vào có cô mà thở làm cô nóng bừng lên.
" Charlotte . . . ? "
" Em đây. Sao? "
" Em . . . đừng thở nữa . . ."
" Chị nói bậy không à. Không thở sau sống? " Charlotte ngơ ngác.
" Ý chị là đừng thở vào cổ chị . . . . Nhột lắm " Engfa tắt điện thoại, để sang một bên. Ghé sát mặt em, nhẹ nhăn nhó.
" Haha. Em tưởng chị bị mất cảm giác thứ. Hóa ra văn còn à? " Charlotte cố tình thở mạnh hơn làm Engfa run rẩy.
" Thôi mà. Em nhớ hôm trước em gối đầu lên đùi tôi không, tôi bị nhột, cứ mỗi lần nhột là người lại nóng lên, khó chịu lắm . . ."
Charlotte giờ mới hiểu ra, nhẹ nằm xịch sang, tay vẫn ôm hông Engfa.
" Em biết em sai rồi . . ." Charlotte dụi mũi vào tay Engfa.
" Em còn thiếu vế sau kìa " Tay kia Engfa xoa tóc em.
" Chị xin lỗi em điii "
" Vâng. Tôi xin lỗi em, được chưa? " Engfa nhảy mắt.
" Chẳng thành tâm gì cả! " Charlotte xụ mặt.
" Ơ . . . Em sai mà?? Thôi ngoan nào. Giờ nằm xích xuống một tý, tôi ôm em. Chỗ đó bớt nhột hơn "
" Chỗ đó là chỗ nào? " Charlotte mở to mắt.
" Ngực tôiiii! " Engfa thản nhiên trả lời. Charlotte nghe xong thì đỏ ửng mặt.
" Không cần đâu, em nằm như này là được "
" Nhưng tôi muốn ôm em, Ôm em dễ ngủ! "
" Thế hôm trước ai bảo như ôm bộ xương di động hửm? " Charlotte nắm lấy hai cái má như hai cái bánh bao của Engfa, mạnh bạo kéo ra cằn mặt.
" Á . . . Tôi thích ôm thì ôm như cái gì cũng được hết. không nói nữa, lại đây. Bằng không tối tôi ngủ hỗn, đạp em xuống đất đấy! " Engfa đe dọa, kéo em sát lại lòng mình dỗ dành.
Đúng là người Engfa thơm thật, Charlotte cảm thấy dễ chịu khi nằm trong vòng tay cô. Vừa to lớn nhưng tràn đầy sự ấm áp. Với cả Charlotte cũng đã nhận ra tình cảm của mình, Charlotte yêu Engfa nên chẳng lý do gì lại từ chối. Em áp sát vào người cô, hít hà cái mùi thơm ở đó. Dần dà chìm vào giấc ngủ sâu.
____________________________
Hôm nay Charlotte thức dậy trước, ngẩng mặt lên nhìn Engf, em đột nhiên bị thu hút bởi đôi môi ấy. Đôi môi có hình trái tim, hơi chu chu ra làm Charlotte không kìm chế được, định nhịn lên thơm nhẹ vào đó thì đột nhiên Engfa mở mắt. Nhìn con người trước mặt đang thẹn thùng, cô không giấu nổi sự bất ngờ và buồn cười. Vẫn làm mặt nghiêm, cô hỏi:
" Em làm gì đây? Dậy rồi sao không gọi tôi? "
" Em . . . a , em thấy có mặt chị dính bẩn nên định lấy . . . với chuẩn bị gọi thì chị dậy . . ." Charlotte bối rối, giọng nói ngày càng nhỏ dần.
" Tôi nhớ hôm qua tôi rửa mặt sạch sẽ lắm rồi mà. Giường cũng không bẩn. Dính ở đâu? " Cô cố nhịn cười, lấy tay giả vờ sở sờ vào mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt
RomansTruyện Cover Sủng sủng sủng sủng....... Ngọt đến mức tiểu đường