11-20

975 74 4
                                    

Chương 11 011

Hoa Trác Ngọc cuối cùng vẫn là cõng lên Ninh Bất Dịch, nàng nện bước cực kỳ vững chắc.

Chẳng qua Ninh Bất Dịch chỉ là trong lúc nhất thời khí bất quá, chờ bò tới rồi Hoa Trác Ngọc phía sau lưng, liền bắt đầu hối hận. Nàng trước ngực dán Hoa Trác Ngọc phía sau lưng, tổng cảm thấy có chút không được tự nhiên. Đôi tay ấn ở Hoa Trác Ngọc đầu vai, thoáng mà kéo ra một khoảng cách, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Không cần dùng tay dán mặt, nàng cũng biết chính mình giờ phút này sắc mặt tất nhiên là đỏ đậm.

“Ninh Bất Dịch tiểu thư.” Hoa Trác Ngọc nghiêng đầu, đem Ninh Bất Dịch hướng lên trên lấy thác, “Ngài có thể không cần lộn xộn sao?”

Ninh Bất Dịch nghe vậy cứng đờ.

Hoa Trác Ngọc chưởng tâm nhiệt độ dọc theo bắp đùi bỏng cháy, như là một hồi chạy dài không dứt hỏa. Nàng vỗ vỗ Hoa Trác Ngọc phía sau lưng, tức giận nói: “Ngươi phóng ta xuống dưới.”

Tiểu Phượng Thu ở Ninh Bất Dịch bả vai nhảy lên: “Pi pi pi.”

Phảng phất là ở ứng hòa.

“Hảo đi.” Hoa Trác Ngọc tiếc nuối mà mở miệng, nàng buông lỏng ra Ninh Bất Dịch, tùy ý nàng từ chính mình phía sau lưng chảy xuống. Xoay người nhìn chăm chú cúi đầu Ninh Bất Dịch, nàng lại hảo tâm nói, “Không phải ta ngược đãi bệnh hoạn, là chính ngươi yêu cầu. Bất quá, ngươi còn có thể đi sao?”

Ninh Bất Dịch ngẩng đầu hung tợn mà trừng mắt nhìn Hoa Trác Ngọc liếc mắt một cái: “Ngươi không biết muốn ít nói lời nói, ăn nhiều cơm sao?” Nàng sắc mặt ửng đỏ như đào hoa, như nước sóng dạng động ánh mắt liền tính làm ra hung ác tư thái cũng chưa từng có bao nhiêu uy hiếp lực.

Hoa Trác Ngọc đương nhiên sẽ không bị nàng dọa đến, nàng híp mắt cười cười nói: “Ninh tiểu thư là không hài lòng ta dáng người sao?”

Ninh Bất Dịch tức muốn hộc máu: “Ngươi dáng người cùng ta có quan hệ gì?”

Hoa Trác Ngọc ra vẻ trầm tư: “Ít nhất muốn cõng lên người tới thoải mái chút, không phải sao?”

Ninh Bất Dịch: “……”

Mãi cho đến trở lại căn cứ, Ninh Bất Dịch đều không có lại phản ứng này thiếu đạo đức lại không đàng hoàng Hoa Trác Ngọc. Bất quá này một chuyến cũng là có thu hoạch, ít nhất đã biết một ít nàng lúc trước chưa từng chú ý tới đồ vật. Lần đầu tiên đương tinh cầu chủ, mà bàn tay vàng cũng sẽ không chủ động nhắc nhở, dưới chân thổ địa chỉ có thể dựa nàng chính mình một bước tiếp một bước mà dẫm thật.

Bất quá nàng có chút hoang mang, nếu là dung hợp tinh cầu ý chí, trở thành chân chính tinh cầu chủ, kia theo lý thuyết sinh tồn tại đây viên Hoang Vu Tinh sinh mệnh đều là nàng con dân, “Chúa tể” này một kỹ năng có thể đối chúng nó sử dụng sao? Hoặc là “Chúa tể” còn có mặt khác ẩn hình hiệu quả? Ninh Bất Dịch không nghĩ ra, chỉ có thể đủ đánh thức sơn hải sách tranh hệ thống hướng nó thỉnh giáo.

【 ký chủ rốt cuộc bắt đầu tự hỏi tinh cầu chủ bản chất đâu, bất quá đây là một viên sắp suy bại Hoang Vu Tinh, tinh cầu ý chí đã thấp tới rồi một cái cực kỳ đáng thương nông nỗi, khoảng cách hóa thành tinh hạch chỉ có như vậy một bước nhỏ. Tinh cầu chủ thân phận có thể đạt được bản thổ sinh mệnh hảo cảm, nhưng tiền đề là đối phương không có bị Ám Ô Nhiễm ăn mòn. 】

[BHTT] [QT] Kế Thừa Một Viên Hoang Vu Tinh - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ