Chương 1

168 17 1
                                    

-"Trung Quốc!! Hôm nay ta chắc chắn ta sẽ phải giết chết ngươi !!"-người kia hét lên một cách đầy tức giận, bàn tay cầm kiếm của người kia chẳng thương tiếc mà không ngừng chém về phía người đối diện.

Người tên Trung Quốc kia cố gắng ra sức mà chống trả lại, cả cơ thể tơi tả đầy vết thương lớn nhỏ, cây kiếm đã gãy đi một nửa gần như chẳng thể khiến hắn chống trả lại hết đòn đánh của người kia, những vết chém người đối diện gần như đã khiến hắn chẳng thể giữ nổi bản thân, chẳng thể giữ vững được đôi chân vốn dĩ đang run rẩy của hắn.
Người kia đưa kiếm lên chém một đường hướng xuống đầu hắn, hắn nhanh tay dùng kiếm chặn lại, cố gắng giữ vững thanh kiếm của hắn, thanh kiếm giữa hai người ma sát lại với nhau tạo nên những âm thanh chói tai gần như đã tạo nên những tia lửa sáng trong đêm tối, cả hai người đối mặt với nhau sau cây kiếm sắc, hắn cười lên một nụ cười kinh bỉ với người kia trong khi dòng máu từ vết chém trên mắt hắn vẫn không ngừng chảy máu.
-"chẳng lẽ lại định giết chính huynh đệ ruột thịt của mình sao? Em trai"-China_một từ 'em trai' đã khiến người kia như tức giận hơn mà ấn mạnh thanh kiếm xuống khiến bàn tay hắn dần trở nên tê dại.
-"ta với ngươi từ lâu đã chẳng còn là huynh đệ...để ngươi sống thì ngươi sẽ vẫn còn tiếp tục!"-người kia không quan tâm đến cái danh xưng 'huynh đệ' mà hắn nhắc đến, tức giận vung kiếm lên chém mạnh về hướng của hắn.
Hắn bất ngờ cố gắng đỡ lấy nhưng với đôi bàn tay run rẩy đầy rẫy vết thương của hắn đã chẳng thể khiến hắn cầm chắc thanh kiếm, thanh kiếm của hắn cứ thế bị người kia chém vung ra khỏi tay hắn, thanh kiếm cứ thế văng ra khỏi tay hắn trong sự bất ngờ của hắn, hắn quay đầu lại thì liền thấy thanh kiếm của người kia chĩa thẳng vào cổ hắn, sắc đến mức chỉ chạm nhẹ cũng đã khiến cổ hắn rỉ máu, nghĩ rằng chỉ cần động đậy nhẹ cũng khiến người kia ra tay mà khiến hắn trầu trời. Gương mặt hắn vẫn cố gắng tỏ ra bình tĩnh nhất có thể.
-"đây là việc em nên làm với anh trai của em sao? Đài Loan?"-China_hắn vẫn giữ nguyên nụ cười kinh bỉ mà nói với người đối diện.
-"đừng gọi tên ta, ta với ngươi chẳng còn gì cả"-Taiwan_anh gần như chẳng còn coi trọng người anh trai trước mặt, gương mặt hiện lên rõ sự tức giận.
-"dù ngươi có là tiên, là rồng như lời phụ thân nói thì ngươi vẫn chẳng thể chống lại được lưỡi kiếm của ta, tốt nhất là nên đầu hàng chịu chết đi"-Taiwan_anh dần ghim mạnh thanh kiếm vào cổ hắn, ép hắn buộc phải nói câu đầu hàng.

-"được rồi...được rồi ta đầu hàng"-China_hắn tỏ ra bất lực mà dần quỳ xuống.
Anh thấy thế cũng liền hạ kiếm xuống, hắn nhân lúc anh hạ kiếm xuống liền quay đầu đứng dậy mà chạy một mạch ra hướng vách đá, dùng hết số sức còn lại mà cố gắng giữ lấy mạng sống của mình, anh bất ngờ không kịp phản ứng lại, thấy hắn đang chạy ra hướng vách đá thì liền nhanh chân chạy theo.
-"Trung Quốc!!!"-Taiwan_anh hét lớn tên hắn.

Hắn không để tâm hay chần chừ mà liền nhảy xuống vách đá để mặc anh đứng trên vách đá quang ngại mà nhìn xuống, hắn rơi xuống dòng nước phía dưới, cố gắng mà bơi đi thật xa mặc kệ những vết thương của hắn đang khiến mặt sông nhuốm toàn màu máu của hắn.

-"chết tiệt!! Lính đâu!!!"-Taiwan_anh dường như tức đến điên lên mà liền chửi thề.
-"dạ...dạ có chúng thần"-một đám người nghe được lệnh cũng liền chạy lại chỗ hắn.
-"rà soát hết con sông này không chừa một ngóc ngách nào!! Dù có là một mảnh xương cũng phải tìm ra bằng được! Quyết không để cho hắn sống sót!!!"-Taiwan_anh ra lệnh cho đám người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Countryhumans](China×Vietnam)đốm lửa trổ hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ