Chuyện tình anti Lương Linh và celeb Đỗ Hà

1.5K 118 6
                                    

Đăng quang năm 19 tuổi, bị chỉ trích vì đăng quang không khóc. Bị bash ngoại hình rồi đến tính cách. Bị anti cho rằng nhân cách không tốt nên không được lòng 2 Á Hậu. Đỗ Thị Hà đã từng có suy nghĩ hối hận khi đăng quang nhưng sau đó em vẫn mạnh mẽ đón nhận mọi thứ xảy đến với mình đồng thời cũng muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao quý ấy.

-Rồi đó, lại tràn vào công kích nhỏ em tui nữa rồi.

Á Hậu 2 Ngọc Thảo bực bội nói khi đọc được những comment tấn công Đỗ Hà. Đâu phải không thân thiết chỉ tại Hà học ngoài Hà Nội mà, giờ thử Sen Vàng có cơ sở ngoài Hà Nội đi xem Top 3 có dính nhau suốt không.

-Facebook Hà hả em?

Á Hậu 1 Phương Anh quay sang hỏi Ngọc Thảo và nhận được cái gật đầu. Tính tò mò và cảm giác thương đứa em út này trỗi dậy nên Phương Anh cũng lướt đọc comment.

-"Chắc thái độ gì đây nè nên mới không thấy Top 3 đi chơi chung" Ờ thái độ dữ lắm, thái độ âm thầm cap màn hình tất cả comment tiêu cực xong khóc một mình ấy.

Ngọc Thảo nhắc lại một comment rồi nói ra một tràn để xả cơn giận trong người. Phương Anh thì điềm tĩnh hơn chỉ tim bài viết và comment khen Hà xinh rồi thoát ra vì chị quá mệt với cộng đồng mạng rồi. Phương Anh đánh giá Hà là một cô bé còn vô tư lắm đôi khi khóc đó rồi lát sau cười tươi lại thôi và đặc biệt không đáng bị bash thậm tệ như thế.

Không gian bỗng chốc im lặng vì 2 nàng hậu bận lạc vào trong mớ suy nghĩ của riêng mình nhưng đều hướng về một người ở Hà Nội. Cả hai đều lo Hà đã đọc được những comment đó. Đã gần 1 năm kể từ khi Đỗ Hà gánh trên vai sứ mệnh của một cô Hoa Hậu, fan đông không? Tất nhiên là đông rồi nhưng anti cũng không kém. Cứ bash Hà ở nhiều nên tảng mạng xã hội đặc biệt là Facebook. 

Hiện tại ở Hà Nội và chính xác tại căn hộ mà Đỗ Hà đang ở thì em đã âm thầm chụp màn hình lại đồng thời cũng đã đọc hết những comment không mấy tích cực đó. Đỗ Hà đã từng khóc rất nhiều khi đọc những comment ấy nhưng bây giờ em đã khác rồi, em hiểu được khi nào mình cần hiền và khi nào mình cần phải dữ hơn. Rất nhiều Fan cứng được Đỗ Hà nhớ tên nhưng một điều đặc biệt là em cũng đã chú ý tới 1 tài khoản Facebook của một anti tên Lương Linh thường xuyên có những lời lẽ chê bai em đủ thứ và bash em một cách vô lý. Điển hình như bài viết hôm nay em đăng về bộ ảnh trong bộ sưu tập mùa hè của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa em cũng thấy comment của tài khoản Lương Linh.

*Nhan sắc bình thường chả có gì nổi bật cả. Gần đây thấy không xuất hiện cùng 2 á hậu chắc do ăn ở sao để người ta ghét rồi*

"Chào bạn mình chưa từng nhận mình có nhan sắc hơn người nên bạn không cần phải quan tâm tới nhan sắc mình nữa nha. Bạn biết sao gần đây mình không xuất hiện cùng 2 chị ấy không là do mình đang bận ôn thi á bạn, nếu bạn muốn mình xuất hiện cùng 2 chị ấy thường xuyên thì bạn ôn và thi giúp mình đi. Bạn chưa tiếp xúc với mình sao bạn biết mình ăn ở không tốt vậy?"

*Cần gì tiếp xúc mới biết nhìn qua ánh mắt là biết rồi*

"Vậy luôn sao, mình thấy bạn đánh giá người khác quá vội rồi đó hãy sống chậm lại để nhìn nhận khách quan hơn nhé. Mình khuyên thật hãy để giao diện và hệ điều hành đồng bộ nhé"

Oneshot Linh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ