Trên đời này có muôn vàn lý do để một người giàu lên chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Có thể là vì trúng số độc đắc, hoặc là vì chuyện làm ăn đột nhiên khởi sắc, hay cũng có thể là vì được thừa kế gia sản.
Hoặc là đi ăn cướp, hoặc là nhận hối lộ, hoặc là làm ăn phi pháp.
Riêng Yoon Jeonghan thì lại giàu lên nhờ vào cái nghề giang hồ cho vay nặng lãi.
Xin khoan vội nghĩ xấu về cậu ấy. Jeonghan của chúng ta luôn tự hào khi mình là một công dân gương mẫu tiêu biểu 5 tốt của thành phố với tiền án tiền sự sạch bong sáng bóng, thuế má đầy đủ chưa từng nộp trễ một ngày nào.
Nhưng bởi vì cái bát họ mà mình bốc của đám xã hội đen đó mà chỉ sau một đêm, Jeonghan đã lột xác thành con khác, từ một diễn viên quần chúng không tên không tuổi bỗng chốc lắc mình trở thành cháu trai cục cưng của đại gia đá quý giàu nhất thành phố M.
----
Cuộc sống hai mươi sáu năm vừa qua của Yoon Jeonghan trôi qua tầm thường một cách không còn gì có thể tầm thường hơn.
Jeonghan lớn lên trong một cô nhi viện nằm bên rìa ngoại ô. Các sơ kể lại, năm đó cậu được Luca tìm thấy khi đang nằm lăn lóc trong một bụi cỏ gần cổng sau chứ còn chẳng được người ta mang tới tử tế, trao tận tay các sơ như đứa nhỏ Boo Seungkwan.
"Chỉ cần Luca đến muộn thêm xíu nữa thôi là toi cái mạng thằng bé"
Sơ Parie cảm thán nhớ lại. Trời đêm tháng mười hồi ấy lạnh dưới mười lăm độ, người bỏ cậu lại còn vô lương tâm tới mức chỉ để Jeonghan mặc mỗi một bộ đồ ngủ mỏng manh kèm thêm đôi tất chân. Lúc được các sơ mang vào bên trong, Jeonghan cả người lạnh tới tím tái hết cả lại. Hậu quả là tuy cái mạng vẫn còn giữ được nhưng phổi cậu lại bị tổn thương nghiêm trọng, dẫn tới việc cho đến tận bây giờ Jeonghan vẫn còn phải dùng rất nhiều thuốc mỗi khi trời trở lạnh vào mùa đông.
Tới tuổi đi học, do kinh phí của cô nhi viện không dư dả nhiều nên cậu chỉ được theo học tại một ngôi trường nhỏ không mấy tiếng tăm trong thị trấn. Mười hai năm đèn sách rồi cũng nhanh chóng qua đi, Jeonghan cuối cùng đã đạt được ước mơ thi đỗ vào học viện điện ảnh thành phố, với một quyết tâm sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng trong tương lai và kiếm ra thật nhiều tiền để hỗ trợ các sơ cải tạo lại cô nhi viện giờ đã xuống cấp vô cùng.
Nhưng rốt cục thì tốt nghiệp hơn bốn năm, thành công lớn nhất mà cậu có được trong sự nghiệp diễn xuất của mình chính là được đứng cùng một khung hình với ảnh hậu Kim Hayeon và hơn năm chục diễn viên quần chúng khác trong video quảng cáo thuốc diệt côn trùng Plimax.
Đóng vai con bọ xít đen thùi lùi, xấu đau đớn, bị ảnh hậu cầm cái bình xịt côn trùng dí cho chạy té khói, cuối cùng là phải nằm lăn xuống đất rồi trưng ra cái mặt khóc huhu sao cho thật thảm thương khi bản thân bị tiêu diệt.
Yoon Jeonghan nằm lăn lộn trên chiếc giường nhỏ, trong một căn hộ mini vỏn vẹn hai mươi mét vuông tại khu dân cư đông đúc gần cảng biển, lướt như bay bên dưới cái thanh tìm kiếm ở điện thoại mình đang cầm trên tay, chán nản thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan | bí quyết làm giàu chỉ sau một đêm
FanficLà câu chuyện đầy cảm xúc của diễn viên quần chúng Yoon Jeonghan khi lần đầu được bước cái gót chân vào giới thượng lưu xa hoa hào nhoáng. Cậu ta xúc hết con mẹ nó mọi thứ lên luôn. ----------- Pairings: Vẫn là những người ấy. Rating: 16+, tại có ch...