Chap 5

202 11 0
                                    

C_CG đã cập nhập trạng thái mới


Cảnh vẫn còn ở đó chỉ là người đã không còn bước bên #dachinhthucdocthan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh vẫn còn ở đó chỉ là người đã không còn bước bên #dachinhthucdocthan

__________C_CG đã khoá chức năng bình luận_______________

Xữ Nữ nhìn vào điện thoại lại nhìn con người đang say xỉn trước mặt mình . Cô thở dài vội giật lại chai rượu trên tay CG.

Như cảm nhận được gì đó CG với khuôn mặt đỏ lựng vì hơi men ,cô đứng lên định đưa tay giật lại . Bỗng cảm giác chóng mặt khiến cô quay cuồng , cô ngã nhào xuống đất nhưng một bàn tay đã kịp chụp lấy cô . 

Là Ma Kết , anh đến đây vì bị gia đình ép đi xem mắt . Thấy Ma kết đã đỡ được CG , XN liền thở phào nhẹ nhõm nhưng rồi mặt cô liền tái mét...

-Oẹeeeee...

CG đã nôn vào người anh . XN liền nhìn vào bộ đồ MK đang mặt , là một bộ vest , cô không thể nhìn ra của hãng nào , nhưng nhìn nó rất đắt tiền . MK mặt vẫn không đổi sắc liền dìu CG ngồi vào ghế , bình tĩnh cởi áo khoác ngoài đã dính bãi nôn ra . XN chăm chú nhìn hành động của MK . Cô không thân lắm với anh , nhưng cô đủ tiếp xúc để hiểu đc MK , anh ta rất ghét ai làm hỏng đồ của anh ta , có lần Song Tử mượn tai nghe của MK , đến khi lúc trả lại chỉ thấy Song Tử với đôi tai nghe mới đang quỳ trước mặt MK mà mếu máo. 

Không hoài nghi được bao lâu thì tiếng chuông điện thoại đã lấy đi sự chú ý của cô , cô liền bắt máy nghe , sau đó liền quay ra MK mà nói.

- Tui có việc chút , nhờ cậu trông chừng CG chút nhé 

- Um 

Ma Kết khẽ gật đầu , XN liền đi ra ngoài để lại hai người ở lại , cho đến khi XN quay lại thì đã thấy CG đã ngủ thiếp đi  còn MK ngồi bên cạnh mặt có chút ửng đỏ . XN nheo mắt nhìn , ngôi nhà lại có cặp mới ư.

______________________________________

Khi cánh cửa căn phòng mở ra thì đã là lúc 1h sáng . MK bật đèn lên vội tháo cà vạt , đi vào phòng tắm , khi hơi nước từ phòng tắm ùa ra ngoài , MK bước ra , liền ngồi vào bàn làm việc , mở máy tính lên tiếp tục làm việc nhưng 1p rồi 5p vẫn không có tiếng gõ phím nào vang lên vì giờ trong đầu anh đang tràn ngập những hình ảnh tối nay.

Sau khi XN ra ngoài , CG từ từ bật dậy , có lẽ cô đã nhận nhầm anh với ai đó 

- Này! Sao anh ở đây.

Mk định trả lời nhưng CG đã lấy tay bụp miệng anh lại 

- Ở đây thì tốt , ở đây thì tốt.....

Dứt câu , cô liền dứt khoát nhắm nghiền mắt , cảm giác sau đó của anh chỉ cảm thấy có sự mềm mại ngay môi của mình , khuôn mặt của cô bây giờ gần ngay trước mắt anh , mùi rượu sộc lên đến não anh . MK anh đây là bị cưỡng hôn .

Nhưng cảm giác ấy không dừng được bao lâu , vai anh nặng trịch , hơi thở nhè nhẹ phả vào cổ anh khiến anh có cảm giác ngứa ngáy . Đúng lúc này , âm thanh của người bên cạnh lại vang lên.

- Tôi yêu anh , yêu anh ,....

Cứ như thế tiếng nói cứ nhè nhẹ , đều đặn vang lên rồi lại nhỏ dần , nhỏ dần trong không gian ồn ào xung quanh . Cho đến khi người bên cạnh đã thiếp đi hoàn toàn thì MK vẫn đang không hiểu được chuyện gì vừa xảy ra , có lẽ phải đợi đến khi cô tỉnh hoàn toàn mới có thể rõ ràng .

________________________________________________________

Sáng hôm sau 

Tiếng chuông báo thức vang lên trong căn phòng yên ắng , con người đang nằm trên giường dần tỉnh dậy , CG tắt báo thức đi , chợt muốn nằm xuống ngủ tiếp thì tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên .

Cự Giải với cái đầu đau nhức lết thân thể mệt mỏi ra mở cửa . Thấy  XN đang cầm một chút đồ giải rượu đứng bên ngoài , cô uể oải cất lời.

- Chào buổi sáng XN 

- Đã là buổi trưa rồi đó CG 

XN nhìn con người đang ngáp ngắn ngáp dài trước mặt , thầm thở dài. Trông cô có vẻ là không còn nhớ gì về tối hôm qua . Cô liền đưa đồ cho CG không quên cằn nhằn một chút rồi bước xuống phòng khách liền thấy trên soffa , Song Tử và Thiên Bình đang lườm quýt nhau . Dạo gần đây cô cảm thấy bầu không khí giữa hai chúng nó cứ kì lạ sao ấy.

Bỗng tiếng mở cửa vang lên , Thiên cầm và Nhân Mã bước vào nhà , trên tay hai người là 2 bịch đồ ăn , trong họ có vẻ trò chuyện rất vui . Họ gặp nhau ở ngoài chăng . Thôi có quá nhiều chuyện đang xảy ra , gạt hết mọi thứ trong đầu mình , XN liền tiến tới giúp họ một tay .

Không lâu sau từ bếp đã toả ra mùi hương hấp dẫn . Song Tử và Thiên Bình đã dừng lườm nguýt nhau bắt đầu dọn đồ ăn ra bàn. mọi người cũng đã xuống ăn cơm , tuy nhiên bầu không khí có đôi chút bất thường .

Ma Kết cứ liên tục nhìn CG khiến cô không thể nào tập chung ăn được , CG thấy Mk có vẻ kì lạ , nhìn mặt anh giống như có thứ gì đó muốn nói với cô nhưng rồi lại thôi khiến cô cảm thấy khá tò mò...

____________________________________________

End chap 5 

16/1/2023 

Bản thảo chưa chỉnh sửa 1049 từ 

____________________________________________

"Góc nhỏ của tác giả "

Mặc dù có hơi muộn nhưng tớ chúc mọi người năm mới vui vẻ , nhận được nhiều lì xì nhe ^V^

(12cs) 𝕸𝔂 𝕼𝓾𝓮𝓮𝓷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ