CHAPTER 3

4 2 0
                                    

𝙇𝙖𝙣𝙘𝙚'𝙨 𝙋𝙊𝙑

This is ridiculous. Her pulchritude was allured me a lot. I can't say that im inlove or what, all I can say is we're just friends.

Maybe im just a lot of misconception, kaya nasabi ko yun. I need to scrutinize her attitude first and then go to the point.

Lalabas na sana ako ng gate but I see her, she's a clumsy person and have a lot of energy, siguro uminom sya ng alak pampagana-kidding.

She's so loquacious the way she speak in front of others and also me. Ang daldal nya dko na nga namalayan na naka smile na pala ako kanina fuck! This is inglorious.

Habang nag lalakad ako palabas sa gate bigla nalang syang humarang sa harapan ko. Guess who? It's amelia the lummox person.

"𝐊𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠𝐚𝐧 𝐦𝐨?" tanong ko sakanya at first of all wala akong pake sa babaeng to.

She always smile in front of me tapos ako ito naka poker face lang, she's wasting my time dude!.

"𝐖𝐚𝐥𝐚, 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨? 𝐔𝐮𝐰𝐢 𝐧𝐚𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐤𝐨" she smiled widely.

Wala bang problema ang babaeng 'to? Kasi ako meron, malaking problema kung bakit narito sya para makipag close.

Sinuot ko nalang yung headset ko at naglakad palayo sakanya. I'm not affable anyway.

"𝐇𝐨𝐲 𝐥𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐬𝐚𝐠𝐮𝐭𝐢𝐧 𝐦𝐨 '𝐤𝐨!" She shouted.

"𝐔𝐦𝐮𝐰𝐢 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐢𝐧𝐲𝐨 𝐚𝐲𝐮𝐤𝐨 𝐦𝐚𝐤𝐢𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 𝐬𝐚 𝐛𝐚𝐛𝐚𝐞𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐠𝐚𝐲𝐚 𝐦𝐨!" I shouted back at her.

Wala talaga akong balak makipag close sa babaeng yun, bukod sa lummox she's wild.

**-------------**

𝘼𝙢𝙚𝙡𝙞𝙖'𝙨 𝙋𝙊𝙑

Aray! Ang sakit nun ah, problema nya sakin? Maganda namn ako kaso hindi kasing ganda ng ruby, makinis namn balat ko pero 'di kasing kinis ng silver.

Hays nako uuwi na nga lang, kesa makipag away sa gagong yun, ang kapal nya medyo.

Makapal yung kilay nya, his eyes is kinda blue anak americano, matangkad samantalang ako mga 5'2 lang.

𝑀𝑦𝑔ℎ𝑎𝑑 𝑎𝑚𝑒𝑙𝑖𝑎 𝑢𝑚𝑢𝑤𝑖 𝑘𝑎𝑛𝑎 ℎ𝑜𝑦! 𝑊𝑎𝑔 𝑘𝑎𝑛𝑎 𝑚𝑎𝑔 𝑜𝑣𝑒𝑟𝑡ℎ𝑖𝑛𝑘!

Tanginang isip to pauuwian na ako. Speaking of pauuwiin nakita ko si saji sa grocery store kaya pumasok narin ako para bumili ng isang pack na lolipop.

Habang nag lalakad ako, lumapit sya sakin at bigla akong binangga--bwesit!.

"𝐏𝐫𝐨𝐛𝐥𝐞𝐦𝐚 𝐦𝐨?" Bahagya kung tanong sakanya.

Tumawa ang impakta sakin nako! Nako! Makakasapak na talaga ako dahil sa babaeng 'to, napaka simpleton nyang tao kung alam mo lang.

"𝐖𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐧, 𝐡𝐮𝐦𝐚𝐡𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐬𝐚 𝐝𝐚𝐚𝐧 𝐤𝐨, 𝐠𝐞𝐭 𝐨𝐮𝐭 𝐨𝐟 𝐦𝐲 𝐰𝐚𝐲 𝐛*𝐭𝐜𝐡" naka evil laugh si gago.

"𝐓𝐚𝐧𝐠𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠? 𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐚𝐧, 𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐩𝐚 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐬𝐚 𝐡𝐚𝐫𝐚𝐩𝐚𝐧 𝐤𝐨?"Pabulong kung sabi.

ADMIRING YOU FROM AFAR Where stories live. Discover now