1. Em không thể trở thành người đặc biệt sao ?

106 9 2
                                    

_Song Jaewon biết mình đã chìm đắm trong nụ cười của Oh Hanbin và cậu đã chết trong ánh mắt long lanh ấy -
Oh Hanbin là đàn anh của Jaewon , anh lớn hơn cậu 4 tuổi , cậu gặp anh vào một ngày nắng hạ ,nụ cười của anh còn đẹp hơn nắng ngày hôm ấy , họ Song biết bản thân sớm muộn gì cũng sẽ không kìm lòng được nhìn anh và cười mãi , Oh Hanbin là người ngoại quốc Jaewon biết và cậu cũng sợ một ngày nào đó anh sẽ rời khỏi nước Hàn mà trở về với quê hương , cậu sợ rằng sớm muộn Oh Hanbin cũng sẽ quên đi mình . Vào một ngày mưa tầm tã Oh Hanbin đã rời khỏi cuộc đời của Song Jaewon và có lẽ sẽ không trở về nữa .
Song Jaewon biết những lời hứa trước khi biến mất của anh chỉ là những lời nói suông , dùng để lừa trẻ con , rốt cục Song Jaewon vẫn không thể trở thành người đặc biệt của Oh Hanbin
Hay đúng hơn tất cả mọi thứ trước đây họ Song cho là đặc biệt cuối cùng cũng chỉ có Jaewon nghĩ vậy , nhưng ai đó vẫn giữ cho mình chút hi vọng cuối cùng , lừa em cũng được nhưng Hanbin hyung à xin anh đó quay về đi có được không ?
Năm em 25 tuổi , anh 29 , em không còn là chàng thiếu niên năm 18 tuổi đem trái tim gói lại thật đẹp, thật tỉ mỉ cẩn thận đem trái tim lành lặn đó cho anh , cuối cùng anh lại đem trái tim đó cho chó gặm khiến nó đầy vết xước , em vẫn nguyện ý để nó cho chó gặm , mặc dù em đau lắm đó hyung à,
anh biết không ?
Duyên phận thật trớ trêu khi để đôi ta gặp lại nhau lần nữa . Vẫn là buổi chiều nắng hạ hôm đó , vẫn là Song Jaewon gặp Oh Hanbin , vẫn là Song Jaewon nhìn Oh Hanbin đến thất thần , vẫn là nụ cười đó . Đã có thứ gì đó thay đổi , Song Jaewon không còn là thiếu niên năm 18 tuổi ngây thơ đem trái tim của mình cho cho chó gặm và Oh Hanbin vẫn là chàng thanh niên năm ấy . Nhưng họ Song lại có cảm tưởng như mình lại quay về thời điểm năm ấy , một lần nữa chết trong ánh mắt của Oh Hanbin.

《Hết》:333

Cho em một chút hi vọng được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ