3.Vọng Tưởng

46 5 0
                                    

--Người ta nói Jaewon không bình thường , hắn luôn tự nói chuyện với bóng ma vô hình ,không hề tồn tại --
-----
Người ta nói hắn cô độc đến đáng thương , nói hắn thật sự rất đáng thương .
Sinh ra trong gia đình giàu có , nhưng , Jaewon chưa từng cảm nhận thấy hạnh phúc , thậm chí hắn không biết hạnh phúc là cái gì .
Hắn có tuổi thơ chẳng như những người khác , cô độc và nhàm chán là hai từ mà hắn tự dùng để miêu tả nó .
-----...anh đến chơi với em được không ?
Người đó đã nói như vậy , người đó đã nói hắn sẽ không cô đơn nữa , cũng sẽ biết hạnh phúc rốt cuộc là cái gì .
Người đó trở thành người duy nhất mà Jaewon chú ý , trái tim và tầm mắt hắn rất nhỏ vậy nên chỉ nhét vừa một mình y .
Dù người khác có nói hắn điên thế nào , hắn cũng không quan tâm , đơn giản là hắn đã có y rồi , hắn chỉ quan tâm đến một mình y .
-- y giống như cả thế giới của hắn .
Y chưa bao giờ nói lời làm tổn thương hắn , cũng chưa bao giờ phớt lờ hắn , mọi thứ mà Jaewon muốn dường như đều tập trung trên người này .
Hắn điên cuồng , vặn vẹo , xấu xí bao nhiều , y sẽ dịu dàng nhiêu đó .
Người đó bù trừ hoàn hảo với hắn .
Vì người đó quá hoàn hảo , vì người đó quá mức hoàn hảo , nên y vốn dĩ không có thật , sẽ không có bất cứ người nào như y tồn tại trên cõi đời này -- Euiwoong đã nói như thế .
Jaewon không tin và cũng không muốn tin , ảo tưởng cũng được , miễn sao y đừng rời khỏi hắn ...
Bệnh của Jaewon càng tiến triển tốt , số lần y xuất hiện cũng ít dần đi .
Có lần y tan biến dần trước mặt hắn , Jaewon đưa tay muốn giữ lại người này , nhưng đến mảnh áo vụn hắn cũng không giữ nổi nữa .
Thứ hắn bắt được chỉ toàn là không khí , là hư vô ,hệt như sự tồn tại của y trong mắt người khác .
Nếu y đã không tồn tại , sự tồn tại của hắn còn có ý nghĩa gì ?
Vậy nên tốt nhất là cả hai bọn họ đều không tồn tại ....
------
- Bác sĩ Lee!!! Bệnh nhân Song , bệnh nhân Song Jaewon tự sát trong phòng riêng !!
- Cái gì ??!!
Lee Euiwoong cả kinh , vội chạy tới phòng bệnh riêng của Song Jaewon, vừa bước vào phòng cậu đã thấy mùi rỉ sắt nồng nặc phát ra từ phòng tắm , vội chạy vào thì đã muộn...
Cả bồn nước nhuộm đầy màu đỏ mỹ lệ của máu , tựa như tấm thảm hoa bạch đằng phủ trên đó .
Y tá nam báo cáo lúc nãy chạy lại chỗ bác sĩ Lee , có chút thắc mắc hỏi
- Bác sĩ Lee , bệnh nhân Song không phải bệnh trạng đang tiến triển rất tốt sao ? Tại sao lại ...
Vừa nói y tá nam vừa nhìn bồn máu và người thanh niên trong đó , vẻ mặt y rất thỏa mãn , tựa như đối với y việc chết là việc vui sướng vô cùng .
Euiwoong không nói gì , chỉ gọi người nhà họ Song mong họ đến nhận xác con trai . Gọi năm , sáu cuộc chẳng ai bắt máy , dường như ông bà họ Song đã hoàn toàn vứt bỏ với cậu con trai mà họ cho là có vấn đề về thần kinh . Đối với họ mà nói , Song Jaewon đơn giản là công cụ nối nghiệp gia đình không có cảm xúc , mà đã không có cảm xúc , cần gì tình yêu thương . Có trách thì trách họ vô tâm với con trai , khiến cậu thiếu niên cô đơn đến mức phải tự tưởng tượng ra "y" . Họ đối với vấn đề này , liền tống con trai vào bệnh viện tâm thần , tránh ảnh hưởng đến danh tiếng gia đình . Sau đó con trai họ mắc bệnh tâm lý càng ngày càng nặng , hắn thậm chí đã coi "y" như lý tưởng như cả thế giới mà sống . Có thể nói "y" là thứ duy nhất Song Jaewon bám vào để sống .
Y mất đi , đồng nghĩa với việc hắn không thể dựa dẫm "y" nữa , cũng mất đi lẽ sống duy nhất . Y mất đi rồi , hắn sớm muộn gì cũng sẽ chết . Bởi khi chết đi rồi , hắn có thể không cô đơn nữa , hai người đó vĩnh viễn không thể tách rời ...

-----
Hello , toi đã comeback roài đây , về phần "y" là ai thì chắc mọi người cũng đoán ra rồi , là cái người _ mà _ ai _ cũng _ biết _ai_ đó ╮(^▽^)╭
Còn về phần The play thì toi drop luôn cái fic đó nhă ( bí quâ bí)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cho em một chút hi vọng được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ