2.1 bụng bự play, sản nhũ

2.5K 50 0
                                    

Nộ Long đột nhiên phát tình trong khi thắc nút. Sau trận hoan ái kéo dài ba ngày, hắn ôm Lan Nhi vào Xuân Đàm tẩy rửa. Hắn đặt Lan Nhi ngồi ở trên, bôi Nghi Hoa Hương lên người, lơ đảng chà xác vào ngực y. Bị nhột, y động đậy cọ vào cự dương vật bán cương ở hậu huyệt làm nó đứng hẳn lên, to ra một vòng. Hắn để y dựa lưng vào lồng ngực mình, dương vật xoay một vòng trong hậu huyệt làm y sướng đến hoàn toàn tỉnh. Hai tay chới với níu lấy bắp tay của hắn vì sợ ngã, Nộ Long nắm chặt eo y rồi dập xuống khiến hồ nước lăn tăn sóng nước.

- Phu quân~ Chậm... chậm... Ta chịu... không nổi nữa... Ah...haa...áhh... Chỗ đó...áhh... đừng ấn nữa mà~ Ahha... ưm...ứm...ứm...ư....

Giọng Lan Nhi ngọt nị cầu xin mong hắn buông tha nhưng phản tác dụng, cuối cùng cũng kiệt sức phối hợp với hắn. Chân y dạng qua hai bên làm cảnh xuân lộ rõ, hai căn dương vật phủ đầy gân nong hậu huyệt căng ra hết cở, kéo ra chỉ chừa đầu khất rồi nhấp vào lút cán. Đuôi quấn ngang eo y, tay chuyển lên xoa bóp đầu vú mềm mại trắng tinh như điểm tâm làm từ bột nếp. Nếu thụ thai thành công, chỗ này sẽ chảy sữa.

Hắn mê muội nhìn chằm chằm vào cái gáy sưng đỏ vì sóng tình của y, liếm láp mơn trớn nó làm cả người y co giật, thít chặt tử cung chèn ép. Nộ Long rùng mình, cắn lên gáy y, dừng lại vì không thể di chuyển được. Hắn với lấy áo khoác choàng cho y, đứng lên đi đến Đào Nặc Lâm, đặt người dựa vào thân cây đào mà tiếp tục hoang dâm. Ánh hoàng hôn thay thế mặt trời ban trưa, tia sáng cuối ngày dừng trên ánh mắt Lan Nhi làm hắn thức tỉnh rằng hiện tại cơ thể phu nhân hắn chỉ như là phàm nhân của tu vi. Không thể không ăn uống, hắn bèn biến một bàn thức ăn ra đút cho phu nhân nhà mình. Lan Nhi vừa ngửi thấy mùi canh sâm đắng lại mệt mỏi nhăn mặt tránh né, không còn cách nào khác, hắn dỗ ngọt y, mỗi làn y uống một ngụm, hắn liền chịch một cái. Hắn không động làm bên dưới y trống vắng buộc phải thỏa hiệp. Được sự đồng ý của y, hắn cầm bát canh sâm ngậm một ngụm rồi cúi đầu hôn xuống bón canh sâm cho y, hết bát sâm lại đến đĩa điểm tâm rồi đến đào tiên. Mãi đến khi ánh trăng lên cao bàn thức ăn mới vơi, bụng y căng lên như quả bóng nhỏ mà không biết là do ăn no hay do ngậm dương vật.  Y bần thần cả người bị kích thích, không ý thức được mình đã ăn cái gì, y chỉ biết dương vật bên trong nóng bỏng dễ chịu, từng thớ thịt bên trong đều cảm nhận được gân dương vật đập mãnh liệt và nùng tinh tràng ngập trong tử cung. Bụng dưới của y càng ngày càng nóng, hình rồng màu đỏ diễm lệ xuất hiện, đây là kí hiệu cho thấy hắn đã đánh dấu y, y chính thức là phu nhân của hỏa long, mối liên kết này không ai có thể cắt đứt được, sinh tử không rời; nó cũng là dấu hiệu của việc thụ thai thành công.

Bình thường, khi đã thụ thai thành công thì không cần phải giao hợp nữa nhưng long thai vốn cần nhiều linh lực để nuôi dưỡng nên cơ thể mất hết tu vi của Lan Nhi chịu không nổi. Vì vậy, trong suốt thời gian mang thai, hắn phải bên cạnh cho long thai linh lực mới không gây nguy hiểm cho y.

Hắn kéo sợi dậy buộc tóc làm làn tóc đen bóng của y đổ xuống như thác. Hắn đem sợi dây buộc vào tiểu Lan Nhi để hạn chế thất thoát linh lực.

- Ư...ưmm... Phu quân...đừng mà...Lan Nhi khó chịu quá...ah...phu quân tháo ra đi mà... Cầu cầu phu quân... bé Lan Nhi muốn xuất...ah...ư...hưm...

Y vặn vẹo cơ thể cầu xin, cọ ngực no đủ vào ngực rắn chắc đầy cơ bắp của hắn. Mông nhẹ nhàng phập phồng câu dẫn, hắn thầm cười trong lòng muốn đùa giỡn, tiếp tục để y chủ động.

- Vậy Lan Nhi đếm số lần dương vật của ta chạm vào tử cung cho đến khi về tới sàng đan. Nếu phu nhân trả lời đúng, ta sẽ mở ra cho phu nhân được không?

- Được a~~ Phu quân muốn thế nào ta đều theo ý chàng~ ư....hư... Một.....một trăm mười hai....áh áh áh áh..... Một trăm mười...ư...hức..ư...a....Một trăm mười một...ah...ah....ah....ah....ah....áh...ah...haa...

Hắn duy trì tư thế hạ thân dính nhau bế y đi, dâm dịch dây ra đầy mông y, rơi xuống đất. Y ôm chắc hắn vì sợ ngã, tay ôm cổ, hai chân vòng qua eo hắn thít chặc. Nộ Long đở lấy mông y vừa đi vừa chịch với lực đạo mỗi lần khác nhau, cái nong cái sâu làm y càng lúc càng rối, về sau không tiếng đếm mà chỉ còn tiếng thở dốc cùng tiếng lép nhép nơi giao hợp.

Ba tháng sau, bụng y đã to ra thấy rõ, ngực cũng căng trướng.

- Phu quân a~ Ngực của Lan Nhi đau quá, chàng mau xem xem nó bị gì thế

- Vú Lan Nhi sưng thật to, chắc là bị bệnh rồi. Để vi phu chữa xem có đở không nhé

Hắn định mở miệng nói thì dừng lại, mặt gian tà bẻ lái nói dối. Thấy hắn nói bị bệnh, y hoảng loạn, ngoan ngoãn ưỡn ngực tới trước mặt chờ hắn " xem bệnh". Nộ Long đưa lưỡi dài ra liếm ướt bầu ngực, ngậm nó như đứa bú mẹ rồi hút lấy. Sau một lúc lao động cần cù, sữa chảy ra, tràn xuống bụng y; hắn nuốt ừng ực dòng sữa thơm, sữa thoát ra làm bầu ngực y bớt trướng nhưng bên dưới đột nhiên hậu huyệt dãn ra, nước dâm bôi trơn rỉ ra như đi tiểu. Nộ Long biết y sắp sinh liền đặt y trong lòng, tách chân y dang rộng, kéo căng hậu huyệt ra hai bên để lộ một phần của quả trứng.

- Lan Nhi có nhớ vi phu đã dạy em nhả dương vật ra không? Em hãy làm như nhả dương vật của vi phu ra để tiểu long nhi có thể ra đời được không?

- Ư... hức....Lan Nhi biết rồi a...Nó căng quá phu quân, bên trong thật sướng, sướng như ăn dương vật của phu quân vật...Lan Nhi chịu không nổi....ah...ah...áh....ư...ưm...ứmmmmm

Long Nhi thuận lợi ra đời, sau đó cần phải ấp trứng, y mệt mỏi dựa vào ngực hắn ôm trứng. Hắn vui vẻ đứa dương vật vào ngâm trong hậu huyệt ấm nóng, cúi xuống mút hết sữa chụt chụt, tay ôm eo y, tay nhàu nặn bên ngực còn lại. Hắn rất đắc ý, sau này sư tôn triệt để không thể rời khỏi hắn rồi.

Tổng hợp các loại H răm mặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ