Hình như có ai chê bạn xấu
Lưu ý: Truyện tự nghĩ
________________________________
Kazuha
Kazuha là một Samurai vô chủ nhưng anh vẫn luôn gọi mình là Samurai lạc lối. Trước đây anh đã từng lạc lỗi, chưa hết bàng hoàng về cái chết của Tomo. Nhưng lạc lối cỡ nào thì cũng có người chỉ đường, đó có thể là ánh sáng chăng ?
Chà người ta vẫn thường gọi nó là ánh sáng của cuộc đời, và anh cũng không phải ngoại lệ. Bạn là ánh sáng của đời anh, người đã cứu vớt anh khỏi hố bùn của tội lỗi, người đã giúp anh làm lại một cuộc đời mới, cũng là người đã giới thiệu anh với với chị đại Beidou và mọi người trong thuyền Nam Thập Tự. Thật sự ánh sáng này đẫ làm quá nhiều chuyện khiến anh cảm thấy áy náy khi không giúp quá nhiều cho bạn, nhưng bạn chỉ mỉm cười và nói đây là việc nên làm.
Vậy bạn có biết lí do gì khiến Kazuha trở thanh bạn đời của bạn không ? Không phải nhan sắc hay tài năng mà chính là trái tim bạn, bạn làm tất cả mà không đòi hỏi, bạn chấp nhận làm bạn đời của cậu cho dù biết rõ đi bên canh anh sẽ gặp bao nhiêu nguy hiểm.
Nên đừng bận tâm khi có người nói xấu bạn vì họ đâu có biết bạn là người như thế nào. Anh sẽ nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên trán bạn và dẫn bạn đi chơi có sự đồng ý của chị đại ( Yên tâm chị đại luôn đồng ý cho cặp chim chuột này mà :D )
Tuy không biết thiên thần như thế nào nhưng anh hay ví bạn như vậy lắm. Bồ câu cũng giống thiên thần mà nhỉ ?!
"Bồ câu nhỏ, em có muốn đi chơi vào tối nay không, anh nghe Yomiya nói sẽ có bắn pháo hoa vào đêm nay đấy"
Kaeya
Kaeya luôn tôn trọng phụ nữ và sẽ không bao giờ nói xấu về sắc đẹp của họ. Bạn thì biết điều đó, nhưng thông thường thì những điều anh ta nói 10 thì 9 điều cần đi kiểm chứng, mồm anh ta dẻo hơn cả kẹo dẻo mà, không thể tin hoàn toàn được.
Anh biết đối với các chị em thì nhan sắc luôn là hàng đầu của họ, nên việc họ ganh ghét những người đẹp hơn mình là chuyện bình thường, đa số họ sẽ nói xấu nhau và bạn cũng không phải ngoại lệ, nạn nhân của nhan sắc.
Nếu người nói xấu bạn là con gái thì...
Anh sẽ an ủi bạn bằng những hành động và lời nói còn ngọt hơn cả nước mía trộn với đường.
Còn nếu người nói là nam thì...
Khả năng cao anh ta sẽ bị gọi lên Đội Kỵ Sỹ Tây Phong mà làm việc và học lại những phép tắc của một quý ông và bạn chắc chắn sẽ nói rằng anh ta chỉ lỡ lời chứ không cố ý, vì bạn đâu có muốn mấy cái chuyện nhỏ nhặt này mà lớn chuyện trở thành drama trong thành Mondstadt.
Còn lại tuỳ thuộc vào việc anh ta có nghe lời khuyên bảo của bạn không.
Ờ...thì...chắc có dù sao bạn cũng là người yêu ảnh mà, không nghe lời lại đắc tội với bạn.
" Thôi nào, lâu lâu cũng phải để anh dạy dỗ những người vô phép tắc chứ, em yêu~"
Diluc
Cũng giống Kaeya, tuỳ thuộc vào lời nói được thốt ra từ giới tính nào mà anh ấy sẽ trừng phạt như thế nào. Mức độ tuỳ thuộc vào nó. Lão gia Diluc không phải người bất hạnh nhất Mondstadt nhưng cũng không thể nói rằng chủ nghành rượu nổi tiếng này có một quá khứ tươi đẹp. Mất đi người mẹ khi cậu còn nhỏ, cha mất vì tác dụng phụ của Delusion , người thân duy nhất Kaeya cũng phản bội anh, rời khỏi Đội Kỵ Sỹ Tây Phong. Thay thế cha làm ông chủ nghành rượu. Tối thì trở thành Batman bảo vệ cả thành Mondstadt.
Từ khi có bạn vào cuộc sống đơn giản của anh, thì nó mới được tô thêm màu vào. Bạn cũng là người thân còn ở bên canh anh nên anh sẽ không bao giờ làm bạn buồn hay tổn thương đâu, anh có thể chi hàng nghìn mora nếu nó có thể làm bạn vui.
Nhưng nhiều lúc bạn cũng hay đùa rằng nếu bạn buồn mãi và anh cứ làm cách này thì kiểu gì gia tộc nhà Ragnvindr sẽ phá sản mất.
Mà thôi...kệ đi vì dù gì trong tương lại bạn sẽ có một cái biệt danh mới mà...
Phu Nhân Ragnvindr à ~
" Từ nay tôi có thể gọi em là phu nhân được chứ"
_________________________________
Bắt đầu: Ngày 15 tháng 2 năm 2023 17: 43
Hoàn thành: Ngày 15 tháng 2 năm 2023 21:28
Từ: 808
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact x Reader
RomanceMột đứa nghiện Yandere, đã cai nghiện và thành công Một đứa nghiện ngược tâm, SE, đã cai nghiện nhưng không thành công Viết truyện sẽ như thế nào. Vào đọc mới biết được, thưa các chàng trai và cô gái Lưu ý: Viết trên máy tính và đăng trên điện thoại...