Lưu ý: Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi đâu. (không tôi gõ bonk đầu đó >:( ) Lần đầu dịch vì write block rồi :(
https://www.tumblr.com/perfectlystarstruckpersona
Link tác giả.
__________________________________________________
Đã nhiều ngày, nhiều tuần và nhiều tháng sau khi Kẻ mạo danh nhận bạn vào. Họ đã đối xử với bạn như một vị thần, nhưng bạn vẫn vậy, sự đối xử này thật xa lạ với bạn. Kể từ khi bạn được đưa vào trò chơi này, tất cả những gì bạn nhận được là những cái nhìn khó chịu và những lời lẽ cay nghiệt từ mọi người. Mọi sinh vật mà bạn cho là ngoan ngoãn hoặc chạy trốn khỏi bạn hoặc gây cho bạn một vết thương nhỏ hoặc lớn. Có thể an toàn khi cho rằng bạn bị đối xử như rác rưởi, không, thậm chí còn thấp hơn cả rác rưởi. Mọi người đều muốn bạn chết.Trong thời gian bạn ở với Kẻ mạo danh, họ đã cấm bạn liên lạc với thế giới bên ngoài. Mỗi cửa sổ lớn mà bạn nhìn thấy đều được che bằng một tấm màn lớn và dày. Bất cứ khi nào bạn cố gắng di chuyển nó, chúng sẽ ngẫu nhiên xuất hiện phía sau hoặc bên cạnh bạn và đưa bạn đi. Hai bạn không thể tách rời, không phải vì bạn quan tâm đến nhau, mà vì Kẻ mạo danh không sẵn sàng chấp nhận bất kỳ rủi ro nào bằng cách rời mắt khỏi bạn trong vài giây. Bạn đã có một cơ hội may mắn khi cả hai cùng ở trong thư viện. Cố vấn của họ, một NPC ngẫu nhiên đã yêu cầu sự hiện diện của họ. Kẻ mạo danh rõ ràng trông có vẻ khó chịu nhưng họ vẫn có địa vị Thần giả của mình và cần sắp xếp một số thứ để Teyvat có trật tự. Vì vậy, họ đã rời đi với rất nhiều do dự.Cố vấn lo lắng liếc nhìn bạn trước khi dẫn Kẻ mạo danh ra khỏi lối vào thư viện. Bạn bị bỏ lại một mình.Tự do, bạn đã có tự do. Ngay cả khi nó chỉ là tạm thời, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn nhìn quanh thư viện khổng lồ và phát hiện ra một chiếc bàn bừa bộn. Bạn bước thẳng đến nó và tìm thấy một cuốn sách đang mở rộng. Nó có chữ viết tay rất đẹp, nhưng bạn vẫn có thể đọc được. Bạn giở trang đầu tiên và bắt đầu đọc.
Mục nhập 1:
Các Archon gần đây đã khiến tôi lo lắng, họ và người của họ đang hành hạ bệ hạ của tôi nhưng tôi không thể làm gì được. Ít nhất là chưa. Máu của tôi sôi lên bất cứ khi nào tôi nhìn thấy ân sủng của tôi khóc, và nhìn thấy nó mỗi khi họ tiếp xúc với bất kỳ sinh vật sống nào, nó càng sôi sục. Tôi nên bước vào thời điểm họ dụ dỗ tôi. Nhưng đến muộn còn hơn không.
Mục nhập 2:
Tôi đã cắt đứt mọi liên hệ với bên ngoài trong lâu đài của mình. Tôi không thể cho phép một cái nhìn ra bên ngoài từ đôi mắt của tôi. Mặc dù sự tò mò của họ rất đáng yêu, nhưng tôi không thể phạm bất kỳ sai lầm nào. Bây giờ tôi đã quan sát kỹ họ và tôi đã nhận ra rằng họ trông thanh tao như thế nào khi được đối xử như một vị thần. Teyvat đã có một tổn thất lớn khi họ đối xử với họ dưới đất.
Mục nhập 3:
Archons đang trở nên tọc mạch, chủ yếu là Barbatos. Morax và Beelzebub, họ đã không cố gắng tìm ra vị trí của người sáng tạo thực sự. Tôi ổn với Nahida, cô ấy có vẻ hiểu tình hình hiện tại của tôi. Nhưng Barbatos đang trở thành một vấn đề, và việc Focalors tham gia cũng chẳng ích gì. Tôi đã đặt những người bảo vệ tốt nhất của mình trong tình trạng báo động cao ở khắp mọi nơi. Tên khốn này đã do thám khắp lâu đài mà không được chú ý bằng cách nào đó. Gió ở khu vực này đã mạnh lên, tôi thề khi tìm thấy Anemo Archon đó, tôi sẽ cho hắn một cơ thể mới để làm vật chủ.
Mục nhập 4:
Không có gì khác vì nó chưa hoàn thành. Nhưng bạn có thể cảm thấy sự lo lắng quét qua bạn. Đây là nhật ký của Kẻ mạo danh.. tuyệt mật. Bạn nhìn xung quanh, không một linh hồn nào trong tầm mắt. Ánh sáng duy nhất được thắp sáng trong thư viện là chiếc đèn chùm khổng lồ phía trên vì tất cả các cửa sổ đều bị che kín. Bạn không biết phải nói gì, những điều mà Kẻ mạo danh đã viết hoàn toàn trái ngược với hành vi của họ dành cho bạn.Một cơn gió mạnh khiến bạn suýt ngã nhào. Bạn giữ bình tĩnh và nhìn ra phía sau, mắt bạn mở to khi nhìn thấy thân hình thấp bé nhưng mảnh khảnh. Đôi mắt chứa cả màu xanh dương và xanh lục của anh ấy lấp lánh khi nhìn thấy bạn. "Tôi cuối cùng tìm được người!" Barbatos vui vẻ nói và chạy về phía bạn với một cái ôm. Bạn bị bất ngờ trước hành động của anh ấy khi bạn nhìn chằm chằm vào bóng dáng của anh ấy. Bạn có thể cảm thấy cái ôm của Gió đổi chiều đột ngột khiến rèm bay tung và những cuốn sách bắt đầu lang thang. Đôi mắt của bạn cố gắng mở to khi cả hai bên rút vũ khí ra anh ấy siết chặt hơn sau mỗi giây trôi qua. thay vào đó, anh rút tay ra và nắm lấy cả hai tay bạn, nâng cánh tay bạn lên. "Đi thôi, mọi người đang đợi người—!" Nhưng bầu không khí thay đổi mạnh mẽ. Anemo Archon quay lại, che chắn cơ thể bạn khỏi bất cứ ai mà nó đang đối mặt. Ở đó, trước mặt cả hai bạn là chính Kẻ mạo danh, đang trừng mắt nhìn Barbatos với sự khinh bỉ và tức giận. "Venti," Người đó nhổ tên anh ta ra. "Tôi đã nghĩ rằng giết người đó sẽ khiến bạn học được bài học của mình, có lẽ tôi nên giết bạn cùng với kẻ đằng sau bạn." Kẻ mạo danh nhếch mép cười độc ác, nhìn Anemo Archon mở to mắt. "Anh.. anh là nguyên nhân của tất cả những chuyện đó?" Anh hỏi, nắm lấy cánh tay bạn. Kẻ mạo danh gật đầu, "Vâng, bây giờ hãy thả ta ra." "Không! Bạn không thể giữ tất cả chúng cho riêng mình!" Barbatos trả đũa. Kẻ mạo danh lườm anh ta một cách gay gắt trước khi quay lại với bạn với một nụ cười nhân hậu. "Đừng lo lắng, thưa bệ hạ. Thần sẽ xử lý lũ sâu bọ xâm lấn này." Bạn đổ mồ hôi khi cả Kẻ mạo danh và Archon Anemo đều ở tư thế phòng thủ để mở khi cả hai bên rút vũ khí ra.
________________________________________________
Cái kết hình như là OE :/
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact x Reader
Roman d'amourMột đứa nghiện Yandere, đã cai nghiện và thành công Một đứa nghiện ngược tâm, SE, đã cai nghiện nhưng không thành công Viết truyện sẽ như thế nào. Vào đọc mới biết được, thưa các chàng trai và cô gái Lưu ý: Viết trên máy tính và đăng trên điện thoại...