106 - 110

64 2 0
                                    

Chương 106

Cho đến đi ra này gian đình viện, Dương Kỷ Đường phương cảm thấy trong lòng có một tia nếp uốn đang ở chậm rãi vuốt phẳng.

Quay đầu lại vọng, phòng trong có thấp tố khóc thút thít, có nôn nóng trấn an, lại đều giống chân trời giống nhau xa.

Vì cái gì sẽ làm ra như vậy lựa chọn, nhẹ nhàng buông tha việc này? Nàng rõ ràng không phải nhân từ nương tay người, lại không biết mình tâm đến tột cùng đã xảy ra như thế nào biến hóa, vận mệnh chú định trở nên không giống mình.

Giang Ngư chính chống cằm ỷ ở ghế đá trên bàn đá, nhìn không chớp mắt mà nhìn si ngốc xuất thần Trưởng công chúa, thật là thú vị, ngày thường luôn là bộ dáng bình tĩnh ưu nhã không gì không biết, lại cũng có như vậy thất thần thái độ.

Nàng duỗi tay ở Dương Kỷ Đường trước mắt quơ quơ: "Tưởng cái gì đâu?"

Dương Kỷ Đường lúc này mới lấy lại tinh thần, nhíu lại mi, nhẹ giọng nói: "Hết thảy mưu hoa đến từ Cao Tử Hữu, sở khởi chi nhân lại là vì Mẫn Phi Sương......"

"Ha," Giang Ngư không tiếng động mà cười cười, sau đó lắc đầu nói: "Là vì tình mà phi vì cái gọi là gia chủ đoạt vị đúng không, chúng ta không phải đoán được sao? Nếu không cũng sẽ không làm này mưu hoa."

"Tổng cảm thấy lòng có sở cảm."

Đối nàng khó có thể vừa thấy mê mang biểu tình, Giang Ngư quả thực không dời mắt được, theo lời nói nói: "Rốt cuộc kẻ si tình khó được, ta cũng lòng có sở cảm, ai có thể nghĩ đến sôi nổi hỗn loạn loạn cục sau, thế nhưng là bởi vì cái này? Bất quá ngươi tính toán như thế nào xử trí Cao Tử Hữu? Mẫn cô nương thực độc nấm tuy lượng nhẹ, theo lý thuyết sẽ không có cái gì kế tiếp ảnh hưởng, bất quá muốn tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, thành hôn càng không có thể, như thế nào cũng đến xác nhận không ngại lại nói, trận này loạn cục trung, này xem như duy nhất tin tức tốt."

"Vẫn là có chút không thể tưởng tượng, Cao Tử Hữu hư danh không giả, lưu lạc bụi hoa càng không giả, kết quả là thế nhưng......"

"Chỉ có thể nói gặp gỡ chân ái, như ta gặp gỡ ngươi." Giang Ngư hài hước mà chớp chớp mắt.

Dương Kỷ Đường ngạo kiều mà thiên quá mặt không đi xem, gương mặt lại đỏ một mảnh: "Ngươi cùng hắn bất đồng, ngươi sẽ không dùng mưu ma chước quỷ gây sóng gió."

"Ai biết được?" Giang Ngư buông tay: "Sở dĩ không cần, là không tới kia nông nỗi a. Nếu nào một ngày đến phiên ngươi ta bị bắt tách ra, ta cũng không biết mình sẽ làm ra nhiều điên cuồng sự, oán tăng hội, ái biệt ly, cầu không được, chỉ là nghĩ đến đều làm nhân tâm đau. Đến lúc đó đừng nói mưu ma chước quỷ, chỉ cần có một tia hy vọng, làm ta biến thành quỷ đều nguyện ý, cho nên, ta rất đồng tình hắn, lui một bước là nhìn người thương trở thành gia tẩu, tiến thêm một bước là liều chết hành âm quỷ chi kế, như thế nào làm đều là sai."

"Ngươi muốn cho ta buông tha hắn?"

"Như thế nào có thể nói là ta tưởng! Ta cũng không tin nhà ta Kỷ Đường nhẫn tâm ra tay tàn nhẫn!" Giang Ngư bỗng nhiên xoay phong cách, cặp kia cười trong mắt tràn đầy giảo hoạt.

TRƯỞNG CÔNG CHÚA, ĐÊM NAY ĂN BỮA ĂN KHUYA SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ