-Bestfriends O Lovers? :">
(BEATRICE)
*KRING!* *KRING!* *KRING!*
Ayyyyt! Tumunog Na Alarm Clock Ko, First Day Of School Na! Excited Much! :D Naligo Na Ako, Nagbihis At Kumain. Kinuha Ko Na Yung Bag Ko At Nagpaalam Kay Mama Na Papasok Na Ako..
(IVAN)
*KNOCK* *KNOCK* *KNOCK*
Ivan! Gising Na! Papasok Ka Na!
Narinig Ko Si Mommy Na Kumakatok Sa Door Ko At Sumisigaw Ang Dahilan Kaya Nagising Ako. First Day Of School Nga Pala Ngayon! :))) Excited Na Ko Pumasok! Hihihi.. Pumasok Na Ko Sa Banyo At Naligo Tapos Nagbihis Na Ako At Kumain.
(BEATRICE)
Nasa Gate Na Ako Ng School, Dere-Derecho Lang Akong Pumasok At Hinanap Ang Room Ko. Sa Wakas! Nakita Ko Din. :D Pumasok Na Ako Sa Room At Tanging Apat Pa Lamang Ang Estudyante Dito. Umupo Ako Sa May Likuran Sa Bandang Sulok, Di Kase Ako Umuupo Sa Harap. Hahaha! Umidlip Lang Ako Sandali Ng Biglang May Kumalabit Saakin, Isang Lalake. Gwapo Ito At Matangkad.
IVAN: Uhmm, Miss May Nakaupo Ba Dito? :)
BEATRICE: Uhmm, Wala.. :)
IVAN: Pwede Umupo? :))
BEATRICE: Suree! :))
IVAN: Thank You! :D
BEATRICE: Welcome! :)))
(IVAN)
Nandito Na Ako Sa School. Pumasok Na Ako Sa Room Ko, At Naghanap Ng Upuan Sa Likuran. Tumabi Ako Sa Isang Babae, Uhmm. Mukang Friendly Naman Siya. :D
(Nagsimula Na Ang Klase)
(IVAN)
Ang Boring! -_-" Hahaha! Halfday Lang Naman Kame Kaya Tiis Tiis Na Lang. Remember? First Day Pa Lang. Hihi.
(BEATRICE)
Boowreeng! -_- Mukhang Itong Katabi Ko Ganun Din Ang Naf'feel Ee.. Hahaha! Kausapin Ko Nga. :)
BEATRICE: Uhmm, Hi? :)
IVAN: Hello! :)
BEATRICE: Ang Boring 'No?
IVAN: Oo Nga Ee. Hahaha! What's Your Name Nga Pala?
BEATRICE: Beatrice, Beatrice De Jesus. Bea For Short. :)
IVAN: Ako Naman Si Ivan, Ivan Crawford. :)
BEATRICE: Oww. Nice Name! :) And Nice To Meet You Ivan.
IVAN: Sayo Din. :) Nice To Meet You Bea.
*KRING!* *KRING!* *KRING!*
Uwian Na! :D
=====================
NICE TO MEET YOU. :">
BINABASA MO ANG
Bestfriends Or Lovers? :">
Romance-Bestfriends O Lovers? :"> Ito Ay Isang Storya Ng Dalawang Magkaibigan Na May Lihim Na Pagtingin Sa Isa't Isa. Sila Nga Ba'y Magkakatuluyan O Hanggang Lihim Na Lang? ABANGAN! :D