Chapter 8: Aksidente At Pagsisisi. (Last Chapter)

23 1 0
                                    

 Naglalakad Si Ivan Ng Nakatulala At Di Niya Namalayang May Paparating Na Kotse At Nabangga Siya.

(IVAN)

   Dumilim Ang Paningin ko At Naramdaman Ko Ang Pagbagsak Ko sa Sahig.

(IVAN'S MOM / BEA)

    IVAN'S MOM: Hello Iha? (Crying)

    BEA: Oh Tita? Bakit Po Kayo Umiiyak?

   IVAN'S MOM: Si Ivan.

   BEA: Anong Po Nangyare Kay Ivan?!

   IVAN'S MOM: Nabangga Siya At He's On A Critical Condition.

    BEA: Ano po?! Papunta Na Po Ako Dyan!

 (BEA)

     Nasa Hospital na ako kung nasaan si Ivan. Papunta na ako sa room niya. pero kasabay ng pag pasok ko, nawalan siya ng hininga.. 

    BEA: Ivaaaaaaaan! Gumising Ka! Please! Sorry Sa Mga Sinabi Ko, Di Ko Na Dapat Sinabi Yun Sayo. Kung Hindi Dahil Sakin Di Mangyayare Sayo 'to. Gumising Ka! IVAN! Diba mamahalin mo pa ako? Ivan! Please! Mahal Din Kita, Matagal Ko Na Din Tinatago Yun Pero Natatakot Akong Mawala Ka. Gumising Ka Please! 

     IVAN'S MOM: Bea, May Ginawa Siyang Sulat Para Sayo. Nakita Ko 'To Sa Lamesa Niya.

           "Bea,

                   Nag-away Tayo Dahil Kay Ryan At Sa Mga Sinabi Ko, Oo Nga. Sino Nga Ba Ako Sayo? :) Bestfriend Mo Lang Naman Ako Diba? Masaya Ako Na Nakilala Kita At Nakasama.. Gusto Ko Pag Nagkasalubong Tayo Sa Kung Saan -Saan Dapat Di Ka Na Payatot At Promise Di Na Din Ako Matakaw. :)) Salamat Sa Ngiti Na Nilagay Mo Sa Mukha Ko. Sana Maging Masaya Ka Kay Ryan. :) Gusto Ko Lang Sabihin Sayo Na Mahal Na Mahal Kita. I Set You Free, Di Dahil Ayaw Kita Dahil Gusto Kong Maging Masaya Ka. Best Wishes Sainyo! :)

                                                                                                                                       Ivan."

=====================================

 Lahat Ng Bagay Pwedeng Mawala Sayo, Kung Hindi Mo Ito Papahalagahan..

Nasa Huli Ang Pag-sisi. 

Thanks For Reading! Hope You Like It! :* :) :D

Bestfriends Or Lovers? :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon