Bakit nga ba sinasabing "Walang Forever"?
>Dahil ba sa iniwan ng gurlfriend or boyfriend?
>Dahil ba sa hindi natupad na pangako ng minahal mo?
>Dahil ba sa niloko ka niya?
>Dahil ba sa hindi tumagal ang relationship niyo ng mahal mo?
>Dahil ba sa paulit-ulet kang nagmahal ngunit paulit-ulet ka rin nasaktan?
>Dahil ba nagseselos ka sa bago niya, kaya ka nagiging bitter?
>Dahil ba sa mga binigay mong oras sakanya pero binaliwala lang niya?
>O ano ba talagang reason kung bakit nasasabing "Walang Forever" ??Hindi lahat ng reason ay tama , Dahil lahat ng tao may forever (tandaan mo yan bhe hahahaXD) ..
Ang Forever hindi naman pagshota lang ang may forever , Kahit kayo ni GOD may forever pa din .. mas matagal ang forever niyo ni god kesa sa shota mo :)Bago ka palang ipinanganak sa mundong ibabaw kasama mo na si god siya ang totoong may Forever para saiyo , ikaw lang naman tung nakalimot sa forever niyo ni god eh kasi ang iniisip mo ; yung boyfriend o girlfriend mo lang ,Try mong sya ang laging isipin mo kasi sakanya tayo mismo nanggaling at sakanya mo ituon ung landas o yang buhay mo edi gaganda pa yang buhay mo may kahahantungan pa ng maayos..
A/N; Lahat yan ay hugot ni author bwahahaaaXD at lahat ng tanong sa taas ay bibigyan ni author ng sagot^_^
BINABASA MO ANG
Bitter!! "Walang Forever"
Teen FictionYung ibang tao nagsasabe ng "walang forever" basahin niyo tuh malalaman niyo opinion ko kay "FOREVER"^_^ #Hope you like it.. -AbeyheyXD