2: Cuộc sống mới

238 32 5
                                    

Do toàn bộ ánh nhìn của Lisa bây giờ đều dán chặt lên dáng người nhỏ nhắn mà cô vừa nói chuyện xong ban nãy. Lisa vẫn đứng ngẩn ngơ mặc kệ xung quanh, cứ nhìn theo mãi cho đến khi:

"LALISA!" – Jiyeon đứng ở đại sảnh vừa lo lắng vừa cầm điện thoại ngó nghiêng xung quanh, vừa hay quay sang lại thấy Lisa đang đứng đó thì thở phào nhẹ nhõm.

"Em ở đâu nãy giờ thế hả? Sao lại không nghe điện thoại?"

"..."

"Lisa...?"

Jiyeon bởi vì do chiều cao của chị có phần thấp hơn Lisa chừng đến vai, cho nên thấy Lisa cứ mãi đứng nhìn vào một chỗ như thế.

Liền đưa hai tay cao nhất có thể, quơ quơ để gây sự chú ý của Lisa.

'quơ tay trước mặt Lisa'

Chị đã dùng hết chiều cao của mình để gọi cái tên đứng ngây ngốc như thế vẫn không được ư? Liền tò mò không biết Lisa đang nhìn ai, bèn quay theo hướng mà Lisa đang nhìn.

"Aisss, chết tiệt!! Em nhìn cái gì vậy?"

"..."

"Lisa!!! Em ổn không?"

Thấy cách gây chú ý này có vẻ không có tác dụng với em ấy rồi, bèn lấy hai tay lay mạnh người Lisa.

"Lisa, em có biết toà nhà của lớp 10 ở đâu không?"

"Ơ..."

"Có biết học lớp nào chưa? Lơ mơ quá." – Jiyeon miệng vừa mắng, tay thì vừa lôi theo cái con người khổng lồ lơ tơ mơ này đi.


--- FLASHBACK --- 1 tháng trước ---

Tên tôi là Lalisa Manoban.

Tôi là gái quê mới chuyển đến Seoul.

Bố của Lisa tay vừa bê những hộp đồ được xếp gọn vào để chuẩn bị cho việc chuyển vào khu căn hộ mà gia đình cô mới vừa mua.

"Hộp cuối rồi đấy."

"Anh chắc chưa?"

Bố mẹ tôi nói rằng ...

... Chuyển từ thành phố này sang thành phố khác thôi mà.

Nhưng với tôi thì việc này giống như là đang chuyển tới một vũ trụ khác để sống vậy.

Tôi chuyển đến một vũ trụ xa lạ. Đồng nghĩa với việc, tôi phải bắt đầu lại từ đầu mọi thứ ở vũ trụ này.

Nào là nhà mới, cuộc sống mới, và trường mới.

Vừa suy nghĩ, cả người thì đang nằm lên bụng của Hank – chú cún siêu cấp đáng yêu của Lisa, là người bạn tâm giao duy nhất cho đến hiện tại của cô.

Lichaeng| Phóng đổ tim em ♪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ