Vừa nghe nhạc. vừa xem nhé?
"宝贝"👶🏻?/baobei/ /bảo bối/
(^O^☆♪
——————————
--- Tại trường học ---
Vừa đặt chân vào lớp, đập vào mắt cô chính là một khung cảnh hỗn độn của đám học sinh lớp 10. Nào là đám con gái thì đang quay tiktok, bọn con trai thì đùa giỡn chọi giấy tứ tung, thậm chí còn có cả 'cờ cá ngựa' ở ngay trong lớp học nữa?!
Lisa vốn là một người có tính cách hướng nội, lại còn vừa chuyển đến. Làm sao có thể thích nghi được không gian náo nhiệt của đám học sinh này được.
Không biết phải như nào, có vẻ mọi người không chú ý tới cô. Lisa bị cậu bạn ngồi ở bàn của phía góc cuối lớp kia thu hút, xung quanh cậu ấy vẫn chưa có ai ngồi, tay cậu ấy chỉ cầm chiếc điện thoại rồi chỉnh chỉnh. Chắc là đang xem điện thoại bị gì, nên Lisa đành bước lại gần:
"Xin chà-"
"Xin chàoo! Mọi người đã quay trở lại với kênh của JK rồi đây! Hôm nay mình đã dậy rất sớm, đúng là một buổi sáng đẹp trời..."
Chẳng cần để Lisa nói hết câu xin chào thì Jung Kook cậu ấy đứng bật dậy cầm chiếc máy quay, thế mà tôi cứ tưởng đấy là điện thoại, nhìn thoạt qua biết ngay là học sinh có đam mê với việc livestream hay làm vlog kiểu thế.
Jung Kook cứ thế rồi cầm chiếc máy quay chạy xung quanh lớp, không hề bận tâm đến sự xuất hiện của Lisa.
"Araham samma – sambuddho bhagava..."
Phía bên đây thoát ra giọng của ai như thể đang đọc chú niệm như các pháp sư trừ tà mà tôi thường hay xem trên các web drama, cũng chính là thể loại phim mà tôi yêu thích. Nhưng... sao nó lại xuất hiện ngay ở lớp học vậy?
"Buddham bhagavantam abhivademi."
'beng' - Kết thúc câu chú niệm vừa rồi tôi cảm giác như thực sự đang có chiếc chuông khổng lồ nào đó vừa được gõ.
Lúc này đây Lisa thật sự không biết có nên ngắt lời đọc kinh thánh của cô bạn mang bản tên Haewon này hay không, nhưng thật sự là Lisa hết cách rồi. Không thể nào trong một tập thể như thế này mà cô lại không có nổi một người để nói chuyện.
"Svakkhato bhagavata dhammo..."
"Chỗ này có ai ngồi chưa cậu?"
"Dhammam namami – supatipanno bhagavato savakasangho"
Lisa đây bất lực rồi, không cần cô bạn kia phải trả lời nữa. Liền tháo balo xuống thở dài, ngồi ngay vị trí mà cô nghĩ từ nãy đến giờ không có ai ngồi đó. Xung quanh lớp học mọi thứ cứ tiếp tục diễn ra, không quan tâm tới sự kiện là có học sinh mới như Lisa vừa vào lớp.
Cứ tưởng là mọi chuyện cứ thế bình thản mà trôi qua, nhưng bất ngờ có hẳn một cục giấy vừa bay tới sấn vào đầu của cô. Khiến Lisa thầm nghĩ, hệ sinh thái ở đây cũng thật là khốc liệt, không biết cô có thể sống nổi hay không nữa.
"Chào cô nhóc."
Do bận mãi mê với ngàn kiểu suy nghĩ phức tạp trong đầu về lớp học mới này. Lisa đang mò lấy tập sách trong balo khi nghe đến có người vừa 'chào' cô thì nghi ngờ quay nhanh sang.
"Ấy?!" - Thấy gương mặt của Chaeyoung đang ở sát gần mình thì không thể bất ngờ né tránh, cũng vì thế mà khiến cô bật ngửa cả người ra sau.
May sao Chaeyoung đã kịp nắm tay kéo cô ngồi dậy.
Nhưng mà như thế, là có nghĩa cả hai đang nắm tay nhau rồi ư?
Mọi thứ xung quanh bây giờ dần mờ đi, tiếng đùa giỡn của lớp cũng cứ nhỏ xuống khiên Lisa không nghe được gì nữa. Lisa cứ thế ngất đi, ngã người khiến Chaeyoung hoang mang. A .. không chỉ Chaeyoung mà lúc này là cả lớp đều chú ý tới Lisa.
Đã 5 phút trôi qua rồi mà Lisa vẫn chưa tỉnh dậy, một cậu bạn học khác thấy thế liền đưa tay ra trước mũi Lisa thử xem có còn thở hay không.
Thấy thời thế nguy cấp như vậy, Haewon trên tay liền đem 'nước thánh' của Luangpu Sek xịt thẳng vào mặt của Lisa đang nằm bất tỉnh trên bàn kia.
"Ơ sao nước thánh cậu lại không dùng hoa thấm vào để vẩy?"
"Tôi thích phun sương. Vậy nhé, tránh ra để bà đây thể hiện."
Cuối cùng thì sau đợt xịt nước thánh phun sương kia của Haewon, Lisa cũng đã từ từ mơ mơ màng màng tỉnh dậy.
Chaeyoung thấy thế liền lên tiếng hỏi thăm, e sợ rằng do mình sáng nay chạy xe quá nhanh khiến bạn học này sinh ra ám ảnh với mình nên mới sợ đến nỗi bất tỉnh khi thấy cô đến chào hỏi.
Thế nhưng thay vì Lisa trả lời: không sao mình ổn, mà thay vào đó là câu nói khiến mọi người cung quanh nhìn một cách khó hiểu như thế.
"Chaeyoung, cậu ấy vẫn xinh như thế..."
"Hả?"
"Cậu xinh ... À không ý tớ là cậu xui."
"Cậu nói tớ à Lisa?"
"Ah không Chaeyoung. Ý là ... tớ hơi xui."
"Nhưng tôi nghe cậu khen người ta xinh mà?" – Jung Kook nãy giờ cũng đứng hóng chuyện, nghe Lisa nói vậy cậu cũng khó hiểu hỏi lại.
"À chắc tôi hơi choáng nên nói nhầm- " *Nấc*
Chưa kịp dứt câu thì đột nhiên Lisa bị nấc, may kịp thay cô đã lấy tay che miệng lại, thật không thể để Chaeyoung thấy cô những lúc như thế này. Thật là mất mặt.
"Cậu không sao chứ Lisa? Tớ doạ cậu à?"
*Nấc* - "Cậu dễ thương đến mức tớ..."
"Sao cơ?"
Haewon thấy tình hình Lisa đang gặp khó khăn như thế, liền ra tay nghĩa hiệp nói giúp cô vế sau mà cô chưa kịp nói được.
"Chắc là cậu ấy nói. Cậu dễ thương đến mức làm tớ bị nấc."
"..." - Tất cả mọi người đều im lặng khó hiểu nhìn cả hai.
Người hướng nội như Lisa không thể nào chịu được cảm giác bị mọi người dán chặt mắt lên người mình như thế. Liền nhắm mắt chạy đi khỏi lớp trong sự hoang mang, xì xầm của mọi người.
Lisa rời khỏi lớp để lại Chaeyoung đứng ngây ngốc không hiểu cậu ấy đang bị gì, hay do bản thân cô kéo ga lên tốc độ 70km/h làm Lisa sợ đến thế ư?
.
.
.
-----
Hết chap 3
Hãy để lại một vote để ủng hộ tớ các bé nhaaa.
Chúc các bé một ngày thật vui vẻ, tớ sẽ thật năng suất để các cậu không phải chờ lâu.
Thân iuuu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng| Phóng đổ tim em ♪
FanfictionMột chuyện tình yêu học đường như là định mệnh sắp đặt khi Lalisa dần có tình cảm với Chaeyoung-cô bạn cùng lớp. Vì không dám trực tiếp để tiếp cận. Lalisa đã dùng tài khoản ig "cauthichphokhong" để nhắn tin với crush. Chuyện tình như thế nào thì cá...