𝒞𝒽𝓊̛𝑜̛𝓃𝑔 15

93 6 2
                                    

~.⟦𝓒𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 15: 𝓗𝓸̂𝓷 𝓵𝓮̂𝓷 𝓶𝓪̆́𝓽 𝓷𝓪̀𝓷𝓰, 𝓬𝓱𝓮 𝓷𝓪̀𝓷𝓰 𝓷𝓾̛̉𝓪 𝓴𝓲𝓮̂́𝓹 𝓵𝓮̂𝓷𝓱 𝓭𝓮̂𝓷𝓱.~

Thích Thiện đại sư vào tới chùa mới nhìn thấy Hàm Quang kiếm trên tay mình, chàng lại đi ra ngoài. Bậc thang đá trước cửa hun hút, bóng áo trắng ấy nằm trên đất, khiến chàng không dám tin vào mắt mình.

Nàng chết thật rồi sao?

Tốt quá rồi, cuối cùng nàng cũng chết, coi như không uổng phí máu của bao nhân sĩ võ lâm, không phải sao? Không sao, nàng vốn đáng chết, nợ máu nàng phải trả, dù có chết trăm ngàn lần cũng không bù lại được một phần, không phải sao? Sẽ không có ai thương hại nàng, người người đều vỗ tay vui mừng, không phải sao?

Nhưng Quân Nguyên Thiên Yết, ngươi đang run?

Không, sao ta phải run? Ta vui còn chẳng kịp. Cả trung nguyên đều nên nâng chén chúc mừng, ừm, tối nay uống rượu gì chúc mừng đây? À, ta đã xuất gia rồi, không thể uống rượu, vậy dùng trà thay rượu đi, trà gì bây giờ?

"Thích Thiện đại sư, người không sao chứ?" Hòa thượng trông cửa khẽ hỏi. Thích Thiện đang cười, bình thường rất hiếm khi thấy chàng cười thoải mái như thế. Chàng cười, nói ra thì có thể có chuyện gì? Sau đó loạng choạng bước xuống dưới. Từ lúc nào thì những bậc đá này lại dài như vậy?

Chàng cố gắng nhớ lại những hiện trường gây án của Yến lâu, những cảnh máu me đầm đìa, những mẩu tay chân bị chặt đứt và ánh mắt căm tức của họ. Không sai, kẻ đầu sỏ này, ha ha, không phải ngươi vẫn luôn cao ngạo sao? Không phải ngươi là vô địch sao? Không phải ngươi luôn khiến người ta nghe tên đã sợ mất mật sao?

Quân Nguyên Thiên Yết, ngươi cười thật lạ, có phải ngươi đang buồn không?

Tại sao ta phải buồn? Ta đang vui, đúng, rất vui! Ngươi tưởng nam nhân nào được ngươi ân sủng đều vui mừng cảm tạ sao? Ngươi tưởng, ngươi hạ nhục một nam nhân còn có thể khiến hắn yêu ngươi cả đời sao? Không. Ta đã xuất gia, bây giờ ta là một hòa thượng, hòa thượng nên tứ đại giai không.

Đầu óc chàng hỗn loạn. Cuối cùng chàng cũng đến gần nàng, bàn tay vươn ra dừng lại giữa không trung. Tuyết Nghiên Xử Nữ, thật sự ngươi chết nghìn lần cũng không đền hết tội. Ngươi chết hay lắm, ha ha, chết hay lắm... Nhưng sao ngươi có thể chết chứ?

Người lạnh lùng cao ngạo như ngươi, loại người không coi ai ra gì như ngươi, loại người xem kẻ địch vô hình như ngươi, sao có thể chết chứ?

Tuyết Nghiên Xử Nữ, ngươi đang đùa ta phải không?

Ngươi đừng đùa nữa, ta sẽ không mắc mưu. Đừng tưởng ngươi chết ta sẽ đau lòng. Đào cái hố ngươi ta còn ngại mệt. Ngươi mau tỉnh lại, mau tỉnh lại cho ta!

Ngươi sẽ không chết đúng không? Nếu đây chỉ là vở kịch võ hiệp, chẳng phải cuối cùng diễn viên chính đều ôm mỹ nhân về sao? Còn nếu đây là một vở kịch tình cảm, chí ít ngươi cũng phải nằm trong lòng ta, trăn trối vài lời chứ?

[Hoàn][CV][Ngược][Xử Nữ - Thiên Yết] Lâu Chủ Vô TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ