MU (Magulong Usapan)

57 0 0
                                    

Mga likhang isip ko lang po :) sana magustuhan nyo kahit maiking istorya lamang :**

----------

Title = MU (Ang Magulong Usapan)

Kathryn's POV

Rise ang shine :)) Kakagising ko lang, wahhh Monday na naman.. One week na puro assignment at activities na naman..

Bago ang lahat tetext ko muna ang Bhe-Bhe Couh =P

To: Bhe-Bhe Couh

Morning bhe :** BANGON NAPO!!! monday na bhe =) see you later po :*

Guyzzz, hindi kopo sya boyfriend :) MU lang po kami, mutual understanding kung baga. Sapat na samin ang relation namin ngayon. Matagal na nyang gusto manligaw pero, ewan koba ayaw ko. Sapat na ako sa kanya kahit MU lang ang label namin.

Nagulat ako ng nag vibrate ang cp ko..

From: Bhe-Bhe Couh

Morning din bh, opo babangon napo.. see you din po ;) I Love You bhe :**

Bigla na lang ako napangiti nung nabasa ko yung "I Love You" nya.. Oo hindi kami, pero kung umasta naman kami daig pa namin ang mag syota !

Sya tamana, mag reready muna ako papuntang school baka malate pa ako..

.........................

After 2862979478264826 years natapos na din ako mag ayos papuntang school :)) miss mo na ang bhe bhe couh eh..

Andito na ako sa room namin, iniintay ang taong mahal ko :* choOos gumaganon na ako oh. Hahah, minsan lang yan.

Nagulat ako ng may biglang nagtakip ng mata ko. Hayzzzt, halata na naman kung sino sya eh, alam na alam ko kaya pabango nya.

"Daniel, bitawan mo nga"

"Sungit naan ng bhe-bhe couh" sabi nya tsaka tumabi sakin.

"Paano ka nakapasok sa room namin? dba bawal un?" kase po d kami mag ka section. Dapat itetext nya ako kapag andito na sya sa school para magkita kami sa school yard.

Inayos nya muna ang buhok ko tsaka nya sinagot ang tanong ko.. Takte naman kinikilig ako eh >.< "Bhe, dka ba naniniwala sa charms ko?" sabi nya, kapal neto -_- kumindat pa ang kumag.

Batukan ko nga "ARAYYY"

"Umayos ka nga"

"Opo, namiss lang naman kita ahh"

"Oo na, labas ka bhe. Baka mahuli kapa ng adviser namin sige ka.!"

" Yaan mo sya" kita moto parang hindi natatakot eh terror yung adviser namin na yun. Tawag pa nga nya dun ay 'Dambuhalang PUSIT' hahahhaha. Mataba kase na maitim ng adviser namin.

"Daniel isa" paano ba naman ininterwined pa yung kamay nya sa kamay ko. kaya naman etong mga kaklase kong babae kinikilig ang iba naman nakakamatay kung makatingin.

"Dalawa" aba! namimilosopo pa, tuloy pa sa pag lalaro ng mga dalirr ko..

Nag death glare ako sakanya "Okay fine, bye bhe. Kita tayo sa school yard" tumango na lang ako.

Pag kaalis nya, sakto naman dumating yung teacher namin.At nag simula na mag discuss.

Naramdama ko na parang may kumulbit sakin, Pagtingin ko si Julia pala. Seatmate ko sya, d naman kami masyadong close. Minsan lang kasi sya mag salita. Ewan koba dito. Pero nakakapag taka parang nasa mood sya makipag chikahan.

"Baket?" tanong ko sa knya.

"Boyfriend mo yung lalaki kanina?" baket naman nya natanong?

"ahhhmm, hindi bakit?" ewan koba pero bakit parang napangiti sya. Agad din naman nya binawe.

One Shots (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon