Im a wedding Planner of my LOVE

11 0 0
                                    

Naisip kopo na gawin tong story na to kasi biglang sumagi sa isip kona. Paano kung mag sawa na si Daniel kakaintay kay Kath na mag 18??

NO HATES PO.

KathNiel Fan din po. Kaya nga po about Kathniel yung mga ginagawa kong stories. Kaya sana po basahin nyo rin toh :") Hindi po ito about dun na artista talaga sila, itong story po na ito na parang katulad lang din ng iba kong stories na hindi sila mga artista.

Ang kwento pong ito ay likhang isip ko lang. Alam po naman natin na kayang kaya intayin ni Daniel si Kathryn :") sana po maguatuhan nyo.

----------------------------

Kathryn's POV

Hi, Kathryn here :) 23 years of living. Isa akong buisness woman and a good ewedding organizer na din. Hindi naman talaga totally na wedding organizer ako, kasosyo lang ako ng PG 'Pretty Girls' yan. Ng mga kabarkada ko na si Yen at Julia. Were bestfriends since diapers.

Sila ang lubos na nakakakilala sakin. I'm happy in being single ang contented in what I have now. Iisa lang ang naging boyfriend ko, and he is Daniel John Padilla. Hindi ko alam kung asan na sya ngayon. Nawalan na kasi kami ng communication since we broke up. Antagal na nun, pero alam ko na hanggang ngayon na hindi pa rin ako nakaka move on. Ewan koba kung bakit, pero alam ko na hindi ko kayang bitawan ng ganun ang masasayang memories na meron kami DATI.

I'm on my way papunta sa office ko, ang work ko ngayon ay bilang wedding organizer. Hahaha, sabi kasi nina Julia na meron daw kaming bigatin na costumers. Bilang wedding organizers, hindi kami nag sasarili sarili ng costumers. Kase we always make sure na bongga yung magiging wedding.

Tamana muna ang chika ko andito na kasi ako. Pagbaba ko napako na ang tingin ko dun sa Dodge Challenger na black. That's look like mine. white lang yun sakin. So nasa Pilipinas din pala ang nakakuha ng limited edition na black. Hayy, ewan.

"Good Morning mam Kath" bati sakin ni Nicole, my secretary.

"Where's Yen and Julia? akala koba meron kaming costumer?" paano ba naman wala naman tao sa mga tables nila. Hindi ko naman pedeng sabihin na absent sila kasi andito na yung mga bags nila.

"Ahh, mam pinasasabi po nila na sumunod na lang daw po kayo sa conference room. Nauna na daw pi sila kasi, ang pangit daw po kung yung costumer daw po ang unang dadating" ahhh okay. Nilagay ko na lang ang bag ko sa table ko at kinuha yung mga important papers.

Dumiretso na ako papuntang conference room, pero feeling ko kinakabahan ako. Hindi naman ako ganito dati, pero feeling ko may mali. Baka siguro sinabi nina Julia na bigatin yung costumer namin. Ayyy, bahala na si Batman!

Nung nasa tapat na ako ng pintuan, bakit parang nag tatawanan sila? hinawakan ko na ang door knib pero hundi ko pa rin pinipihit. Hindi ko alam pero, parang gusto ko ng mag back out. Pero kelangan ka sa loob kath, huminga ako ng malalim and I open the door.

"Good Morning, sorry kung na late ako. I was stock in the middle of the traffic" bigla silang tumigil sa pag tatawanan.

SHET! nakalimutan kong kumatok -___- sana naman hindi maapektuhan ang deal namin, tumingin ako kina Julia and Yen, ngumiti sila sakin. Pero parang may iba sa mga ngiti nila parang kinakabahn, natatakot na ewan. Hindi kopa nakikita ang itsura ng costumer kasi nakatalikod sila sa door.

Dumiretso ako sa chair ko habang inaayos ang mga papeles na dala ko, pero

"ATE KATH!!!!" bigla na lang may yumakap sa mga binti ko. Buti na lang, nailagay kona sa table ko ang mga papers kundi tumilapon yun.

"Bree, what are you doing here?." lumuhod ako para maging ka level sya.

"They are planning to get married!" malungkot nyang tanong. Sino bang ikakasal?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Shots (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon