3. Là yêu

101 23 0
                                    

Bachira rất thích chơi bóng đá, nhưng lối chơi của anh lại chẳng thể "hợp rơ" với bất kì ai. Họ không hiểu Bachira, cũng không cùng lí tưởng bóng đá với anh. Điều đó khiến Bachira rất buồn và không biết phải làm sao. Vậy nên trong suốt những ngày tháng trước đây, anh chỉ có thể chơi bóng cùng với người bạn quái vật của mình.

Người ngoài nhìn vào, họ nói nhiều lời không hay về anh lắm. Vì sở dĩ đâu có ai thấy được người bạn quái vật kia của anh đâu, không những thế, chính vì lối chơi không hòa hợp với đồng đội mà Bachira lại càng bị người khác ghét bỏ.

Trên chặng đường hướng đến ước mơ của mình, Bachira Meguru đã từng cô độc thế đấy. Nhưng đó là trước khi Isagi Yoichi xuất hiện.

Vào một ngày hè của tháng 7 khi mà cả hai đều đã là những học sinh năm nhất của trường trung học, Bachira vô tình biết được cậu bạn thân của mình cũng rất thích chơi bóng đá. Khi nắng hạ nhạt dần, gió nhẹ thổi qua mái đầu kéo theo vài chiếc lá vụt bay qua đôi mắt, bụi bay đến khiến Bachira phải khép mắt lại. Rồi một lần nữa mở mắt ra, Bachira đã nhìn thấy Isagi đứng trên những bậc thang cao hơn anh, cậu cười thật tươi, vẻ mặt tràn đầy hớn hở rồi đá trái bóng xuống chỗ anh.

"Tụi mình cùng chơi bóng đi Bachira!"

Trái tim của Bachira như lệch đi một nhịp, anh đỡ lấy trái bóng bằng ngực của mình rồi cầm nó trên tay, cảm nhận lớp vỏ đã không còn trơn bóng, có lẽ trái bóng này đã đồng hành cùng Yoichan trong suốt một khoảng thời gian dài.

Ngước mắt nhìn người trên cao, trong lòng của Bachira lại rạo rực một cảm xúc khó tả.

"Yoichan, cậu sẽ chơi bóng với tớ sao?" Anh hỏi.

Isagi hơi bất ngờ, cậu thản nhiên đáp: "Tớ không chơi bóng với cậu thì biết chơi với ai nữa đây? Cậu mau lên đi, tụi mình thi nhau xem ai chạy lên tới đền trước nha!"

Nói xong, cậu trai bé nhỏ đã vội vàng chạy đi trước, để lại Bachira ở phía sau cứ ngu ngơ nhìn mãi theo bóng lưng ấy. Có lẽ, Isagi sẽ mãi không biết được rằng cậu đã cứu rỗi một người ra khỏi bóng tối như thế nào... Và khiến một người yêu cậu nhiều ra sao.

Đó cũng chính là cách Isagi Yoichi aka Yoichan bé bỏng đưa cuộc đời của Bachira Meguru sang một trang mới đầy tươi sáng.

......

"Tớ thích cậu Yoichan... À không, phải nói là tớ yêu cậu mới đúng."

Rốt cuộc, tình cảm chôn giấu bấy lâu nay cũng được Bachira bày tỏ.

Đối diện với lời tỏ tình đầy bất ngờ từ cậu bạn thân, Isagi ngơ cả người ra, phút chốc lại nghĩ đây là một trò đùa.

"Nè nè Bachira, tớ không thích cậu đùa như thế đâu đấy nhé!"

Isagi bảo, thế nhưng cậu không dám nhìn thẳng vào mắt của anh, vậy nên không thể nào thấy được sự chân thành cùng biết bao yêu thương ẩn chứa trong đôi mắt ấy.

Biết cậu đang nghĩ đây là một trò đùa, Bachira thầm mắng Yoichan quả thật là ngốc. Vì anh vốn thích hành động hơn lời nói, thế nên Bachira nhanh chóng bắt lấy cằm của cậu, trong nháy mắt chớp lấy đôi môi mềm của Isagi rồi đưa cậu vào nụ hôn không lối thoát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

blue lock - bachiisa | ôm ôm nào, Yoichi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ