61-75

1.1K 58 29
                                    

Chương 61 ( canh hai )

Ngày hôm sau tan tầm lúc sau, Thẩm Khuynh Y trước đem Sơn Linh đưa về nhà, làm nàng chính mình giải quyết buổi tối đồ ăn, mà nàng tắc thay đổi một kiện quần áo đi Thẩm gia.

Thẩm gia biệt thự như cũ là giống như thường lui tới giống nhau đèn đuốc sáng trưng, Thẩm Khuynh Y đem xe đình hảo, liền nhìn đến Thẩm Kiều Kiều nắm một con tiểu cẩu chạy tới.

“Tỷ tỷ ~”

Thẩm Kiều Kiều nhìn đến Thẩm Khuynh Y xuống xe, vui vẻ đối nàng giới thiệu: “Đây là tiểu da, là một con kim mao, về sau chính là ta tân đồng bọn.”

Kia chỉ bị gọi là ‘ tiểu da ’ kim mao thoạt nhìn cũng liền hai tháng đại, ngồi xuống thời điểm vừa đến Thẩm Kiều Kiều đầu gối, trên cổ treo màu đỏ vòng cổ, một đôi mắt đen láy nhìn trước mặt người xa lạ, vui sướng lắc lắc cái đuôi.

Thẩm Khuynh Y đối với động vật vẫn là thực ôn nhu, thấy Thẩm Kiều Kiều hướng chính mình giới thiệu nó, liền sờ sờ tiểu kê mao đầu, chọc đến chó con liều mạng phe phẩy lông xù xù cái đuôi.

“Tỷ tỷ, hôm nay trong nhà làm đều là ngươi thích ăn.” Thẩm Kiều Kiều chủ động đi dắt Thẩm Khuynh Y tay, mặt khác một bàn tay tắc nắm kim mao lôi kéo thằng: “Nếu ngươi có ăn không vô, hoặc là không ăn thịt có thể cấp tiểu da ăn một chút, nó hiện tại có thể ăn thịt, nhưng là còn không thể ăn xương cốt.”

Thẩm Khuynh Y có chút không được tự nhiên nắm Thẩm Kiều Kiều tay, thấp giọng nói: “Hảo.”

Hai người cùng nhau vào phòng, Thẩm Kiều Kiều liền đem tiểu da lôi kéo thằng cởi bỏ, chó con run run trên người mao, sau đó rải khai hoan nhi ở nhà chạy tới chạy lui.

Tiểu kim mao chạy tới nhà ăn, vây quanh Đào Uyển Duyệt cùng Khương dì bên chân la lối khóc lóc lăn lộn, dẫn tới Đào Uyển Duyệt lại cười lại kêu, đối Thẩm Kiều Kiều nói: “Kiều Kiều! Mau đem tiểu da dắt đi, nó chắn ta lộ!”

Thẩm Kiều Kiều phủng bụng cười thực vui vẻ, hoàn toàn không có tính toán đi giúp mụ mụ vội, nhưng thật ra Thẩm Hồng Tuấn bất đắc dĩ đi qua, đem quấn lấy Đào Uyển Duyệt chân chó con ôm lên, còn đối nó nói: “Tiểu da a, ngươi có biết hay không chó ngoan không cản đường?”

Tiểu da tróc tâm vươn đầu lưỡi liếm liếm Thẩm Hồng Tuấn, dẫn tới người một nhà cười đến vui vẻ.

Mà này đó hoan thanh tiếu ngữ, chỉ có Thẩm Khuynh Y có vẻ không hợp nhau.

Nàng biết sủng vật có thể làm nhân tâm tình thả lỏng, cũng biết người một nhà ấm áp ở bên nhau ăn cơm có thể cảm giác được vui sướng.

Nhưng này đó, tựa hồ đều cùng Thẩm Khuynh Y không có quan hệ.

Nho nhỏ nhạc đệm qua đi, Thẩm Hồng Tuấn đối Thẩm Kiều Kiều nói: “Kiều Kiều, mau cấp tiểu da đi đảo cẩu lương, nhớ rõ phải dùng ấu khuyển lương, nó còn quá nhỏ, ăn không hết thành khuyển.”

Thẩm Kiều Kiều thanh thúy đáp ứng rồi, sau đó đối tiểu kim mao vẫy vẫy tay, một người một cẩu liền chạy đi rồi.

Chờ không

[BHTT] [QT] Sờ Sờ Sơn Pi Cái Đuôi Nhỏ - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ