Chương 16Thẩm Khuynh Y thật vất vả đem giận dỗi tiểu béo điểu cấp hống hảo, lại uy ăn lại mát xa, thậm chí còn lộng một chậu nước ấm làm tiểu béo điểu tắm rửa.
Sơn Linh kỳ thật ban ngày đã tẩy qua, nàng bình thường liền rất ái sạch sẽ, dạo xong siêu thị trở về chính mình liền trước giặt sạch một lần tắm, có thể thấy được đến Thẩm Khuynh Y như vậy ‘ nhiệt tình ’ phân thượng, nàng lại giặt sạch lần thứ hai.
Thường xuyên qua lại, Sơn Linh kỳ thật đã sớm không tức giận, nàng một con chim cùng người so đo cái gì đâu.
Còn không phải là bị nhìn điểu thí thí sao, liền làm bộ không biết hảo.
Đã thấy ra lúc sau, Sơn Linh cũng liền không có như vậy so đo, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, như cũ là mỗi ngày buổi tối bồi Thẩm Khuynh Y ngủ, ban ngày sấn nàng đi làm ở nhà quét tước vệ sinh.
Bất quá lần trước Thẩm Khuynh Y trước tiên trở về dọa Sơn Linh nhảy dựng, thế cho nên nàng lúc sau mấy ngày trừ bỏ làm việc nhà thời điểm sẽ hóa thành hình người, mặt khác tuyệt đại bộ phận thời gian đều là điểu hình thái, đảo cũng không có ra quá cái gì sai lầm.
Hai người nhật tử liền như vậy tường an không có việc gì qua đi xuống, này thứ sáu thời điểm, Thẩm Khuynh Y hoàn thành 《 lung thành chuyện xưa 》 chữa trị công tác.
Ủy thác người ta nói chỉ cần thời gian không theo đuổi chất lượng, cho nên phần sau đoạn chữa trị liền không có như vậy tinh tế, chỉ có thể bảo đảm lật xem không xấu, lại không thể giống ngay từ đầu như vậy tinh xảo sạch sẽ.
Sơn Linh giờ phút này đứng ở công tác đài ống đựng bút thượng, chính nghiêng đầu xem Thẩm Khuynh Y giống yêu quý cái gì trân quý bảo vật giống nhau cấp kia quyển sách làm cuối cùng thanh khiết cùng đóng gói.
“Pi pi ~”
Sơn Linh khó hiểu nhìn nàng: Ngươi không phải nói nó là bổn sao chép tiểu thuyết sao, như thế nào còn như vậy yêu thích không buông tay?
Thẩm Khuynh Y cầm lông chim xoát rửa sạch mặt trên xử lý mái chèo phấn, như là trả lời Sơn Linh trả lời giống nhau, khẽ thở dài: “Tuy rằng chuyện xưa nội dung không thể khen tặng, nhưng thư ít nhất thật là một kiện hảo vật, nếu có thể lại cho ta một ít thời gian nói, ta sẽ đem nó chữa trị càng tốt.”
Sơn Linh nghe vậy liền từ ống đựng bút thượng nhảy xuống tới, dừng ở kia bổn 《 lung thành chuyện xưa 》 trước, lại cúi đầu nhìn lên.
Phía trước Sơn Linh mỗi ngày đều cùng Thẩm Khuynh Y xem quyển sách này, mỗi một lần xem đều trăm vị tạp trần, mà hôm nay, Sơn Linh nhìn những cái đó cổ xưa văn tự, cũng là một loại nói không nên lời nói không rõ cảm giác.
Cái kia niên đại in ấn còn thực mộc mạc, kỹ thuật tại đây chỉ phát hành trăm bổn tiểu chúng tiểu thuyết thượng cũng không có thể hiện nhiều ít.
Cho nên 《 lung thành chuyện xưa 》 thoạt nhìn cũ kỹ lại rách nát, liền phảng phất là một vị trăm tuổi lão nhân cuối cùng tàn hồn giống nhau, chỉ còn lại có dầu hết đèn tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sờ Sờ Sơn Pi Cái Đuôi Nhỏ - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Sờ sờ sơn pi cái đuôi nhỏ Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4292 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7475 Văn chương tích phân: 195,169,520 Thể loại truyện: Nguyên...