Văn Án

6.2K 113 1
                                    

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , NP , Chủ thụ

Hacker hàng đầu Giang Niệm sau khi bị hệ thống lựa chọn thì đã làm mấy trăm vai pháo hôi, mỗi một đời đều kết cục thê thảm. Sau khi thoát khỏi khống chế của pháo hôi hệ thống, cậu một bên ngược tra, một bên trở thành vợ (?) của các nhóm công trong từng thế giới, thay đổi vận mệnh.

Ngụy cưỡng chế np văn, thụ mặt ngoài em không chịu em không chịu, trong lòng gào thét mẹ nhà nó thật sướng thật phê.

Văn đi thận đi tâm , nhóm công sủng thụ, mỗi cái thế giới đều tô ngọt sảng He.

Vườn trường thanh lãnh đạm mạc cao giáo lão sư, bị cầm thú học sinh xem ( 1v3 )

—— Vì tiếp cận nhóm công mà bôi nhọ ta bạo lực học đường ngươi, làm ta thân bại danh liệt bị tạt axit huỷ dung, ngại quá, những nam nhân ngươi muốn câu dẫn đều là của ta.

Cổ đại văn ngây thơ vô tri thư đồng của tiểu công tử ( 1v3 )

—— Xuyên qua cổ đại thành con vợ lẽ, vọng tưởng lợi dụng thơ từ ca phú hiện đại đắp nặn hình tượng tài tử để dẫm lên mặt trưởng tử là ta, ngại quá, ngươi tính là cái thứ gì.
______________________

Như đã nói thì mình không hề có sẵn vốn tiếng Trung, chỉ edit vì khát truyện nên có gì sai sót mong các cậu góp ý cho mình nhé, nội dung truyện cũng sẽ chỉ được tầm 60-70% (đấy là mình nghĩ thế =))).

Mình nghe khá nhiều về cụm từ lậm qt, mình không có nhiều kinh nghiệm ở mảng này nên nếu mình có mắc lỗi này thì mong mọi người nhắc mình nhaaaaa.

Đọc truỵn ik nò iu cã nhà pai pai.

[Đm/Edit/Cao H] Mỹ Nhân Pháo Hôi Được "Tưới" Hằng Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ