Đôi mắt màu lam xinh đẹp ngấn nước mắt, tựa như biển rộng phủ hơi sương. Khiến người ngạt thở, cũng làm người thương tiếc.
Vào thời khắc mà giọt nước mắt đầu tiên rơi xuống, Itoshi Rin đã sửng sốt. Cậu ta nới lỏng tay đang nắm cổ áo, vụng về vỗ tấm lưng bé nhỏ đang run lên. Tay bị chạm cứng ngắc vì lạnh, nhưng cũng không biết bỏ ra kiểu gì.
Ai cũng biết Rin của tuổi 16, sau khi bị anh trai làm cho sốc tâm lý là kẻ cọc cằn, vừa vô tâm vừa lạnh nhạt. Cậu ta không bao giờ để ý đến những điều không cần thiết, và sẵn sàng tỏ ra khó chịu bất cứ khi nào.
Nhưng hiện tại, Rin chỉ là một thằng nhóc thiếu lòng trắc ẩn, sống vì khát khao sánh bước cùng anh trai, là người tuy lạnh nhạt, lại không phải vô cảm.
Hơn nữa, cái người đứng trước mặt cậu này, trông thực sự quá là thảm.
Rin liếc nhìn, từ trên cao, anh có thể nhìn thấy 2 cái mầm run run trên đỉnh đầu, đôi tay lạnh toát trắng xám, cùng bàn chân trần trụi đầy vết sẹo trắng nhạt trải dài trên phần da lộ ra, thoại nhìn vừa mong manh lại yếu ớt, như nhành hoa gầy guộc chỉ vừa mới nhú lên đã bị tàn nhẫn bẻ gãy.
Rõ ràng đã là học sinh cấp ba, nhưng lùn hơn Rin rất nhiều.
Rin muốn nói gì đó, kết quả khi vừa mở mồm ra đã phun ra toàn nọc độc.
" Rồi ai bảo nhìn chằm chằm vào người khác, chưa bị đấm là may rồi chứ khóc lóc nỗi gì. ".
Bị mắng mỏ khiến Isagi phát khùng, sự sung sướng sau một thời gian dài chưa từng cảm nhận hơi người cũng bị quên béng đi. Tiền đạo lau đi nước mắt, gân cổ lên cãi.
" Tại ai hở? Tôi vốn đứng chỗ này từ trước rồi đó! Cậu đến sau rồi nói như đúng rồi vậy? "
" Xạo vừa, tao có thấy mày lúc đến đâu. "
" Không thấy là do cậu chứ do gì tôi? "
Thấy cuộc cãi nhau cứ thế càng lúc càng dở hơi, Isagi chợt phì cười, ôm lấy trái bóng dưới đất vào lòng. Cảm xúc chân thật sau ba tháng vừa rồi khiến nụ cười xinh đẹp càng thêm rạng rỡ.
" Hay là thế này đi, tôi với cậu đá với nhau một trận, ai thắng thì người đó đúng! "
" Tôi từ chối. " Rin lạnh nhạt nói, đôi mắt mòng két mang theo sự coi khinh, lại ẩn theo chút lo lắng.
" Sợ hả. " Isagi cười một cách lém lỉnh. " Ôi chồi ôiiii, cậu là cầu thủ của đội nào nổi lắm đúng không, sợ đá với một tiền đạo vô danh như tôi đến thể hả. "
Gân xanh nổi lên trên đầu Rin.
" Nhớ mồm mày đấy thằng hời hợt! "
Trận đấu 1vs1 cứ thế diễn ra dưới sự theo dõi của vô số ánh nhìn vô hình.
Rin ban đầu chỉ tính đá vài đường cho có, kết quá là càng lúc càng khiến anh kinh ngạc. Cái người bị bắt nạt kia - bây giờ Rin biết gọi là Isagi - mạnh kinh khủng. Mặc bộ đồng phục hạn chế vận động, nhưng động tác cực kỳ linh hoạt, nhưng chuyển động gọn gàng như biết trước hết thảy đường đi nước bước, làm Rin nhớ đến cách Sae đã đá cách đây vài năm về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Trong Tù Ngục [ĐÃ DROP]
Teen FictionĐã không dưới một lần, các thành viên của Blue Lock nhìn thấy Rin tự lẩm bẩm một mình. Cũng không phải dưới một lần, các thành viên của Blue Lock nhìn thấy bóng người mơ hồ tâng bóng trên sân cỏ. _____________ " Bút tiên ơi hỡi bút tiên, ngươi là ta...