Isagi Yoichi đoán, có lẽ mình đã chết.
Thiếu niên mắt lam giơ bàn tay mảnh khảnh, nhợt nhạt đến phát sáng của mình lên trước mặt, cẩn thận nhìn mạch máu tím sẫm không chút nhịp đập. Đôi chân trần bước đi trên bùn đất nhão dính, lại không hề để lại trên lòng bàn chân trắng bệch một chút vết bẩn.
Cậu nhớ rõ cái nhói đau chợt loé khi bị đập mạnh vào đầu, tiếng cười cợt hưng phấn của đám côn đồ, cảm giác buồn ngủ ập đến nhanh như một cơn bão, khiến cả tầm nhìn của Isagi chìm vào bóng đêm.
Khi tỉnh lại, thiếu niên mắt lam đã nhìn thấy bản thân lơ lửng cách mặt đất chừng vài cm, trước mặt là cái xác bị mạnh mẽ chôn vùi dưới đất, chỉ lộ ra một góc áo khoác trường Ichinan.
Isagi ngẩn đầu lên nhìn bầu trời xanh thẳm, không chút mây mù che phủ. Nhưng bằng giác quan nhạy bén trời sinh, cậu biết, chỉ vài phút nữa, mưa sẽ ào ào trút xuống, gột rửa đi hết thảy vết tích và, rồi bao phủ cả ngôi trường Ichinan bằng một màu khói sương.
Nhưng đáng tiếc.
Isagi đã chết, ngoại trừ những giác quan còn giữ lại, cậu đã không thể cảm nhận được đau đớn, không thể chạm đến vật thể, càng sẽ không còn ai nhìn thấy Isagi.
_____________" Chết là hết. "
Thiếu nữ mặc đồng phục thủy thủ đẫm máu mỉm cười, đôi ngươi đẹp đẽ lấp lánh, phần cổ rách nát như bị chém đứt một nửa, tựa như con búp bê hỏng bị vứt bỏ.
Ba ngày sau khi chết, Isagi mới nhận ra nơi mình bị chôn là góc một công trường xây dựng bỏ hoang gần trường.
Đã từng nghe đồn, ở công trường này diễn ra ba vụ giết người giấu xác, năm vụ tự tử không rõ nguyên nhân, cái danh tử địa cứ thế được lan truyền ra cả nước, thế là chính phủ bất đắc dĩ phải tạm ngừng.
Chết rồi, Isagi mới biết, tin đồn vừa là thật, cũng vừa là giả.
Không có bất kỳ cái chết tự tử nào từng xảy ra ở đây, thậm chí còn chả có những người chết ngoài ý muốn. Chỉ có một nữ sinh cấp ba bị chặt đầu, vùi sâu vào lòng đất tối đen.
Còn lại, hầu hết là do đây là địa điểm giao dịch của xã hội đen, cho nên có vài gia tộc mới cố ý thả tin đồn, ngăn cản người tò mò đi vào.
"Khi chết rồi, chúng ta sẽ bị trói buộc tại nơi mình sống, trở thành cô hồn dã quỷ không ai biết đến, thế rồi vì không đủ năng lượng mà tan biết."
Nữ quỷ cười rộ lên, tà váy đỏ thẫm tung bay theo động tác.
Chị đã từng là nàng nữ sinh xinh đẹp và đáng yêu, ngập tràn khát khao với hạnh phúc và thành
Ấy thế mà, đoá hoa xinh đẹp nhường đấy lại vĩnh viên mất đi tương lai, chỉ có thể điên cuồng chìm xuống vũng lầy tội ác tại nơi mình bị giết .
"Nếu cố gắng giữ vững bản tâm, chúng ta sẽ tan biến. Nhưng nếu chỉ cần đoạ quỷ, âm dương sư và trừ yêu sư sẽ tìm mọi cách để diệt trừ cùng luyện hoá."
"Yoichi ơi, em nói thử xem." Nàng thều thào.
"Chị nên làm gì đây? "
Cuối cùng chị gái ấy cũng lựa chọn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Trong Tù Ngục [ĐÃ DROP]
Teen FictionĐã không dưới một lần, các thành viên của Blue Lock nhìn thấy Rin tự lẩm bẩm một mình. Cũng không phải dưới một lần, các thành viên của Blue Lock nhìn thấy bóng người mơ hồ tâng bóng trên sân cỏ. _____________ " Bút tiên ơi hỡi bút tiên, ngươi là ta...